"คารีสา" แฮปปี้งานแสดงรุม เผยขอทุ่มเทเรื่องเรียนหวังจบ 4 ปี

"คารีสา" แฮปปี้งานแสดงรุม เผยขอทุ่มเทเรื่องเรียนหวังจบ 4 ปี

0

"คารีสา" แฮปปี้งานแสดงรุม เผยขอทุ่มเทเรื่องเรียนหวังจบ 4 ปี

      ออกอาการแฮปปี้เป็นอย่างมากหลังจากมีงานแสดงทั้งที่ออนแอร์และกำลังถ่ายทำอยู่หลายเรื่อง สำหรับ "คารีสา สปริงเก็ตต์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมบอกเรื่องการเรียนที่ขอตั้งใจทุ่มเทให้จบภายในระยะเวลา 4 ปี ว่า

อ่านข่าวต่อ :

ฮอตมาก "คารีสา" งานชุกตั้งแต่ต้นปี

คารีสา สปริงเก็ตต์ งานรุม การเรียน

       ออนแอร์อยู่คือ "โฮะ แฟมิลี่" ทางช่องเวิร์คพอยท์ 21.15 น. ทุกวันอังคาร เรื่องนี้มีนักแสดงเพียบ และอยากให้ทุกคนติดตามกัน ถ้าชอบอยากให้แชร์หรือติดแฮชแท็กให้หน่อย และเราได้เข้าไปอ่านทุกคอมเมนต์ เรื่องนี้ก็โอเค ตอนแสดงหน้าจะดูติ๊งต๊องหน่อย หลายคนจะแคปหน้าเราไปเล่นกัน โดยละครที่ผ่านมาจะเล่นร้าย แต่พอมาเล่นเรื่องนี้ก็เหมือนได้พักสมอง ได้แจกความสดใสให้คนอื่น รู้สึกโอเคหมดไม่ว่าจะเล่นบทแบบไหน เพราะชอบทำงานอยู่แล้ว และที่รับหลากหลายก็ไม่อยากให้ตัวเองเบื่อด้วย

คารีสา สปริงเก็ตต์ งานรุม การเรียน

       ทั้งนี้ยังมีละครเรื่อง "เรือมนุษย์" กำลังรอออนแอร์ และมีกับทาง PPTV เรื่อง "ลวง ฆ่า ล่า รัก" เรื่องนี้อาจจะพูดมากไม่ได้ว่าเกี่ยวกับอะไร คาแรกเตอร์เราเล่นเป็นตำรวจที่จะมาสอบสวนสืบสวนว่าใครเป็นคนที่ฆ่า ไม่เคยเล่นบู๊มาก่อน เป็นเรื่องแรก ยังไงสู้อยู่แล้ว ซึ่งมีไปเรียนและดูหนังสอบสวนสืบสวน วิธีการพูดและการคิดของเขา

คารีสา สปริงเก็ตต์ งานรุม การเรียน

      ส่วนที่ทำงานเยอะก็มีต้องจ่ายค่าเทอมและค่าอื่นๆ ของตัวเอง ด้วยความที่อยู่กรุงเทพฯ ไม่ได้มีบ้านที่อยู่มาตั้งแต่เด็กเหมือนคนอื่นเขา ทำให้มีรายจ่ายเยอะ ด้วยอายุและทรัพย์สินที่มีหลายอย่างที่ต้องผ่อนก็ต้องทำงานเพิ่ม ขำๆ มีเที่ยวและกินเก่งด้วย ที่ทำงานยังไม่คิดทำธุรกิจ แต่อยากพาพ่อแม่ไปเที่ยวทุกปี แบบเป็นทริปใหญ่ของครอบครัว

คารีสา สปริงเก็ตต์ งานรุม การเรียน

       สำหรับเรื่องเรียน อยู่ชั้นปีที่ 3 กำลังจะขึ้นปี 4 แล้ว เรียนหนัก บางทีกลับบ้านอยากนอน แต่ยังต้องคิดเรื่องทำธีสิสอยู่ โดยตั้งใจจะเรียนให้จบภายใน 4 ปี รับรองทุกคนจะมางานรับปริญญาเรา และจบพร้อมกับเพื่อนๆ แน่นอน เกรดเฉลี่ยก็ไม่สูงมาก จะมีเพื่อนคอยช่วยเหลือเรื่องเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

26 ปีแล้ว! “คารีสา” อยากได้บ้านเสร็จเป็นของขวัญวันเกิด

จากใจ “คารีสา” แม่ทัพปาร์ตี้สละโสด “พริม” ตั้งใจเลือกทุกอย่างที่ดีที่สุด

“คารีสา” เล่าความทรงจำวัยเด็กตลาดน้ำ 4 ภาค เมืองพัทยา เคยมาวิ่งเล่นรอแม่ที่นี่

“คารีสา” เผย “พี่เคน” แฟนหนุ่มไม่ชอบออกสื่อ แจงโพสต์ซึ้งถึง “พอลล่า” ยกเป็นไอดอลพร้อมซัพพอร์ตเสมอ

ป่วยโรคฮิต “ดีเจต้นหอม” ตรวจหัวใจไม่เจอใคร แต่ตรวจรังไข่เจอซีสต์!!

 “คารีสา” ยอมรับเต็มปาก! คลั่งรักแฟนหนุ่ม เหตุเปิดตัวเพราะแพ้ความดีของฝ่ายชาย

ไม่ต้องเบะปากบูลลี่! “คารีสา” อวดความน่ารัก “พี่เคน” คนแรกที่สามารถขโมยเวลาหนูจากเพื่อนได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments