เปิดตัว "เจมส์ มาร์" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ GUYY สกินแคร์น้องใหม่

เปิดตัว "เจมส์ มาร์" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ GUYY สกินแคร์น้องใหม่

2

เปิดตัว "เจมส์ มาร์" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ GUYY สกินแคร์น้องใหม่

       GUYY (กาย) แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ ภายใต้การนำของ "คุณกาย ขนิษฐา จิตต์กุศล" ผู้บริหารหญิงไฟแรง ผู้คิดค้นสกินแคร์ที่สะท้อนนิยามภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ในแบบฉบับ GUYY จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ GUYY Exclusive Sneak Launch เชิญแขกสุดพิเศษและสื่อมวลชน ร่วมรับชมภาพยนต์โฆษณา GUYY ก่อนใคร แถมปิดท้ายเซอร์ไพรส์กระทบไหล่ใกล้ชิด "เจมส์ มาร์" นักแสดงชื่อดัง พรีเซ็นเตอร์ GUYY คนแรก

อ่านข่าวต่อ :

ล้วงลึกสเป็คสาวของ “เจมส์ มาร์”

เจมส์ มาร์ GUYY พรีเซ็นเตอร์

เจมส์ มาร์ GUYY พรีเซ็นเตอร์

      คุณขนิษฐา จิตต์กุศล กรรมการผู้บริหารระดับสูง บริษัท อีวาแมค จำกัด และผู้ก่อตั้งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ GUYY เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นของ GUYY มาจากความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงยุคใหม่นั้น สามารถทำทุกสิ่งได้ดีเท่ากับผู้ชาย และอยากนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสให้ทุกคนได้ในราคาที่เข้าถึงได้ ผู้หญิงยังไงก็อยากสวยกันทุกคน นอกจากความสวยที่จะทำให้เราดูโดดเด่นแล้ว บุคลิกด้านอื่นๆ เช่น ความกล้าแสดงออก ไหวพริบ ความเฉลียวฉลาด ก็มีส่วนทำให้ผู้หญิงดูสวย และมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นเช่นกัน อีกหนึ่งที่มาคือการที่กายได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมงานอีเว้นท์ งานสังคมต่างๆ อยู่บ่อยๆ และได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ความงามมากมาย ทำให้สนใจอยากลองคิดค้นทำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับไฮคลาสในราคาที่สัมผัสได้ และส่งต่อสิ่งดีๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวของกายแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ  ซึ่งหมายถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งในเรื่องการทำงานและในขณะเดียวกันก็ดูแลความงามของตัวเองได้ดีเช่นเดียวกัน จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า GUYY วิวัฒนาการความสวยและสุขภาพดีของสุภาพสตรีทรงพลังอย่างเรา”

เจมส์ มาร์ GUYY พรีเซ็นเตอร์

เจมส์ มาร์ GUYY พรีเซ็นเตอร์

       “ส่วนด้านการตลาดนั้น  ได้วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ GUYY ให้เป็นเสมือนเพื่อนแท้ที่เข้าใจในทุกๆ ความต้องการของเพื่อน พร้อมเป็นผู้ส่งต่อแรงบันดาลใจแห่งความงามแบบเพื่อนสู่เพื่อน  ซึ่งเราได้วางโครงสร้างหลักทางธุรกิจไว้      3  มิติ คือ มิติที่ 1 “INNOVATION” การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ GUYY ให้มีประสิทธิภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ มิติที่ 2 “CREATIVE” การนำความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่นและแตกต่างเพื่อฉีกทุกข้อจำกัดเดิมๆ ของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ มิติที่ 3 “CONSUMER & PARTNER” ให้ความสำคัญ และ ใส่ใจกับการสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อผู้บริโภคและพันธมิตรทางการค้า ซึ่งเราคาดหวังว่าในอนาคต GUYY จะกลายเป็น Top of mind แบรนด์ที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่” คุณกาย ขนิษฐา จิตต์กุศล กล่าวเพิ่มเติม

เจมส์ มาร์ GUYY พรีเซ็นเตอร์

       สำหรับงาน GUYY Exclusive Sneak Launch ที่จัดขึ้น ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน     ในวันนี้ ถือเป็นการจัดงานเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ ด้วยการเชิญแขกผู้มีเกียรติคนพิเศษและสื่อมวลชน เข้าร่วมรับชมภาพยนต์โฆษณา GUYY ก่อนใคร ซึ่งจะเตรียมออกอากาศจริงในช่วงเดือนมิถุนายน 2562 นี้ โดยภายในงานได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ #กายของเจมส์ การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ GUYY คนแรก คุณเจมส์ อัศรัสกร หรือ “เจมส์ มาร์” นักแสดงชื่อดัง ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานให้ผู้เข้าร่วมงานได้พูดคุยอย่างใกล้ชิด จากนั้นปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Endgame อย่างสนุนสนานร่วมกัน

เจมส์ มาร์ GUYY พรีเซ็นเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments