"บอย" เผยสัมพันธ์กับ "ยิปโซ" พร้อมแจงสถานะ "น้องเกิร์ล"

"บอย" เผยสัมพันธ์กับ "ยิปโซ" พร้อมแจงสถานะ "น้องเกิร์ล"

0

"บอย" เผยสัมพันธ์กับ "ยิปโซ" พร้อมแจงสถานะ "น้องเกิร์ล"

 

        ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์กับ "ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์" อยู่ไม่น้อย เหตุเพราะมักจะเข้าไปแซวในไอจีอีกฝ่ายอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมแจงสถานะ "น้องเกิร์ล ฉัตตญา ไพรหิรัญ" ลูกสาวของ "แม่ก้อย ปาริฉัตร สัชฌุกร" หลังควงกันไปดูคอนเสิร์ตสองต่อสอง ว่า

ยิปโซ บอย น้องเกิร์ล สัมพันธ์ หัวใจ ความรัก

       หัวใจตอนนี้ก็ไม่มีแฟนเหมือนเดิม กับ "ยิปโซ" เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว มีแซวในไอจีว่าสวยบ่อย ก็ไม่ค่อยเห็นลงรูปสวยเลยแซว ยันไม่ใช่จีบ ไม่ใช่เขาจะเป็นสเป็คหรือไม่เป็น แต่เป็นเพื่อนกันมากกว่า และไม่ได้คิดเรื่องจะพัฒนา เขาก็นิสัยดี ตลก น่ารัก มีไปแซวเรื่องทานข้าวเพราะชวนไปทานข้าวน่าจะ 3 ปีแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ไปทานกันเลย กับเขาก็เคยเล่นภาพยนตร์ด้วยกัน และไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ตอนที่เจอก็มีคิดถึงแบบเพื่อน ที่หลายคนลุ้นเยอะก็ไม่มีโอกาส ส่วนตัวไม่ได้เช็กว่าเขาโสดอยู่ไหม คิดว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะโอเค

ยิปโซ บอย น้องเกิร์ล สัมพันธ์ หัวใจ ความรัก

      ส่วนกับ "น้องเกิร์ล ฉัตตญา ไพรหิรัญ" ที่มีภาพไปดูคอนเสิร์ตเกาหลีด้วยกัน ก็สงสารน้องเขาอยู่ เขาเป็นลูกของ “แม่ก้อย ปาริฉัตร สัชฌุกร” ส่วนตัวสนิทกับครอบครัวเขาอยู่แล้ว น้องเขาก็ชอบเกาหลีเลยชวนไปดู พอดีไม่มีเพื่อน รับไปกัน 2 คน ภาพที่ลงในไอจีสตอรี่ จริงๆ ที่เราลงเพราะไม่มีอะไรอยู่แล้ว กับน้องรู้จักกันนานหลายปีแล้ว โดยทาง "แม่ก้อย" และ "แม่กล้วย ปรารถนา สัชฌุกร" ก็เป็นผู้ใหญ่ที่เราสนิทด้วย เป็นครั้งแรกที่ไปกับน้อง 2 คน ก่อนหน้านี้ไปกับครอบครัวเขาบ้าง ซึ่งถ้ามีคอนเสิร์ตเกาหลีก็ชวนไปดูบ่อยอยู่แล้ว บางครั้งเราก็ไปกับเพื่อนด้วย รอบที่ผ่านมาว่างเลยไป 2 คน และไม่ได้ขออนุญาตแม่น้องก่อน แต่ตอนนั่งรถกลับบ้านบอกจะไปส่ง ดูแลให้ ไม่ต้องเป็นห่วง ท่านก็วางใจ สนิทกัน

ยิปโซ บอย น้องเกิร์ล สัมพันธ์ หัวใจ ความรัก

       สำหรับเรื่องที่ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ ก็ไม่ใช่คนพิเศษ บางครั้งเวลาไปดูคอนเสิร์ตเราก็ไปกับเพื่อนผู้หญิง 2 คนอยู่บ่อยครั้ง ไม่มีอะไร แต่ถ้าวันหนึ่งเกิดใช่ก็ลงรูป ไม่ได้มีปัญหา แต่เป็นพี่น้องจริงๆ ถ้าใช่ถึงจุดที่รับรู้ได้ก็ไม่จำเป็นต้องปิดบัง

       กับเรื่องที่เพื่อนมีแฟนกันหมดแล้ว ก็เป็นจังหวะ ใครมีคนคุยเราก็ยินดีด้วย ส่วนตัวยังแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้ ก็อยากมี แต่ไม่ได้เร่งรีบอะไร พร้อมเผยมีบ้างที่เวลาโทรหาใครเขาก็อยู่กับแฟนหมด แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร เป็นคนชอบทำอะไรคนเดียว เพราะรู้สึกมันง่ายดี ยันตอนนี้ยังไม่มีแฟน

ยิปโซ บอย น้องเกิร์ล สัมพันธ์ หัวใจ ความรัก

       สำหรับเรื่องที่ชื่นชอบ "ยูริ SNSD" ก็ไปคอมเมนต์ในฐานะแฟนคลับ ส่วนตัวชื่นชอบมานาน และติดตามผลงาน ล่าสุดเขามามีตติ้งที่เมืองไทยก็ไปดู ยิ้มดีใจที่อีกฝ่ายมากดไลค์ และที่ทางคุณแม่มาพูดเบรกท่านก็แซวไปเรื่อยเปื่อย

ยิปโซ บอย น้องเกิร์ล สัมพันธ์ หัวใจ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments