"เซ้นต์" เผยความคืบหน้าบินเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้ง  พร้อมอัพเดทซีรีส์วายเรื่องใหม่  

"เซ้นต์" เผยความคืบหน้าบินเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้ง  พร้อมอัพเดทซีรีส์วายเรื่องใหม่  

0

"เซ้นต์" เผยความคืบหน้าบินเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้ง  พร้อมอัพเดทซีรีส์วายเรื่องใหม่  

       เตรียมบินเดี่ยวจัดงานแฟนมีตติ้งทั้งที่ประเทศพม่าและประเทศฝรั่งเศสให้แฟนคลับที่อยู่ที่โน่นได้เห็นกัน ทำให้อยากรู้ได้เตรียมความพร้อมและโชว์ไปถึงขั้นไหนแล้ว สำหรับ “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้และได้อัพเดทผลงานซีรีส์วายเรื่องใหม่ให้ฟังว่า 

เซ้นต์ แฟนมีตติ้ง ซีรีส์วาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

กัปตันมาเอง “เซ้นต์-เพิร์ธ” แซวกันกลางทวิตเตอร์ 

        ที่จะไปประเทศพม่าก็จะทำโชว์ให้ดีที่สุดเพื่อมอบให้แฟนคลับที่โน่นจะทำโชว์ใหม่ขึ้นมา และจะเป็นต่างประเทศที่แรกที่จะให้ได้เห็นโชว์นี้ รับส่วนตัวก็ชอบบินไปงานมีตติ้งที่ประเทศต่างๆ เพราะจะได้เจอแฟนคลับแต่ละประเทศทำให้ได้เห็นวัฒนธรรมและความน่ารักของพวกเขา ส่วนความคืบหน้างานมีตติ้งที่ประเทศฝรั่งเศสก็สรุปเบื้องต้นแล้วจะมีการจัดขึ้น ส่วนตัวยังกังวลเหมือนเดิมตอนนี้พยายามศึกษาภาษาฝรั่งเศสเพื่อจะได้คุยกับเขาได้ และไม่รู้มีนักแสดงคนไหนเคยไปจัดไหม แต่ถ้าตนเป็นคนแรกที่ได้ไปถือเป็นการบุกเบิกก็ดีใจเหมือนได้ไปปูทางให้พี่ๆ ซีรีส์สายวายหรือซีรีส์อื่นให้ต่างชาติได้เห็นผลงานของชาวไทยและวัฒนธรรมไทยด้วย 

เซ้นต์ แฟนมีตติ้ง ซีรีส์วาย

       ด้านผลงานซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง "วายอาร์ยู" กับบท "ติวเตอร์ไฟท์เตอร์" ก็จะเป็นคู่ที่เรื่องราวเกี่ยวกับความรักเรื่องนี้จะมีหลายคู่มาก คู่ตนจะมีปมของปริศนาความรักว่าจะรักกันยังไง เพราะตอนแรกจะมีความเกลียดหน้ากัน ซึ่งสุดท้ายจะสมหวังไหมก็ต้องคอยติดตามกัน คาดน่าจะได้ดูในปีนี้ เพราะเดือนหน้าจะเปิดกล้องแล้ว สำหรับสุขภาพหลังจากป่วยก็ได้มาดูแลตัวเองมีพักผ่อนมากขึ้น บางครั้งตนโหมงานหนักเกินไปจนทำให้ไม่ได้ดูแลตัวเองเลย แต่เวลาที่ได้ทำงานก็มีความสุขได้เจอแฟนคลับได้ทำโชว์ให้พวกเขาดูแล้วสนุก แต่เรื่องสุขภาพก็เป็นสิ่งสำคัญย้ำชัดตอนนี้ได้หันมาดูแลมากขึ้น

เซ้นต์ แฟนมีตติ้ง ซีรีส์วาย

       ทั้งนี้ที่ได้พาแฟนคลับไปทำบุญวันเกิดที่ผ่านมาและมีครอบครัวตนไปด้วยยอดเงินที่ตั้งไว้ตอนแรกก็ 1-2 แสน แต่พอยอดรวมแล้วปรากฏว่าได้ 4.8 แสนกว่าบาท ที่ทำก็เป็นความตั้งใจตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ แล้วว่าอยากพาแฟนคลับไปทำบุญ ส่วนตัวรู้สึกดีใจมากที่ทุกคนมาร่วมบุญ และขอขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตไม่ว่าจะมีงานอะไรก็ตามไปให้กำลังใจกันตลอด

เซ้นต์ แฟนมีตติ้ง ซีรีส์วาย

เซ้นต์ แฟนมีตติ้ง ซีรีส์วาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ที่รอคอย “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เตรียมตัวกันให้พร้อมกับงาน “Saint Sup Birthday & Fansign Party!”

ได้คำตอบแล้ว “เซ้นต์ ศุภพงษ์” รับบทเป็นลูก “นก สินจัย” ใน “ดวงใจเทวพรหม”

รอชมลูกฟรีคิกเสียบมุมเสาของคุณชายหน้าใส “เซ้นต์ ศุภพงษ์”

ความน่าดูระดับพันล้าน! “เซ้นต์-อร” ควงคู่น่ารักไม่สิ้นมนต์ขลัง “HAPPINESS” เปรี้ยงแน่!

ภาพนี้รอคอยมานาน! “เซ้นต์ ศุภพงษ์” แสดงความยินดี “เพิร์ธ ธนพนธ์” เรียนจบปริญญาแล้ว

ปรบมือ! “ลางสังหรณ์” ผลงาน “เซ้นต์ ศุภพงษ์” มีแต่คำชม ล่าสุดเรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว?

อดใจไม่ไหวแล้ว! เปิดภาพ “เงิน งาน ความรัก” ละครชิ้นเยี่ยม “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ประชันสาวสวยความน่าดูเต็มสิบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments