ทริปสุดพิเศษ TQM พาลูกค้าผู้โชคดี เยือนกรุงเก่า ชมวัดงามแห่งอโยธยา สัมผัสแหล่งประวัติศาสตร์พระราชวังบางปะอิน

ทริปสุดพิเศษ TQM พาลูกค้าผู้โชคดี เยือนกรุงเก่า ชมวัดงามแห่งอโยธยา สัมผัสแหล่งประวัติศาสตร์พระราชวังบางปะอิน

0

ทริปสุดพิเศษ TQM พาลูกค้าผู้โชคดี เยือนกรุงเก่า ชมวัดงามแห่งอโยธยา สัมผัสแหล่งประวัติศาสตร์พระราชวังบางปะอิน

       บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด จัดกิจกรรมสุดพิเศษประจำเดือนพฤษภาคม ตอบแทนลูกค้าผู้โชคดี 60 คู่ กับกิจกรรม “TQM ชวนขึ้นรถต่อเรือไปวัง ต่อวัด นำลูกค้าเยือนวังบางปะอิน ชมวัดงามอโยธยา รับน้ำศักดิ์สิทธิ์วัดตูม และตามรอยละครไปวัดไชยวัฒนาราม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา” เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อ่านข่าวต่อ :

ทริปสุดพิเศษ TQM พาลูกค้าผู้โชคดี เยือนจันทบุรี อิ่มท้อง แถมอิ่มบุญ

TQM วันเก่า อยุธยา พระราชวังบางปะอิน

      เริ่มต้นกิจกรรมโดยการออกเดินทางไปยัง “วัดตูม” ซึ่งเป็นวัดเดียวของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่มีแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ และเป็นสถานที่สำหรับประกอบพิธีตักน้ำพลีกรรม 1 ใน 107 แหล่งน้ำทั่วประเทศ เพื่อนำไปทำน้ำอภิเษก เพื่อใช้ในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ต่อด้วยขอพร ณ “วัดไชยวัฒนาราม” วัดเก่าแก่สมัยอยุธยาตอนปลาย ตามรอยละครดัง “บุพเพสันนิวาส” ซึ่งวัดไชยฯ แห่งนี้เป็นวัดหลวงที่บำเพ็ญพระราชกุศลของพระมหากษัตริย์ในสมัยก่อน ด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามภายในวัด จึงถูกขึ้นทะเบียนเป็นโบราณสถานของชาติ และได้รับการประกาศเป็นมรดกโลก

TQM วันเก่า อยุธยา พระราชวังบางปะอิน

TQM วันเก่า อยุธยา พระราชวังบางปะอิน

       เมื่อชมความงดงามพร้อมขอพรที่วัดเรียบร้อยแล้ว คณะก็ได้ออกเดินทางต่อไปยัง “พระราชวังบางปะอิน” เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ที่ในอดีตพระมหากษัตริย์แห่งกรุงศรีอยุธยาทรงใช้เป็นที่ประทับแรม และชมเขตพระราชฐานชั้นนอกและชั้นใน อาทิ พระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์, พระที่นั่งอุทยานภูมิเสถียร, หอวิฑูรทัศนา ฯลฯ ปิดท้ายทริปด้วยการทำ Workshop ยางยืดเปลี่ยนชีวิต สอนถักหนังยางยืด ที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อและพัฒนาสังคม ที่คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา เป็นผู้คิดค้น

TQM วันเก่า อยุธยา พระราชวังบางปะอิน

TQM วันเก่า อยุธยา พระราชวังบางปะอิน

       ด้าน “คุณคมเนตร เนตรประไพ” รองประธานบริหารสายงานการตลาด บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "กิจกรรมครั้งนี้เป็นการพาลูกค้ามาเที่ยวเป็นประจำทุกเดือนเหมือนเช่นเคย ซึ่งในแต่ละทริปก็จะมีความพิเศษแตกต่างกันออกไป สำหรับครั้งนี้ได้พาลูกค้าเดินทางท่องเที่ยวสถานที่สำคัญของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยการเดินทางขาไปจะเป็นการนั่งรถ แต่ขากลับจะล่องเรือกลับ และความพิเศษของสถานที่ที่ได้ไปครั้งนี้คือการพาชมวัดตูม ซึ่งเป็นวัดที่มี “หลวงพ่อทองสุขสัมฤทธิ์” พระพุทธรูปที่ภายในพระเศียรของท่านมีน้ำผุดขึ้นมา และพระเศียรสามารถเปิดออกได้ จึงนำมาเป็น 1 ใน 107 ของแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ ที่ถูกนำมาทำเป็นน้ำอภิเษกในพระราชพิธีบรมราชาภิเษกด้วย และโดยปกติแล้วทางวัดจะมีการเปิดเศียรพระเฉพาะในวันพระใหญ่ หรือในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาต่างๆ แต่วันนี้ทางท่านเจ้าอาวาสได้ให้ความกรุณาเมตตากับทาง TQM และลูกค้า ท่านเปิดเศียรพระพรมน้ำมนต์ให้ พร้อมทั้งสามารถตักน้ำมนต์กลับบ้านได้ด้วย เรียกว่าได้อิ่มบุญกันถ้วนหน้า และขากลับจะเป็นการพาลูกค้าทุกท่านล่องเรือรับประทานอาหารกลางวัน และมีกิจกรรมสันทนาการต่างๆ เพื่อสร้างความสนุกสนาน พร้อมมอบของรางวัลให้กับลูกค้ามากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Workshop ยางยืดเปลี่ยนชีวิต ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ลูกค้าให้ความสนใจอย่างมาก ตั้งใจทำกันอย่างมุ่งมั่นทุกคน เพราะเมื่อทำเสร็จแล้วสามารถนำกลับไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน

TQM วันเก่า อยุธยา พระราชวังบางปะอิน

       สำหรับโปรแกรมในเดือนหน้า ลูกค้า TQM เตรียมลุ้นเดินทางไปจังหวัดราชบุรี ตื่นตาตื่นใจกับอุโบสถทองคำร้อยล้าน ณ วัดขนอน ร่วมรับชมการเชิดหนังใหญ่ที่หาชมได้ยากแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตำนานอารยธรรมโอ่งมังกรกว่า 100 ปี พร้อมทำ Workshop แต่งแต้มเติมสีโอ่งจิ๋ว และเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงวิวัฒนาการของโอ่ง ปิดท้ายด้วยการช้อปปิ้ง

ผู้ที่สนใจกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สามารถลุ้นไปร่วมทริปได้ง่ายๆ เพียงตอบกลับ SMS เชิญชวนร่วมทริปจาก TQM หรือติดตามได้ที่ Facebook และ LINE Official Account “TQM Insurance Broker” หรือ www.tqm.co.th และสำหรับลูกค้าที่เคยมาร่วมทริปกับ TQM แล้ว สามารถติดตามได้ที่ Facebook “Club TQM”

TQM วันเก่า อยุธยา พระราชวังบางปะอิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 TQMalpha เปิดตัวสินเชื่อ"หมีเงิน" พร้อมบริการพิเศษDelivery Service ที่ให้บริการถึงบ้าน

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” อัญเชิญผ้ากฐินพระราชทานถวายวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาทเพื่อ สมทบกองทุน “ศิริราชเพื่อผู้สูงวัย” เพื่อสร้างศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราชคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) จัดพิธีทำบุญและบวงสรวงท้าวมหาพรหมเนื่องในโอกาสครบวาระ 70 ปี

TQMalpha สุดยิ่งใหญ่ ดึง “ญดา นริลญา” พาไป “จิบกาแฟแลประกัน”   

“ทีคิวเอ็ม”ร่วมสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

“ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา รับรางวัล  “สุดยอดซีอีโอรุ่นใหญ่” จาก  “สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments