“ฐิสา” ไม่ติดถ้า “ปั้นจั่น” มาจีบ

“ฐิสา” ไม่ติดถ้า “ปั้นจั่น” มาจีบ

0

“ฐิสา” ไม่ติดถ้า “ปั้นจั่น” มาจีบ

      เงียบหายไปพอสมควรสำหรับนางเอกสาวผิวขาว "ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" ล่าสุดมีข่าวหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ตามจีบ พอมีโอกาสเจอตัวในงานก็ขอให้มาอัพเดทกันหน่อย

ฐิสา วริฏฐิสา ปั้นจั่น ปรมะ จีบ แฟน

      ล่าสุด "ปั้นจั่น" ตามจีบเรา ต้องไปถามฝั่งโน้น จริงๆ ก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เขารู้จักพี่ๆ ในแก๊งหนูมากกว่า เขาฝากใครมาบอกเราไหมว่าเดินหน้าจีบเรา ไม่ได้ฝากใครมาบอก ไม่ได้พูดว่าจีบ คือบังเอิญเจอกันมากกว่า เป็นการบังเอิญกันมากกว่า ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรมากกว่านั้น เขาเจอแล้วเขาขอถ่ายรูปเฉยๆ เขาได้บอกไหมว่าเราเป็นสเป็คเขา เพิ่งจะได้ยินจากพี่ๆ นี่แหละ ส่วนเรื่องแคปชั่นก็เป็นการแซวเล่นกันมากกว่า เหมือนก่อนหน้านี้พี่เขาก็แซวพี่ๆ ในกลุ่มก่อน อย่างเราไม่เคยคุยเป็นการส่วนตัวมาก่อน

ปั้นจั่น ปรมะ ฐิสา จีบ แฟน คนรัก

      หลังจากเราเจอกันได้มีการพูดคุยกันไหม ไม่มี ไม่มีการแลกไลน์ เราได้เช็กสถานะเขาไหมว่าโสดหรือเปล่า อย่างที่บอกว่าไม่เคยคุยกันมาก่อน ตัวเขาก็มีข่าวระหองระแหงกับแฟน ถ้าพี่เขามาจีบว่าไงก็ค่อยว่ากัน เป็นเรื่องของอนาคต

ปั้นจั่น ปรมะ ฐิสา จีบ แฟน คนรัก

      ตัวเราไม่ติดใช่ไหมถ้าพี่เขามาจีบ จริงๆ เราก็เปิดมานานนะ ใครจะมาคุยกับเราก็ได้ เราเป็นคนคุยกับคนยาก แต่ถ้าจะคุยก็อาจจะผ่านพี่ๆ ก่อน เพราะพี่เขาสนิทกับพี่ๆ ในแก๊ง ตัวเราตอนนี้โสดไหม จริงๆ หนูก็โสดมานาน

ฐิสา วริฏฐิสา ปั้นจั่น ปรมะ จีบ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments