ช่อง 3 ออกแถลงการณ์ คืนใบอนุญาตทีวีดิจิตอล

ช่อง 3 ออกแถลงการณ์ คืนใบอนุญาตทีวีดิจิตอล

0

ช่อง 3 ออกแถลงการณ์ คืนใบอนุญาตทีวีดิจิตอล

      เป็นที่จับตามองของหลายๆ คนเกี่ยวช่องทีวีดิจิตอล โดยเฉพาะช่องยักษ์ใหญ่อย่าง ช่อง 3 ว่าจะมีการคืนช่องทีวีดิจิตอลหรือไม่ ล่าสุด บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกแถลงการณ์คืนช่องทีวีดิจิตอลช่อง 13 และ ช่อง 28 โดยมีเนื้อหาในแถลงการณ์ ว่า

อ่านข่าวต่อ :

ช่อง 3 ออกนโยบายใหม่ หวังแก้ปัญหาเรตติ้งละครตก

ช่อง 3 แถลงการณ์ ช่องดิจิตอล

      จากมาตรการแก้ไขปัญหาการประกอบกิจการโทรทัศน์ ตามคำสั่งมาตรา 44 ให้เยียวยาผู้ประกอบการ และให้ผู้ประกอบการสามารถยื่นคืนใบอนุญาตได้ เพราะรัฐบาลได้เล็งเห็นปัญหาของการแข่งขันที่สูงในธุรกิจทีวีดิจิตอล จากจำนวนช่องที่มากเกินไป ในขณะที่เม็ดเงินโฆษณาไม่ได้โตขึ้น แต่กลับมีการหดตัวของเม็ดเงินโฆษณา อีกทั้งกิจการโทรทัศน์ยังโดนผลกระทบจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้ชมที่หันไปรับชมรายการต่างๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการทีวีดิจิตอลส่วนมากต้องแบกรับปัญหาการขาดทุน ซึ่งจากมาตรการดังกล่าวทำให้ผู้ประกอบการหลายรายได้ตัดสินใจคืนใบอนุญาตตามที่คำสั่ง คสช. ได้เปิดโอกาสไว้

ช่อง 3 แถลงการณ์ ช่องดิจิตอล

       วันนี้ (10 พ.ค. 62) บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) ได้ยื่นความประสงค์ขอคืนใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล ช่อง 13 และ ช่อง 28 ต่อ กสทช. ไปแล้ว บมจ. บีอีซี เวิลด์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจ โดยจะยังคงสร้างสรรค์รายการที่มีคุณภาพ ที่ให้ทั้งความบันเทิงและสาระที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ชมทางช่อง 3 และ 33 และจะยังคงดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างเต็มที่ต่อไป

      ตลอด 5 ปีของการประกอบธุรกิจทีวีดิจิตอล ช่อง 13 และ ช่อง 28 บริษัทได้มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการผลิตรายการ สาระความรู้ ความบันเทิง มอบแก่ผู้ชมมาโดยตลอด บมจ. บีอีซี เวิลด์ ขอขอบคุณผู้ชมที่กรุณาให้ความสนับสนุนและติดตามชมรายการของทางสถานีฯ มาอย่างต่อเนื่อง และขอขอบคุณผู้สนับสนุนที่เชื่อมั่นในรายการของสถานีฯ โดยเสมอมา

ช่อง 3 แถลงการณ์ ช่องดิจิตอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ลั่นกลองรบ! เปิดโผละครเด็ดเดือนมกราคม ฟาดพีเรียด 3 เรื่อง 3 รส “มือปราบมหาอุตม์-เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ส่งตรงถึงหน้าจอ

ช่อง 3 ส่งมอบถุงมือยางเกรดพรีเมี่ยม ให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตคลองเตย

ช่อง 3 อาสาเป็นสะพานบุญ พร้อมพาไปเรียนรู้เรื่องการจัดการขยะ ในกิจกรรม “ช่อง 3 อาสาทำดี เปลี่ยนลอตเตอรี่เป็นแต้มบุญ” ณ ชุมชนเกาะกลาง

“บอม ธนิน” หมดสัญญาช่อง 3 เกือบๆปีแล้ว อัปเดตอาการผ่าตัดที่ข้อเท้าซ้าย

“มีน พีรวิชญ์” ตอบแล้วต่อสัญญาช่องไหม หลังงานจ่อรอคิวเพียบ

ช่อง 3 จัดให้! “วิก 3 ออนทัวร์ ม่วนคักๆ ฮัก ซิ่ง แซ่บ” ยกทัพบุกอุดรธานี วันศุกร์ที่ 7 ตุลาฯ นี้

โบกมือลาช่อง3 “เดียร์น่า ฟลีโป”  ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments