"ณิชา" พลิกบทบาทใน "เพลิงพรางเทียน" ดีใจ "โตโน่" ได้ทำโครงการดีๆ 

"ณิชา" พลิกบทบาทใน "เพลิงพรางเทียน" ดีใจ "โตโน่" ได้ทำโครงการดีๆ 

0

"ณิชา" พลิกบทบาทใน "เพลิงพรางเทียน" ดีใจ "โตโน่" ได้ทำโครงการดีๆ 

      เป็นนางเอกที่คนจำได้แต่คาแรกเตอร์ใสๆ มาดกวนๆ สำหรับนางเอกสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ที่ตอนนี้พลิกบทบาทมาในบทที่แรงขึ้น เชือดเฉือนอารมณ์ ในละคร "เพลิงพรางเทียน" ที่ใกล้ลงจอในเดือนพฤษภาคมนี้ มีโอกาสเจอสาว "ณิชา" ให้เจ้าตัวเล่าถึงละครเรื่องนี้หน่อยว่าเป็นยังไง พร้อมอัพเดท "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ได้เข้าร่วมโครงการเก็บรักษ์ จากประเทศญี่ปุ่น ให้เข้าไปศึกษาดูงาน ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ณิชา” รับหัวใจยังโสด ยันสถานะ "โตโน่” แค่พี่น้อง

ณิชา ณัฏฐณิชา โตโน่ ภาคิน ทำดี พลิกบทบาท

      ละครใกล้ออนแอร์แล้ว ใช่ค่ะ น่าจะออนแอร์ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ เรื่องนี้พลิกบทบาทมาก เป็นครั้งแรกที่รับบทความรุนแรง มีความโต้ตอบเร็วขนาดนี้ เป็นพีเรียดด้วยก็ตื่นเต้น คือ ทุกคนพลิกบทบาท และก็เต็มที่มาก ตอนที่ถ่ายเราใช้พลังงานกันเยอะมากๆ ในแต่ละวัน เพราะเรื่องนี้ค่อนข้างจะต่อสู้กันเยอะมาก แล้วทุกคนเปลี่ยนคาแรกเตอร์กันด้วย 

ณิชา ณัฏฐณิชา โตโน่ ภาคิน ทำดี พลิกบทบาท

     กดดันไหมเพราะคนจำแต่คาแรกเตอร์ใสๆ แรกๆ ก็กดดัน เพราะเรารับบทยากจริงๆ ที่มันฉีกไปขนาดนั้น พอเราอ่านบทไปเรื่อยๆ แล้วเราสนุกแล้วเราก็อยากจะเล่น มันก็เลยอยากสนุกอยากเล่นกับมัน ไม่ได้เอาความกดดันมาทำให้ตัวเองเครียด

     คาดหวังกับละครไหม อยากให้มันออกมาดี ให้คนดูแล้วดูสนุก อิน จะด่าเราก็ได้ในเรื่องแต่ก็อยากให้คนดูสนุก 

     แฟนคลับช่วยโปรโมท ก็คิดว่ามันจะดี พวกเราทำเต็มที่กันมากๆ ใช้แรงกันจริงๆ ก็อยากให้มันออกมาดี 

ณิชา ณัฏฐณิชา โตโน่ ภาคิน ทำดี พลิกบทบาท

      ล่าสุด "โตโน่" ได้เข้าร่วมโครงการที่ประเทศญี่ปุ่น ได้เห็นพี่เขาลงรูปแต่ไม่รู้รายละเอียด ก็ดีใจและหนูก็เชื่อว่าทุกคนก็ดีใจไปกับเขา เพราะทุกคนก็ร่วมมือทำให้มันเกิดขึ้นมาได้ก็รู้สึกดีใจไปกับเขา เหมือนจะได้ไปดูงานเก็บขยะที่ญี่ปุ่น มันก็เป็นอะไรที่ดีมากๆ และเชื่อว่าทุกคนก็ดีใจ

ณิชา ณัฏฐณิชา โตโน่ ภาคิน ทำดี พลิกบทบาท

     ตัวเราอยากร่วมโครงการกับพี่เขาไหม แน่นอนถ้ามีเวลาเราก็อยากช่วยอยู่แล้ว โครงการดีๆ ไม่ว่าจะโครงการอะไรเราก็อยากช่วย โดยเฉพาะสิ่งแวดล้อมก็สำคัญเนอะ อยากให้คนมาสนใจตรงนี้มากขึ้น เราก็อยากช่วยอยู่แล้ว 

ณิชา ณัฏฐณิชา โตโน่ ภาคิน ทำดี พลิกบทบาท

      เห็น "โตโน่" โดนกระแสทำดีสร้างภาพ เคยโดนถามแล้วก็จะตอบเหมือนเดิมว่า เขาไม่ได้สร้างภาพ ถึงจะสร้างภาพแต่เขาก็สร้างภาพที่ดีให้กับสังคมของเรา เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม มันเป็นสิ่งที่ดีที่เขาลุกขึ้นมาทำแบบนี้ หนูดูในรูป ในคลิปต่างๆ แล้วเขาเก็บจริงๆ พอเขาไปกองละครหนูก็เห็นเขาตัวไหม้ ไหล่ไหม้ ก็รู้สึกว่าเขาทำดี บ้านโน่ณิก็สนับสนุนโครงการนี้ด้วย ไม่ใช่แค่บ้านโน่ณิหนูเห็นนักแสดงหลายคนไปช่วยพี่เขา มีแฟนคลับเยอะมากที่ตามไปช่วย ถึงแม้ว่ามันจะร้อนแค่ไหนเขาก็ไปกัน เขาโดนเยอะมากแต่เขาไม่ถอย หนูรู้สึกว่าทำไมต้องถอยเพราะเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ หนูก็เชื่อว่าเขามีเจตนาที่ดี คงไม่เอาเรื่องตรงนี้ไปบั่นทอนเจตนาของเขาที่เขาตั้งใจทำดีขนาดนี้ ก็ให้กำลังใจเขา ทำเรื่องดีๆ ก็อยากจะเป็นกำลังใจให้เขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“ณิชา” ตอบแล้วหลังถูกจับตาเตรียมไม่ต่อสัญญาช่อง

“ณิชา” ปัดยังไม่แต่ง! “โตโน่” ไปพักผ่อนที่ขอนแก่น เปล่าเปิดตัวลูกสะใภ้

“ณิชา ณัฏฐณิชา” ภูมิใจได้เปิดประสบการณ์ใหม่ หลังไปเดินแบบที่กรุงปารีส

แห่ถามในไอจี! เกิดอะไร “ณิชา ณัฏฐณิชา” โพสต์จอดำ พร้อมข้อความแบบนี้

ญี่ปุ่นหวานมาก! “โตโน่” จับมือ “ณิชา” ข้ามถนนด้วยกัน ทริปนี้ลุ้นข่าวดีได้มั้ย?

อื้อหือ! สวยสดใสกว่าน้ำทะเลและท้องฟ้า “ณิชา ณัฏฐณิชา” แซ่บออร่าแยงตามาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments