“ณิชา” รับหัวใจยังโสด ยันสถานะ "โตโน่” แค่พี่น้อง

“ณิชา” รับหัวใจยังโสด ยันสถานะ "โตโน่” แค่พี่น้อง

0

“ณิชา” รับหัวใจยังโสด ยันสถานะ "โตโน่” แค่พี่น้อง

 

 

       ยังคงถูกจับตามองสถานะความสัมพันธ์กับนักแสดงรุ่นพี่อยู่ตลอดว่าแท้จริงแล้วคุยกันเกินกว่าพี่น้องหรือเปล่า สำหรับ “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งบอกกรณีรีวิวสินค้า "เมจิกสกิน” ว่า

ณิชา สถานะ โตโน่ ความรัก

       ก็ตกใจที่ทราบข่าวแต่เป็นสินค้าคนละโปรดักส์กันซึ่งก็ไม่เชิงกลัวหากเรียกให้ปากคำก็แอบกังวลบ้างแต่ทางผจก.บอกไม่ต้องกังวลอะไรซึ่งเวลารับทางผจก.จะสแกนทุกอย่างให้จะคอยตรวจสอบก่อนอยู่แล้วส่วนตัวก็ลองใช้ก่อนรีวิวจริงๆ ที่รับก็นานมากแล้วยันคงไม่มีสารตกค้างในร่างกายกับตัวที่ทานก่อนรีวิว ทั้งนี้ปรกติตนก็ไม่ค่อยรับอยู่แล้วแต่ถ้ารับก็ตรวจสอบถี่ถ้วนและเอามาใช้เองด้วยโดยจะหยุดรับเลยคงไม่ขนาดนั้นอย่างที่บอกให้ผจก สแกนให้กับเรื่องที่ถูกมองดาราหลอกลวงปชช.ไม่ใช้จริงสักแต่รับมารีวิวนั้นก็แล้วความคิดของคนแต่ตนมีลองใช้ก่อนชัวร์

ณิชา สถานะ โตโน่ ความรัก

       ด้านหัวใจก็โสดเหมือนเดิมกับ "พี่โตโน่” ก็ร่วมงานเป็นพี่น้องกันปกติมีคุยในกรุ๊ปทักทายกันบ้างยิ้มวันเกิดที่ผ่านมาพี่เขาอวยพรให้ก็ขอขอบคุณแต่ไม่มีของขวัญชิ้นพิเศษอะไรมอบให้ส่วนมากจะได้เค้กดอกไม้แต่ของก็มีพี่ๆส่งมาให้โดยช่วงนี้กับพี่เขาไม่ค่อยได้เจออย่างที่บอกคุยไลนกรุ๊ปอย่างเดียวไม่มีคุยส่วนตัว ส่วนเรื่องที่พาคุณแม่พี่เขาโปซื้อกระเป๋าก็ไม่ใช่เลยแม่ๆเขาก็นัดกันไปเองวันที่ท่านพากันไปซื้อตนอยู่กับเพื่อนๆรูปแม่ๆก็ถ่ายกันเองซึ่งท่านทั้ง 2 คนก็สนิทกันเพราะตนและ”พี่โตโน่”ทำงานด้วยกันมาหลายงานแล้วท่านเองก็ไม่ได้ฝากให้ดูแลกันก็เป็นแบบนี้ดีแล้ว

ณิชา สถานะ โตโน่ ความรัก

       คุณแม่เองก็ไม่ถามสถานะกับ “พี่โตโน่” ว่าแท้จริงแล้วคืออะไรเรื่องนี้เป็นเรื่องคนสองคนคำเชียรคงไม่มีผล สำหรับเรื่องที่ มีข่างกับพี่เขากลัวไม่มีหนุ่มเข้ามาจีบนั้นก็ไม่รู้ต้องไปถามคนเหล่านั้นเอาเองถ้ามาจีบก็ไม่พร้อมเปิดใจขอโฟกัสอย่างอื่นทั้งเรื่องเรียนงานเพื่อนและครอบครัวและรู้สึกมีความสุขกับสิ่งเหล่านี้มากกว่า

ณิชา สถานะ โตโน่ ความรัก

ณิชา สถานะ โตโน่ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

“ณิชา” ตอบแล้วหลังถูกจับตาเตรียมไม่ต่อสัญญาช่อง

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments