“กัน นภัทร” แย้มสถานะหัวใจมีสาวคุยแล้ว ปัดเป็น “เซน เมจกา”

“กัน นภัทร” แย้มสถานะหัวใจมีสาวคุยแล้ว ปัดเป็น “เซน เมจกา”

0

“กัน นภัทร” แย้มสถานะหัวใจมีสาวคุยแล้ว ปัดเป็น “เซน เมจกา”

       ดูเหมือนสถานะหัวใจเห็นทีจะไม่โสดแล้วหรือเปล่า เพราะได้ออกมายอมรับมีสาวที่กำลังคุยอยู่แต่ไม่ใช่เป็นคนที่มีข่าวด้วยกันอย่าง "เซน เมจกา สุพิชญางกูร" ซะงั้น สำหรับ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทความคืบหน้าเรื่องบ้านให้ฟังว่า 

กัน นภัทร สัมพันธ์ เซน เมจกา มีคนคุย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"กัน นภัทร" ว่าไง หลัง "ปั้นจั่น" เดินหน้าจีบ "ฐิสา"

       ก็สร้างใกล้จะเสร็จแล้วก็ทำทั้งสวนด้านนอกและบิวท์อินด้วยคาดน่าจะเสร็จพร้อมสวนตอนนี้เหลืออีก 20% รู้สึกภูมิใจกับบ้านหลังนี้มาก ถ้ามีเวลาว่างจะหาคิวกลับไปดูบ้านตลอดอยากกลับไปอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ เวลาตอนเย็นจะได้ลงสระว่ายน้ำด้วยกัน ซึ่งที่ทำสระว่ายน้ำตอนแรกทุกคนไม่เห็นด้วย เพราะบอกว่าจะดูแลยากทำไปเดี๋ยวต้องถมทีหลังแต่ตนมีความฝันอยากมีสระว่ายน้ำของตัวเองไหนๆ ทำบ้านแล้วก็เลยขอทำด้วย กับงบก็บานปลายอยู่แต่ดีใจที่ได้ทำ อย่างช่วงนี้หน้าร้อนพอดีจะได้โดดเล่นสระว่ายน้ำเลย ส่วนเรื่องหุ่นที่โชว์ตอนลงสระก็ว่ายน้ำต้องถอดเสื้ออยู่แล้วและเป็นบ้านตัวเองด้วย แต่ถ้าจะให้ถ่ายแบบคงไม่ถ่าย เพราะรู้สึกเขินอยู่ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมา ปกติตนไม่ถอดเสื้อให้ใครดูอยู่แล้วรู้สึกไม่มั่นใจเวลาออกสื่อ แต่ถ้าทำอะไรที่เป็นส่วนตัวไม่มีใครเห็นก็พอได้ ขำๆ ไม่มีใครมาแอบส่องเนื่องจากบ้านตนกำแพงสูงอยู่ 

กัน นภัทร สัมพันธ์ เซน เมจกา มีคนคุย

        สำหรับเรื่องที่ไปเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์มา ก็ไปพร้อมครอบครัวและมีแฟนคลับเป็นทริปท่องเที่ยวเลย แฟนคลับก็ไปประมาณ 10 คน และมีทางเพื่อนคุณแม่ด้วย โดยทริปนี้ก็ได้จัดไปเที่ยวทุกปีอยู่แล้วอย่างปีอื่นจะไปเที่ยวกับผู้โชคดีบ้าง แต่ปีนี้ไม่ได้จัดเลยจัดเที่ยวกับ “กัน นภัทร” ใครที่สมัครใจก็ไปด้วยกัน ก็ไม่ถึงกับเป็นสปอนเซอร์ให้แต่เป็นคนริเริ่มในการจัดทัวร์ครั้งนี้ ซึ่งพอได้ไปเที่ยวบ้างก็รู้สึกหายเหนื่อยตนทำงานหนักช่วงนี้ก็ถ่ายละคร เรื่อง “ลูกกรุง” ถือเป็นละครเรื่องแรกที่เป็นพระเอกละครเดี่ยวเต็มตัว เรื่องนี้ต้องทำการบ้านเยอะทำให้มีความเครียด ด้านหัวใจก็ปกติยังไม่มีใครพิเศษหรือพร้อมจะเปิดตัว ยันไม่ได้หวงความโสดถ้าวันหนึ่งคิดว่าเจอคนที่ใช่ก็พร้อมจะเปิดตัว

กัน นภัทร สัมพันธ์ เซน เมจกา มีคนคุย

           สเป็คก็ขอคนที่คุยแล้วสบายใจไม่คิดมากเข้าใจกันเหมือนกับคุณแม่ตนและคนที่ทนได้ ดูแลกันและกันรักครอบครัว รับมีคนที่ดูๆ คุยกันอยู่ โดยทาง “เซน เมจกา” ก็เป็นเพื่อนที่คุยได้ทุกเรื่องโอกาสไม่รู้จะพัฒนาได้ไหมแต่ตอนนี้สบายใจแบบนี้ ที่สามารถคุยได้ทุกเรื่องโดยคนที่คุยอยู่ก็ไม่ใช่เป็นเขาด้วย และทางคุณแม่ก็ไม่ถามท่านไม่อยากให้มีแฟนอยากให้ทำงานก่อน อย่างปกติก่อนหน้านี้เวลาทำงานมีคนคุยด้วยตลอดแต่พออยู่คนเดียวท่านก็แฮปปี้มีเวลาไปเที่ยวให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น

กัน นภัทร สัมพันธ์ เซน เมจกา มีคนคุย

กัน นภัทร สัมพันธ์ เซน เมจกา มีคนคุย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

“เจมส์ จิ-โฟม”หวานเจี๊ยบที่ปาร์ตี้สีเงินสีทองที่บ้าน “ต้น อาชว์”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

“พอดีคำ” ดัน “กัน ณภัทร” ครวญเพลงหวาน “มนต์รักแม่กลอง” ประกบคู่อดีตนากเอกวิกหมอชิตคนนี้!?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments