ฮอตมาก "คารีสา" งานชุกตั้งแต่ต้นปี

ฮอตมาก "คารีสา" งานชุกตั้งแต่ต้นปี

0

ฮอตมาก "คารีสา" งานชุกตั้งแต่ต้นปี

     ยกให้เป็นนักแสดงงานชุกต้อนรับปีไปเลยสำหรับสาวสวยหุ่นดีจากเวทีเดอะเฟซไทยแลนด์ "คารีสา สปริงเก็ตต์" เพราะล่าสุดเจอเจ้าตัวในงานเปิดผังซีรีส์เรื่องใหม่ของค่ายย่านอโศกที่มีด้วยกันถึง 2 เรื่องแถมบทที่เจ้าตัวได้รับก็ค่อนข้างแซ่บมากบวกกับงานละครอีก 2-3 เรื่องที่เรียงคิวจ่อออนแอร์อยู่งานนี้เราเลยไม่พลาดที่จะถามสาวคาริสาสักหน่อยว่างานชุกขนาดนี้จะเรียกว่าเป็นปีทองได้ไหม

คารีสา ละครรุม ฮอต

     ปีทองหรือเปล่าก็ สาธุ (หัวเราะ) จริงๆ ก็รับงานมาเรื่อยๆ แต่บางงานเหมือนถ่ายเสร็จแต่ออนอีกปีนึงก็เลยมองว่าเยอะ แต่เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆก็ดีแล้ว ค่อนข้างดีใจ  กับจีเอ็มเอ็มเราเคยร่วมงานมาแล้วครั้งนึงตอนคลับฟรายเดย์  ก็มีล่าสุด 2 เรื่องที่มาเพิ่มแต่ความสนุกสนานมันอยู่ตรงที่ได้เล่นกับพี่ "พลอย เฌอมาลย์"  แม่ของเรา ก็เกร็งนะคะ เวลาเจอหน้าเขาเราก็ทำเป็นแบบตลกแต่จริงๆความเขินความเกร็งมันมีเยอะมากเพราะเดี๋ยวแม่ไม่ภูมิใจ(หัวเราะ)

คารีสา ละครรุม ฮอต

      การร่วมงานกับหลายๆค่ายมันเป็นการตัดสินใจของเราเองเพราะเราเป็นเด็กขี้เบื่อ  พอต้องทำงานเดิมๆซ้ำ จะไม่อเลิร์ดก็ตั้งใจว่าเล่นละครที่เราอยากเล่น เป็นบทที่เราสนใจ พอมันเปลี่ยนค่าย ก็ต้องเปลี่ยนใหม่หมดเลย มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเนี่ยไม่ใช่งานประจำ แต่เราก็สนุกกับมัน

คารีสา ละครรุม ฮอต

      อย่างงานละครมีติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ เหมือนผู้ใหญ่เขาเห็นว่าบทนี้เหมาะกับเราเราก็รับเล่นคือถ้าเราสามารถรับได้ปีละ 20 เรื่องก็อยากทำแต่ติดตรงที่คิวไม่ได้มากกว่า เราติดเรียน เค่อนข้างซีเรียสเรื่องเกรดเฉลี่ย แบบเรียนเช้าถ่ายละครบ่าย มันเยอะมากแล้วลงเรียนปกติ มันก็มีความเหนื่อยความท้อแต่ว่าทุกปัญหาที่มันเกิดขึ้นในชีวิตมันค่อนข้างคุ้มค่ากับเรามากๆ

คารีสา ละครรุม ฮอต

คารีสา ละครรุม ฮอต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

26 ปีแล้ว! “คารีสา” อยากได้บ้านเสร็จเป็นของขวัญวันเกิด

จากใจ “คารีสา” แม่ทัพปาร์ตี้สละโสด “พริม” ตั้งใจเลือกทุกอย่างที่ดีที่สุด

“คารีสา” เล่าความทรงจำวัยเด็กตลาดน้ำ 4 ภาค เมืองพัทยา เคยมาวิ่งเล่นรอแม่ที่นี่

“คารีสา” เผย “พี่เคน” แฟนหนุ่มไม่ชอบออกสื่อ แจงโพสต์ซึ้งถึง “พอลล่า” ยกเป็นไอดอลพร้อมซัพพอร์ตเสมอ

ป่วยโรคฮิต “ดีเจต้นหอม” ตรวจหัวใจไม่เจอใคร แต่ตรวจรังไข่เจอซีสต์!!

 “คารีสา” ยอมรับเต็มปาก! คลั่งรักแฟนหนุ่ม เหตุเปิดตัวเพราะแพ้ความดีของฝ่ายชาย

ไม่ต้องเบะปากบูลลี่! “คารีสา” อวดความน่ารัก “พี่เคน” คนแรกที่สามารถขโมยเวลาหนูจากเพื่อนได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments