“บีบี” แอบกดดันสานต่อ “พงษ์พัฒน์”

“บีบี” แอบกดดันสานต่อ “พงษ์พัฒน์”

0

“บีบี” แอบกดดันสานต่อ “พงษ์พัฒน์”

               “บีบี เอกนรี วชิรบรรจง” บุตรสาวของ "พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" โปรดิวเซอร์ ผู้ผลิตละคร กรงกรรม จากบริษัท แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด เผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงความสำเร็จของละคร “กรงกรรม” ว่า สำหรับความสำเร็จ “กรงกรรม” คือตอนที่ทำละครเรื่องนี้ พ่อหรือแอค-อาร์ตตั้งใจที่จะทำละครให้คนสามารถเอาไปใช้ได้ในชีวิตจริง ให้สนุก สาระก็ได้ พ่อคิดว่าถ้าคนดูเอาไปใช้ได้จริงก็น่าจะประสบความสำเร็จ งานที่ยากที่สุดใน “กรงกรรม” ก็ยากทุกขั้นตอน คอสตูมก็ยากแบบของเขา ฝ่ายอาร์ตก็ต้องไปทำการบ้านมา ฝ่ายกำกับเองก็ยาก คือเป็นงานศิลปะร่วมกัน

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ลูกสาว บีบี อกนรี

อ่านข่าวต่อ :

"แต้ว ณฐพร" ว่าไงถูกมองผูกขาดละครค่าย "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์"

               เธอเผยถึงภาระต่อไปที่จะต้องมาช่วยพ่อเต็มตัวว่า เรื่องไปช่วยงานพ่อเต็มตัว เรื่องที่แล้วก็มาช่วยบ้างเพราะ “บีบี” ยังเรียนอยู่ พอมาเรื่องนี้แม่ก็ให้ “บีบี” เป็นคนทำงานคนหนึ่งในกองถ่าย ตั้งแต่ตำแหน่งมินิโปรดิวเซอร์ ทำทุกอย่างในกอง แต่เราเสริมทุกตำแหน่งในกองได้ กับงานเรื่อง “มิติที่สาม” กำลังประชุมเรื่องบท มีพ่อ มี “พี่อู๋ ธนากร” มาช่วยกำกับ แล้วประชุมกับทีมซีจีด้วย เพราะซีจีเยอะเหมือนกัน

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ลูกสาว บีบี อกนรี

               เธอเผยถึงอาการป่วยของ “พงษ์พัฒน์” ว่า พ่อสบายดีแล้ว พ่อคงทำเหมือนเดิมไม่ได้ ถ้าพ่อปรี๊ดอาการจะกำเริบ พ่อต้องนิ่ง สอนลูกสอนหลานแล้ว ถามว่าเกร็งไหมกับสิ่งที่พ่อแม่คาดหวังในตัว “บีบี” แต่ “บีบี” มองให้เป็นแรงผลักดันมากกว่า เมื่อเราได้รับโอกาสนี้มาแล้ว เมื่อจะได้ขึ้นมาทำแทนพ่อแม่ ไม่ว่าจะทำตำแหน่งไหนก็ต้องทำเพื่อให้แอค-อาร์ตไปได้

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ลูกสาว บีบี อกนรี

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ลูกสาว บีบี อกนรี

               สำหรับภาคต่อของละคร “กรงกรรม” อย่างเรื่อง “ระบำบุญ” เธอบอกว่า ทาง “จุฬามณี” ผู้เขียนนิยายเรื่องดังกล่าว บอกว่า “ระบำบุญ” สนุกนะ น่าทำ แต่ทางเราก็ยังมีโปรเจ็คท์ที่เข้าแถวรอให้ทำหลายงาน ยังไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องไหนมาก่อน “บีบี” ก็ยังไม่ได้อ่าน “ระบำบุญ” เลย ตอนนี้เตรียมละครเรื่อง “มิติที่สาม” อยู่ เกี่ยวกับนรก-สวรรค์ พระเอกเป็นเทวดา นางเอกเป็นมนุษย์ มีเหตุให้พระเอกมาช่วยนางเอก

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ลูกสาว บีบี อกนรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผู้จัดบีบี” แท็กทีมคุณพ่อ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เสิร์ฟความสนุก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง SEE YOU AGAIN”

รอฟัง! “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” จับไมค์ขึ้นเวทีใหญ่ร้องเพลงในรอบ 4 ปี

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” บริจาคเงินทำบุญงาน “คุณพ่อคมสัน” ให้กองทุนโรคหลอดเลือดสมอง รพ.ศิริราช

ละคร “ลายกินรี”  รับรางวัลเชิดชูเกียรติจากสภาการแพทย์แผนไทย

“ลายกินรี” ผลงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” การคืนจอคู่ “ณเดชน์-ญาญ่า” เข็นยังไม่ขึ้นจริงหรือไม่!

“อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” นำศิลปินร่วมโครงการ “Music for Brain Health”

“แดง-พงษ์พัฒน์” สักการะพ่อปู่อือลือ ถ้ำนาคา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments