"แต้ว ณฐพร" ว่าไงถูกมองผูกขาดละครค่าย "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์"

"แต้ว ณฐพร" ว่าไงถูกมองผูกขาดละครค่าย "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์"

0

"แต้ว ณฐพร" ว่าไงถูกมองผูกขาดละครค่าย "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์"

      เตรียมมีผลงานละครเรื่องใหม่ค่ายแอคอาร์ต เจเนเรชั่น ของผู้จัดมากความสามารถอย่าง "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" อีกแล้ว ทำให้ถูกมองผูกขาดบทนางเอกหรือเปล่า สำหรับ "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกทริปทะเลล่าสุดว่า 

แต้ว ณฐพร ทะเล อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ งานละคร

แต้ว ณฐพร ทะเล อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ งานละคร

       ก็เป็นทริปกะทันหันรู้จักกับพี่ที่ทำทัวร์เขาเลยชวนไปก็ไม่คิดว่าจะว่างพอดีเลยมีการชวนเพื่อนไปด้วยโดยทริปนี้ทาง "พี่ต้น อาชว์ ไหลสกุล" ไปด้วยส่วนตัวเป็นการพักผ่อนหลังจากเพิ่งจบคอนเสิร์ต  "พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์"ด้วยส่วนเรื่องใส่ชุดว่ายน้ำก็ไม่ค่อยได้ไปอ่านคอมเมนท์และไม่ได้ระวังอะไรเพราะใส่ชุดมิดชิดอยู่แล้วรูปก็ได้ถ่ายเยอะมากแต่ไม่ได้ลงในไอจีหมดกลัวคนจะเบื่อ รับฝ่ายชายมีสแกนให้แต่เป็นชุดธรรมดาไม่ใช่ชุดว่ายน้ำก็ไม่อึดอัดรู้สึกดีที่ช่วยกันดูกับทริปนี้นานๆทีจึงจะได้ไปก็เลยชวนเพื่อนไปด้วย ทริปปีใหม่ก็ยังไม่มีเพราะต้องทำงานแต่อาจจะไปหลังปีใหม่โดยทั้งปีจนมาถึงช่วงนี้ก็ยังทำงานอยู่เรื่อยๆไม่รู้สึกเหนื่อยอะไรซึ่งปีหน้าก็มีงานเรื่อยๆมีละครที่ถ่ายอยู่ยังไม่ได้ปิดกล้อง 

แต้ว ณฐพร ทะเล อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ งานละคร

       ส่วนเรื่องที่จะมีละครกับทาง "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" อีกก็พอทราบบ้างแต่ไม่รู้ว่าเล่นกับใครแค่รู้ว่ามีละครกับค่ายแอคอาร์ตฯแนวพิศวงลี้ลับน่าจะประมาณนั้นคาดเรื่องนี้ได้เห็นบทบาทใหม่และไม่ได้ผูกขาดเล่นละครให้พี่เขาตลอดส่วนตัวไม่สามารถเลือกได้มีหลายค่ายหลายคาแรกเตอร์ที่เล่นได้หมดแต่รู้สึกแฮปปี้ที่ได้ทำงานกับคนที่ไว้ใจมีความสุขที่ได้ทำงานกับพี่เขาและทีมงานทุกคน ทั้งนี้ยังไม่ได้ไปเยี่ยม "พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" แต่รู้ว่าท่านดีขึ้นถ้ามีโอกาสจะไปและละครเรื่องใหม่ก็อยากให้พี่เขามากำกับมองชีวิตพี่เขาคือการทำงานการได้ทำละครอยู่กับแอคติ้งการเล่าเรื่องหวังว่าความสุขเหล่านั้นของพี่เขาจะกลับมา

แต้ว ณฐพร ทะเล อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments