“มิน” เริดโกอินเตอร์เล่นหนังจีน ฮือฮาทุนสร้างพันล้าน

“มิน” เริดโกอินเตอร์เล่นหนังจีน ฮือฮาทุนสร้างพันล้าน

0

มินเริดโกอินเตอร์เล่นหนังจีน ฮือฮาทุนสร้างพันล้าน

       ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับนางเอกมากฝีมือมิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 10 ปี ผ่านผลงานละครและภาพยนตร์มากกว่า 20 เรื่อง ล่าสุดเจ้าตัวก็ถูกบริษัทสร้างภาพยนตร์ชื่อดังจากประเทศจีนติดต่อให้มาร่วมงานกับบทบาทนางเอกนักบู๊ในภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์ระหว่างประเทศไทยกับประเทศจีน เรื่อง “Double Action Mission Legend Siamซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่าง เลเจนด์ สยาม พัทยา และค่ายหนัง Shenzhen New Classic Film Producer & Poster Company Limited โดยใช้เม็ดเงินลงทุนร่วม 1,000 ล้านบาท และโชคดีที่โลเคชั่นหลักจะเน้นถ่ายทำที่ประเทศไทยเราก็เลยง่ายต่อการทำงาน โดยเนื้อหาของเรื่องจะเป็นการไล่ล่าตามหาเพชรในตำนานที่หายไปเพื่อจะได้เป็นราชาแห่งมาเฟียระดับโลก นางเอกสาวเปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ :

“มิน พีชญา” นางฟ้าของเด็กๆ ผุดโปรเจ็คท์ช่วยเหลือสังคม

มิน พีชญา วัฒนามนตรี นางเอก ช่อง 7

        มินดีใจมากค่ะ ที่ทางผู้สร้างภาพยนตร์ชาวจีนติดต่อให้เรามาเป็นนางเอกหนังเรื่องนี้ เพราะเป็นหนังแนวบู๊ เป็นสิ่งที่มินเองก็ไม่ค่อยได้ทำสักเท่าไร ทำให้ครั้งนี้เราก็ได้พิสูจน์ฝีไม้ลายมืออะไรหลายๆ อย่าง เพื่อให้ทุกคนได้ดูกันเต็มที่ ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่เราไม่เคยทำ ซึ่งที่ผ่านมามินเองก็ได้มีไปลงคอร์สเรียนเพิ่มเติมทั้งเรื่องของภาษาและคิวบู๊ เพราะหวังมาใช้ในหนังเรื่องนี้ เพื่อทำทุกอย่างให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด เรื่องนี้มินได้มีโอกาสประกบกับนักแสดงคุณภาพของจีนอย่าง ERIC MIAO และ ZHANG JING เขา 2 คนน่ารักกับมินมาก เขาสอนเทคนิคอะไรหลายๆ อย่างให้กับเรา ทำให้การทำงานราบรื่นไร้ปัญหา ส่วนที่เขาทาบทามเรามาเล่นเรื่องนี้ มินก็เคยถามทีมงานของประเทศจีนนะคะว่าทำไมถึงเลือกเรา ซึ่งเขาก็บอกว่าชอบในฝีไม้ลายมือที่เราเล่นละคร รวมถึงหนังจีนอีกเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนที่เราได้ร่วมแสดง ผนวกกับตัวเราเองก็มีฐานแฟนคลับในแดนมังกรอยู่แล้วก็เลยรู้สึกปลื้มใจเข้าไปใหญ่ค่ะ

มิน พีชญา วัฒนามนตรี นางเอก ช่อง 7

        ส่วนเรื่องของการถ่ายทำตอนนี้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และจะมีกำหนดเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ประเทศจีนกว่า 1,000 โรง ส่วนแฟนๆ ชาวไทยก็อาจจะได้ชมกันนะคะ แต่ยังไม่แน่ใจว่าเมื่อไรค่ะ

มิน พีชญา วัฒนามนตรี นางเอก ช่อง 7

มิน พีชญา วัฒนามนตรี นางเอก ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments