"ยิปโซ" ลั่นโสดไร้หนุ่มคุย แจง "บอย ปกรณ์" แค่เพื่อน

"ยิปโซ" ลั่นโสดไร้หนุ่มคุย แจง "บอย ปกรณ์" แค่เพื่อน

0

"ยิปโซ" ลั่นโสดไร้หนุ่มคุย แจง "บอย ปกรณ์" แค่เพื่อน

                ถูกจับตาสำหรับคู่ของ "ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์" กับหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มเข้าไปแซวถี่ผ่านไอจีของสาว “ยิปโซ” จนเกิดประเด็นว่า เอ๊ะ ความสัมพันธ์ยังไงกันแน่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “ยิปโซ” เจ้าตัวก็เผยว่า

ยิปโซ บอย ปกรณ์ คบ แฟน ความสัมพันธ์

อ่านข่าวต่อ :

"บอย" เผยสัมพันธ์กับ "ยิปโซ" พร้อมแจงสถานะ "น้องเกิร์ล"

                จริงๆ ไม่มีอะไร เขาคอมเมนต์นานแล้ว ที่เขาบอกว่าจะนัดกินข้าว มันเหมือนเป็นมุกที่เล่นกัน รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่เล่นหนัง เวลาเจอกันเขามีคำคนดี เฮ้ยๆ เจอกัน กินข้าวกัน มันเทียบเท่ากับสวัสดี ไม่ต้องพูดหรอกกินข้าว พูดไปไม่ได้กินหรอก ผ่านมา 3 ปีข้าวไม่เคยได้กิน “ยิป” บอกไม่ต้องมาพูดคำคนดี เขาคงมาแหย่เล่นคำเดิมในไอจี แต่คนไม่รู้เบื้องหลังมุกนี้ คงคิดว่าเอาจริง

ยิปโซ บอย ปกรณ์ คบ แฟน ความสัมพันธ์

                ถามถึงความสนิทตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลย เจอกันบ้างนานๆ ที เป็นความบังเอิญ ล่าสุดเจอที่ญี่ปุ่นตอนไปเที่ยว “ยิป” กับ “พี่บอย” ไม่ได้เพิ่งรู้จักกัน ช่องทางการติดต่อมีอยู่แล้ว ถ้าอยากนัดกินข้าวจริงๆ คงนัดไปแล้ว ไม่น่าจะนัด คงเป็นคนดีของ “คุณบอย” ไม่ต้องมาพูดคำคนดี คนเข้าใจผิดหมด แต่ถ้าชวนจริงตอบไม่กินก็ไม่ใช่ ตอบกินคนก็เข้าใจว่าจีบกันแน่ๆ เรื่องการกินข้าว การเจอกัน เป็นเรื่องปกติ ไม่จำเป็นต้องจีบกัน

ยิปโซ บอย ปกรณ์ คบ แฟน ความสัมพันธ์

                จะมีโอกาสร่วมงานกันอีกไหม อันนี้ตัว “ยิป” ไม่รู้เลย “พี่บอย” ทำกับช่อง 3 ตอนนั้นที่ถ่ายด้วยกันเป็นหนัง หลังๆ เป็นละคร คงไม่ได้เจอกัน “ยิป” ไม่เคยเล่นกับช่อง 3 เลย ถามว่า “พี่บอย” คอมเมนต์ไอจีบ่อยไหม จริงๆ ไม่หรอก ตั้งแต่ตอนที่มีเรื่องเขาก็หายไปเลย ตั้งแต่ตอนมีข่าวเขาก็ไม่มาเมนต์อะไร

ยิปโซ บอย ปกรณ์ คบ แฟน ความสัมพันธ์

                ส่วนหัวใจตอนนี้ปกติ ไม่มีอะไร หลังๆ ไม่ได้จีบกับใคร ถ้าถามก่อนหน้านี้สัก 2-3 เดือนอาจจะมีคนคุย ตอนนี้ไม่มีแล้ว ไม่ได้ตั้งสเป็คจริงๆ นะ เพราะตั้งไปก็ไม่จริง ถ้าชอบก็คือชอบ เป็นสิ่งมีชีวิตธรรมดา สัมภาษณ์ไม่เคยให้ข่าวเรื่องแฟน หนูชอบก็ชอบปกติ แต่นานๆ ชอบที ชอบก็ชอบจริงๆ

                กับ “ยิปซี” มีแฟนแล้ว อันนี้เราเห็นมาตั้งแต่เด็ก เจ๊เขามี ไม่อยากใช้คำว่าดวง แต่ด้วยสถิติความรักเจ๊ก็มีแฟน เป็นคนมีแฟน มีความสุขเรื่องความรัก ตัวหนูเองไม่มีเรื่องนี้บ่อย ชอบอยู่คนเดียวหรือชอบมีคนคุย จริงๆ อยากมีคนคุยเฉพาะตอนที่มีคนที่ชอบแล้ว อยากคุยกับคนนั้น พื้นฐานไม่ได้รู้สึกว่าอยู่คนเดียวแล้วต้องมีคนคุย พื้นฐานไม่ใช่คนเปิดหรือปิด แต่เจอกันมีโอกาสเป็นไปได้ ลองคุยกัน พอถึงจุดหนึ่งจะมีตัววัดที่เกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจ ช่วงมีงานเยอะๆ สมาธิเริ่มหลุด “ยิป” จะเริ่มรับรู้ สงสัยยังไม่ได้ชอบกันจริงๆ แบบนั้น ถ้าตอนไหนที่ “ยิป” ชอบใครสักคนต่อให้งานยุ่งแค่ไหนก็ไม่มีผล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments