"กวาง วรรณปิยะ" แฮปปี้รับคุยหนุ่มนอกวงการ 

"กวาง วรรณปิยะ" แฮปปี้รับคุยหนุ่มนอกวงการ 

0

"กวาง วรรณปิยะ" แฮปปี้รับคุยหนุ่มนอกวงการ 

        ถูกแซวว่าช่วงนี้หัวใจเป็นสีชมพูรึเปล่าสำหรับสาว "กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" ที่มีข่าวแว่วๆ มาว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับหนุ่มนอกวงการ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวกวางเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องหัวใจสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

“กวาง วรรณปิยะ” ยืดอกรับเสริมอึ๋มจริง ขอพักหัวใจเดินหน้าโกอินเตอร์

กวาง วรรณปิยะ แฟนหนุ่ม

กวาง วรรณปิยะ แฟนหนุ่ม

       สำหรับเรื่องของหัวใจจริงๆ ถามว่าโสดไหมก็ยังโสดอยู่แหละ แต่ถ้าถามว่าเรามีคนคุยไหมมันก็มีบ้าง มันก็ต้องมีบ้างเพราะกวางก็โสดมานานแล้ว และกวางก็ไม่ได้เลือกมากจึ้นนะเเต่เอาพื้นฐานความสบายใจถ้าเราอยู่กับใครคุยแล้วสบายใจก็คงจะเป็นคนนั้น ตั้งแต่โสดหนุ่มๆ ก็เข้ามาขายขนมจีบกวางเรื่อยๆ แต่ขอศึกษาเป็นคนๆ ไป อย่างที่บอกกวางก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง คนที่คุยคนนี้ก็เป็นคนนอกวงการ ย้ำชัดไม่ได้เข็ดกับคนในวงการ มันไม่ได้เกี่ยวว่าเข็ดหรือไม่เข็ดมันขึ้นอยู่กับว่าเราคุยแล้วเราคลิกกันไหมมากกว่า กับคนนี้ถูกใจที่คุยแล้วสบายใจคุยด้วยกันได้ทุกเรื่อง คนนี้เพิ่งเริ่มคุยไม่นาน ไม่มีหึงเรื่องงานเพราะเขาเข้าใจ เวลาเจอก็ไม่ค่อยได้เจอเพราะกวางทำงาน เชื่อว่าถ้าในอนาคตมั่นใจก็คงได้เห็นกันเอง เราไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ปิด ชีวิตกวางตอนนี้มันมีความสุขหมดแล้วแฮปปี้ทุกอย่าง มุมมองความรักก็เปลี่ยนไปเยอะ โตขึ้นรับผิดชอบมากขึ้น และก็ต่างคนต่างเข้าใจกันมากขึ้น

กวาง วรรณปิยะ แฟนหนุ่ม

      ด้านงานในวงการตอนนี้มีละครอยู่สองเรื่อง ยังเป็นนักแสดงอิสระ เพราะสามารถเลือกรับงานได้มากขึ้นและได้บทท้าทายมากขึ้นเพราะเรามีโอกาสได้อ่านบทและศึกษางาน แล้วบทก็ค่อนข้างโต ยอมรับชอบบทแรงๆ เพราะรู้สึกท้าทายกับตัวเองดี ไม่หวั่นคนติดภาพแรง กวางอยากรับงานที่หลากหลายขึ้น แฮปปี้ไม่มีสัญญาเพราะทำงานหลากหลาย ส่วนคนมาจีบให้เซ็นสัญญาจริงๆ ก็มีแต่กำลังพิจารณาอยู่ อยากให้รอดู

กวาง วรรณปิยะ แฟนหนุ่ม

กวาง วรรณปิยะ แฟนหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

เปิดสาเหตุไมเกรนของ “กวาง วรรณปิยะ” แพทย์ยังระบุไม่ได้ต้องฉีดสีซ้ำ

แฟชั่นตรุษจีนมาแล้ว “กวาง วรรณปิยะ”  แต่งตัวรออั่งเปา

“กวาง วรรณปิยะ” ยิ้มแก้มแตก “ไฮโซเฮ้าส์” แท็กทีมเพื่อนๆเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าที่เกาหลี

“กวาง วรรณปิยะ” ลั่นไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ กับ “ไฮโซเฮ้าส์” ยังรักกันดี

ไม่ได้เสพติดศัลยกรรม “กวาง วรรณปิยะ” เผยสาเหตุทำจมูกครึ่งล้าน

ทูพีชร้อนฉ่า “กวาง วรรณปิยะ” เขย่าแคลิฟฟอร์เนีย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments