ล้วงลึกสเป็คสาวของ “เจมส์ มาร์”

ล้วงลึกสเป็คสาวของ “เจมส์ มาร์”

3

ล้วงลึกสเป็คสาวของ “เจมส์ มาร์”

       เป็นอีกหนึ่งพระเอกตี๋หล่อสุดฮอตของวงการบันเทิง อย่าง “เจมส์ มาร์” หนุ่มในฝันของสาวหลายๆ คน ซึ่งความเพอร์เฟคท์ของหนุ่ม “เจมส์” นั้นมีทั้งงานในวงการบันเทิงและงานพรีเซนเตอร์ที่มีเข้ามาให้เขาได้ลองฝึกมือแบบไม่มีขาด

 

 

        อย่างเมื่อปีก่อนได้แสดงละครเรื่อง “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ที่ในครั้งนั้นได้ประกบกับนางเอกหน้าหวาน “เดียร์น่า ฟลีโป” ไม่เพียงเท่านั้น ในปีนี้ยังมีละครต่อเนื่องกับ “กลิ่นกาสะลอง” ที่เรื่องนี้ได้คู่กับนางเอกสาวสุดฮอตแห่งวิกสามพระรามสี่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ประกบคู่กันครั้งแรกทำเอาแฟนคลับต่างพากันรอที่จะได้ฟินกันในปีนี้

อ่านข่าวต่อ :

“เจมส์ มาร์” ปัดควง “เดียร์น่า” ทานข้าว ลั่นตอนนี้หัวใจยังไม่พร้อมมีใคร 

เจมส์ มาร์ สเป็คสาว ความรัก GUYY

เจมส์ มาร์ สเป็คสาว ความรัก GUYY

      โดยหากได้ติดตามชีวิตของหนุ่ม “เจมส์” จะพบว่าเขาเป็นคนเรียบง่าย ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเป็นอย่างมาก หากมีเวลาว่างเว้นจากการทำงานจะเห็นเขาไปออกรอบตีกอล์ฟอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อพูดถึงนักแสดงหนุ่ม อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนอยากจะฟังจากปากเขาคงหนีไม่พ้นเรื่องความรักของเขา โดยมักถูกสื่อถามถึงสถานะหัวใจอยู่บ่อยครั้ง แม้ว่าจะมีข่าวกับสาวๆ ที่เล่นละครด้วยอย่าง “เดียร์น่า” ว่าควงกันทานข้าว แต่หนุ่ม “เจมส์” ก็ออกมาเคลียร์ชัดว่าเป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน ไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้น

เจมส์ มาร์ สเป็คสาว ความรัก GUYY

เจมส์ มาร์ สเป็คสาว ความรัก GUYY

      หากย้อนไปถึงสเป็คสาวของเขานั้น พระเอกหนุ่มเคยประกาศผ่านสื่อว่าชอบสาวสเป็คแบบซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของไทยอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่เรียกได้ว่าเป็นสาวที่เพอร์เฟคท์ สวยครบ จิตใจดี แถมมากความสามารถ และได้มีโอกาสเจอสาวในฝันครั้งแรกที่งานปาร์ตี้วันเกิดของนักปั้นมือทอง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” เมื่อ 3 ปีก่อน ที่ครั้งนั้นจัดปาร์ตี้สุดอลังการในธีมชุดจีน ซึ่งแน่นอนว่าทั้ง “เจมส์ มาร์” และสาว “อั้ม” ได้มีโอกาสร่วมเฟรมกัน จนเป็นโมเมนต์ที่เหล่าแฟนคลับต่างฟินกันพอสมควร ด้านเจ้าตัวเองก็ออกอาการปลื้มแบบสุดๆ ไม่แพ้กัน

เจมส์ มาร์ สเป็คสาว ความรัก GUYY

เจมส์ มาร์ สเป็คสาว ความรัก GUYY

       หนุ่ม “เจมส์” เองเมื่อถูกนักข่าวถามถึงสถานะหัวใจ เขาก็ยังคงยืนยันคำเดิมว่า ตอนนี้ขอโฟกัสเพียงแค่เรื่องงานที่ตนเองได้รับมอบหมายมาจากผู้ใหญ่ และเรื่องเรียนปริญญาโทที่ใกล้จะจบแล้ว ทำให้ไม่มีเวลาเปิดใจคบหาใคร ซึ่งคงต้องลุ้นกันต่อไปว่า สาวผู้โชคดีคนไหนที่จะกุมหัวใจพระเอกหนุ่มตี๋หล่อได้สำเร็จ แต่เมื่อไม่นานมานี้เอง “เจมส์” ได้หลุดเผยสเป็คสาวในฝันอีกครั้งกับแคมเปญ GUYY ที่บอกได้ว่า 3 สิ่งสาวที่จะตรงสเป็คสุดๆ อันดับแรก เป็นสาวหน้าเด็กไร้ริ้วรอย อันดับสอง สาวที่มีผิวหน้าใส และอันดับสุดท้าย สาวหน้านุ่ม ผิวชุ่มชื่น สำหรับใครอยากเป็นสาวสวยตรงสเป็คหนุ่ม “มาร์” ที่สุด จนถูกเลือกเป็นหนึ่งเดียวที่จะเคียงข้างในวันที่ 29 เมษายนนี้ รอลุ้นได้เลย

เจมส์ มาร์ สเป็คสาว ความรัก GUYY

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments