หายเหนื่อย “คารีสา” ดีใจ “เรือมนุษย์” กระแสดีเกินคาด

หายเหนื่อย “คารีสา” ดีใจ “เรือมนุษย์” กระแสดีเกินคาด

0

หายเหนื่อย “คารีสา” ดีใจ “เรือมนุษย์” กระแสดีเกินคาด

        ออกอากาศให้แฟนๆ ได้ติดตามชมเพียงไม่กี่ตอนก็เรียกว่าฮิตและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับละครเรื่อง “เรือมนุษย์” นำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, นุสบา ปุณณกันต์, หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ, คารีสา สปริงเก็ตต์ วันนี้ทีมงาน “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่างสาว “คารีสา” เจ้าตัวเผยให้ฟังถึงกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดว่า 

คารีสา ฟีดแบ็ค เรือมนุษย์ กระแสดี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"คารีสา" แฮปปี้งานแสดงรุม เผยขอทุ่มเทเรื่องเรียนหวังจบ 4 ปี 

         สำหรับละคร “เรือมนุษย์” ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ละครก่อนเลย เพราะว่าออกมาตอนแรกก็เป็นที่ฮือฮา ทุกคนสนุกสนานกับตัวละครที่เราได้รับ “เกียว” ก็เป็นตัวละครที่สร้างสีสัน และสร้างความหมั่นไส้ ไม่ว่าจะเป็นท่าเกาปาก ท่าเท้าสะเอว เหน็บเงินเข้าหน้าอก ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ก็เริ่มเอามาล้อ เอามาแคปกัน ก็ดีใจมาก เหมือนกับเราทำงานเป็นปีแล้วตรงนี้ก็ทำให้เราหายเหนื่อยจริงๆ ทั้งคำชม คำวิจารณ์

คารีสา ฟีดแบ็ค เรือมนุษย์ กระแสดี

        สำหรับการทำงานในละครเรื่องนี้ตอนถ่ายทำสนุกมาก แต่ก็เป็นละครที่เราเกร็งมาก เพราะเหมือนเป็นการรวมนักแสดงเบอร์ต้นๆ ของช่องมารวมกันไว้ในเรื่องนี้เลย อีกอย่าง แม่ของเราก็คือ “พี่แก้ว อภิรดี” ซึ่งต้องบอกเลยว่าละครเรื่องนี้เราจะเล่นออกมาได้ไม่ดีเลย ถ้าแม่ของเราไม่ใช่ “พี่แก้ว” ทั้งส่งอารมณ์มาให้เรา ทั้งสอนเราต่างๆ เราขอคำปรึกษาตลอด ซึ่งพี่เขาสอนและถ่ายทอดเราออกมาได้ดีมาก ส่วนตัวก็แอบกดดัน ถ้าทุกคนติดตามที่ผ่านมาจะเป็นคนสวย เป็นคนรวย ร้ายๆ แต่เรื่องนี้เหมือนกับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เราไปเลย 

คารีสา ฟีดแบ็ค เรือมนุษย์ กระแสดี

        เรื่องนี้ก็คาดหวังเต็มที่เลย สุดท้ายก็ต้องขอกำลังใจจากแฟนละคร ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 ก็อยากฝากบอกปากต่อปากเชิญชวนกันมาดูละครด้วยนะคะ กระแสตอบรับดีแฟนละครชมเรื่องฝีมือการแสดงของเรา ก็รอมานานอยากเห็นละครที่เราเล่น เป็นละครเรื่องแรกที่รีบกลับไปบ้านดูสดพร้อมกับทุกคน ช่วงพักเบรกโฆษณาก็ดูฟีดแบ็คในทวิตเตอร์แล้วก็กลับมาดูต่อ ซึ่งมันสนุกมากจริงๆ

คารีสา ฟีดแบ็ค เรือมนุษย์ กระแสดี

         ข้อคิดในละครเรื่องนี้นอกจากความสนุกสนานและความเพลิดเพลินที่คนดูได้รับแล้ว เรื่องนี้ก็จะได้เห็นว่าเป็นมนุษย์นั้นมีหลายกลุ่มมาก ทั้งปานกลาง น้อย หรือมาก เราจะเห็นอารมณ์ รัก โลภ โกรธ หลง ที่อยู่ในละครของเรามันอยู่ในทุกชนชั้น คนรวยก็โกรธได้ คนจนก็มีความรัก มีความหลง มันคือมนุษย์ จะให้เห็นความเป็นมนุษย์จริงๆ ต้องติดตามเข้มขึ้นเรื่อยๆ เข้มข้นทุกตอน แล้วตอนจบยังพีคได้อีก ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ

คารีสา ฟีดแบ็ค เรือมนุษย์ กระแสดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

26 ปีแล้ว! “คารีสา” อยากได้บ้านเสร็จเป็นของขวัญวันเกิด

จากใจ “คารีสา” แม่ทัพปาร์ตี้สละโสด “พริม” ตั้งใจเลือกทุกอย่างที่ดีที่สุด

“คารีสา” เล่าความทรงจำวัยเด็กตลาดน้ำ 4 ภาค เมืองพัทยา เคยมาวิ่งเล่นรอแม่ที่นี่

“คารีสา” เผย “พี่เคน” แฟนหนุ่มไม่ชอบออกสื่อ แจงโพสต์ซึ้งถึง “พอลล่า” ยกเป็นไอดอลพร้อมซัพพอร์ตเสมอ

ป่วยโรคฮิต “ดีเจต้นหอม” ตรวจหัวใจไม่เจอใคร แต่ตรวจรังไข่เจอซีสต์!!

 “คารีสา” ยอมรับเต็มปาก! คลั่งรักแฟนหนุ่ม เหตุเปิดตัวเพราะแพ้ความดีของฝ่ายชาย

ไม่ต้องเบะปากบูลลี่! “คารีสา” อวดความน่ารัก “พี่เคน” คนแรกที่สามารถขโมยเวลาหนูจากเพื่อนได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments