พิษเพลง “แรงเงา 2” อักเสบถึง “กุหลาบเกราะเพชร”

พิษเพลง “แรงเงา 2” อักเสบถึง “กุหลาบเกราะเพชร”

0

พิษเพลง “แรงเงา 2” อักเสบถึง “กุหลาบเกราะเพชร”

              “ช.เอ ณ บางช้าง” นักร้องนักแต่งเพลง เผยแก่ “ดาราเดลี่” กรณีที่ได้เข้าแจ้งความบันทึกประจำวันกับ สน.โชคชัย กล่าวหา "จอห์น รัชตะ" หรือ “จอห์น เดอะวอยส์” นักร้องนักแต่งเพลง อ้างสิทธิเป็นผู้ดูแลสิทธิเพลง “ไม่เคยลืมเธอจากหัวใจ” ซึ่งตนเองได้ซื้อคำร้อง-ทำนองมาจากนักร้องคนดังกล่าวว่า เขาได้อ้างว่าเป็นผู้ดูแลสิทธิเพลงนี้โดยชอบธรรม แต่เมื่อเราผลิตเพลงนี้ไป ปรากฏว่าผมได้ฟังเพลงหนึ่งของละครเรื่อง “แรงเงา 2” นั้นปรากฏว่า ไปพ้องกับเพลงที่ผมกำลังบันทึกเสียง โดยเพลงที่ผมจัดทำนั้นชื่อว่า “ไม่เคยลืมเธอจากหัวใจ” ก็ตกใจว่าทำไมเพลงจึงเหมือนกันมาก

ช.เอ ณ บางช้าง แจ้งความ ลิขสิทธิ์เพลง

ช.เอ ณ บางช้าง แจ้งความ ลิขสิทธิ์เพลง

อ่านข่าวต่อ :

"ช.เอ ณ บางช้าง" เข้าแจ้งความ "จอห์น รัชตะ" ฉ้อโกงปมลิขสิทธิ์เพลง

              “ผมได้โทรเช็คไปยังช่อง 3 ก็ทราบว่าเป็นเพลงลิขสิทธิ์ของ “จั๊ก ชวิน” ที่แต่งและผลิตสำหรับละครเรื่อง “แรงเงา 2” โดยความควบคุมของ “คุณหนึ่ง ณรงค์วิทย์” ถูกต้อง ผมก็พยายามสอบถามไปยัง “จอห์น” เขาก็ให้คำตอบไม่ได้ ตอนนั้นเพลงก็ดำเนินการผลิตไปแล้ว เราจะใช้เพลงนี้สำหรับละครเรื่อง “กุหลาบเกราะเพชร” ของช่อง 7 ผมได้บันทึกประจำวันเอาไว้ และนัดเขามาไกล่เกลี่ย เขาก็ไม่มา ผมมาตั้งแต่บ่ายจนตีสองก็ไม่มาเจรจา

เคน ภูภูมิ แรงเงา2 กระแส พระเอก หน้าเทา พี่หน่อง

              ตอนนี้ ทางละครเรื่อง “กุหลาบเกราะเพชร” ก็เสียหาย ทาง “โอลิเวอร์ บีเวอร์” ผู้จัดละครช่อง 7 แจ้งว่าทางช่องสั่งให้เปลี่ยนแปลงการทำเพลงนี้ใหม่หมด ผมได้รับความเดือดร้อนและเสียเครดิตมาก ไม่มีใครทำแบบนี้ในวงการบันเทิง มันแย่มากๆ จึงนัดกับ “จั๊ก ชวิน” ว่า 14 พฤษภาคมจะแจ้งดำเนินดคีกับ ทาง “จอห์น เดอะวอยส์” อีกครั้งหนึ่ง

ฮาน่า ลีวิส  กุหลาบเกราะเพชร ละคร

ฮาน่า ลีวิส  กุหลาบเกราะเพชร ละคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments