"กัน นภัทร" ว่าไง หลัง "ปั้นจั่น" เดินหน้าจีบ "ฐิสา"

"กัน นภัทร" ว่าไง หลัง "ปั้นจั่น" เดินหน้าจีบ "ฐิสา"

0

"กัน นภัทร" ว่าไง หลัง "ปั้นจั่น" เดินหน้าจีบ "ฐิสา"

 

      อดีตสาวคนสนิทอย่าง "ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" กำลังมีข่าวถูกนักแสดงหนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" ลุยเดินหน้าจีบอยู่ ทำให้อยากรู้จะมีความเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้างสำหรับ "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

กัน นภัทร ความรัก แฟนเก่า ฐิสา ปั้นจั่น

      ไม่ได้คุยกันเลย แต่ทราบข่าวตามไอจี ตอนพี่เขาให้สัมภาษณ์ก็รู้สึกปกติ ฝ่ายหญิงเองเป็นคนสวย น่ารัก ก็ต้องมีคนมาจีบอยู่แล้วเป็นปกติ ซึ่งกับเขาเองนานๆ ทีจึงได้คุย เช่น วันเกิดตเราเขาจะอวยพร หรือเทศกาลปีใหม่จะมีการอวยพรกันอะไรอย่างนี้ ถามว่าหากทั้งคู่คบกันจริงเหมาะสมไหม ก็อยู่ที่เขา เป็นเรื่องของคนสองคน เราคงตอบอะไรแทนไม่ได้ ซึ่งกับฝ่ายหญิงก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว สถานะตอนนี้เป็นพี่น้องกัน เป็นความสัมพันธ์ที่ดี ก็ไม่ห่วงอะไร เขาโตแล้ว ยินดีกับเขาหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องงานละครที่ประสบความสำเร็จ ถ้าเขามีใครคิดว่าเขาคงเลือกแล้ว

กัน นภัทร ความรัก แฟนเก่า ฐิสา ปั้นจั่น

      ส่วนสถานะหัวใจของเราก็ยังโสด กับ "เซน เมจกา" ยันคุยกันเป็นเพื่อน ปีนี้คงยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ ขอตั้งใจเล่นละครเรื่องใหม่ให้ดี กับช่องวันที่เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกให้แฟนๆ ได้เห็น ชื่อเรื่องว่า "ลูกกรุง" เป็นพีเรียด และได้ร้องเพลงลูกกรุงด้วย

กัน นภัทร ความรัก แฟนเก่า ฐิสา ปั้นจั่น

       ด้านงานก็แน่นเหมือนเดิม มีคอนเสิร์ต “สี่โพดำ” ตั้งแต่ต้นปี และมีละครยาว คงเลยกลางปีในการถ่ายทำ และคาดอาจมีซิงเกิ้ลกับทางเลิฟอีสด้วย "พี่บอย โกสิยพงษ์" คงแต่งให้ร้องเรื่อยๆ กับเวลาพักก็มีถ่ายละครอาทิตย์ละ 3 วัน นอกนั้นมีรับงานอีเว้นท์ในช่วงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ก็หาเวลาพัก นอกจากวันเหล่านี้เรื่องสุขภาพก็ดูแล พยายามออกกำลังกายให้แข็งแรงเสมอ จะได้มีแรงต่อสู้ในการทำงาน แต่ก่อนป่วยบ่อย แต่พอพักหลังได้มาออกกำลังกายก็ช่วยได้เยอะ

กัน นภัทร ความรัก แฟนเก่า ฐิสา ปั้นจั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน ณภัทร” ปลื้มร้องเพลง “เคียงขวัญ” ในละคร “พรหมลิขิต”

“กัน ณภัทร” ปล่อยโฮเมื่อได้อ่านคอมเมนต์ทัชใจจากแฟนคลับ

คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว !! คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย คอนเสิร์ตเดียวครบ

เรียบง่ายแต่อบอุ่น! “กัน นภัทร” จัด Gun Napat birthday party อายุครบ 32 ปี รวมตัวคนที่รัก

“กัน นภัทร” โพสต์คู่ “เบลล่า ราณี” ประกาศผมปลื้มคุณ ชาวเน็ตเชียร์แบบนี้!

“กัน นภัทร” ยอมรับแมนๆ ว่าผมอยากเป็นเพื่อนกับ “มารี” 

“กัน” ทักส่วนตัวขอโทษ “พีเค” เเล้ว หลังเจอดราม่าเหวี่ยงพิธีกรกลางรายการ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments