“กวาง วรรณปิยะ” ยืดอกรับเสริมอึ๋มจริง ขอพักหัวใจเดินหน้าโกอินเตอร์ถึงจีน

“กวาง วรรณปิยะ” ยืดอกรับเสริมอึ๋มจริง ขอพักหัวใจเดินหน้าโกอินเตอร์ถึงจีน

0

“กวาง วรรณปิยะ” ยืดอกรับเสริมอึ๋มจริง ขอพักหัวใจเดินหน้าโกอินเตอร์ถึงจีน

 

         ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวหน้าหวานที่โกอินเตอร์กันไปแล้ว สำหรับ “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หลังร่วมงานภาพยนต์จีนครั้งแรกไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดได้เจอเธอที่งานเปิดตัวภาพยนต์เรื่อง “แช่ง” ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก็ขออัพเดทเรื่องหัวใจกันหน่อย รวมไปถึงข่าวลือว่าแอบไปเสริมอึ๋มมาจริงหรือเปล่า หลังตอบคำถามดราม่าถึงพี่สาวอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” อีกด้วย

กวาง วรรณปิยะ ศัลยกรรม หน้าอก อัพไซส์

           ตอนนี้โกอินเตอร์แล้ว ใช่ค่ะ ไปถ่ายหนังจีนมา ซึ่งเขาพยายามหานักแสดงไทยที่พูดจีนได้ แล้วเราเรียนจีนมา พอดีมีพื้นฐานบ้าง ค่อนข้างยาก เพราะว่าไปแคสติ้งมา บท 4 หน้ากระดาษ ก็ต้องใช้เวลาเกือบ 2 วัน บทคือเล่นเป็นคนโรคจิตด้วย ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงครึ่งเรื่องแล้ว อีกครึ่งเดือนเรื่องถ่ายที่ไทย ดาราที่ประกบด้วยเขาก็เป็นนักร้อง 

กวาง วรรณปิยะ ศัลยกรรม หน้าอก อัพไซส์

            แล้วเรื่องค่าตัวเป็นยังไง เราก็ไม่กล้าเรียกเยอะเท่าไหร่ เพราะกวางก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ เรียกได้ว่าเป็นโอกาสเราดีกว่า ค่าตัวคือยังไม่ถึง 10 หลัก ราคาพอน่ารัก ไว้เรื่องหน้าขออนุญาตเขาดีกว่า ส่วนเรื่องหน้าพี่ๆ ที่เขาแคสติ้งเขาก็มองกวางอยู่เหมือนกัน อาจจะมีได้เล่นเรื่องอื่นเพิ่ม แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะคุยกันไปถึงไหนแล้ว เป็นหน้าที่ของผู้จัดการที่เขาคุยกัน

กวาง วรรณปิยะ ศัลยกรรม หน้าอก อัพไซส์

         เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง หัวใจยังว่าง ว่างมาโดยตลอด จริงๆ ก็มีเข้ามาเป็นเพื่อน เป็นพี่บ้าง แต่เราก็ยังโฟกัสกันที่เรื่องงานก่อน เรายังสนุกกับการทำงาน คือเรารู้สึกว่าเราอยากสร้างตัวเองให้มั่นคงก่อน เรามั่นคงเราก็จะมีโอกาสคุยกับคนอื่นได้หลายคน แต่ปกติตามนิสัยเรา เป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะอยู่แล้ว บางคนก็เข้าใจผิดคิดว่าเป็นแฟนเรา แต่จริงๆ คือเพื่อนหนูเลย ส่วนมากก็ไม่มีใครแนะนำ จริงๆ เราเป็นคนเลือกเอง ก็ขอค่อยๆ ศึกษากันไปดีกว่า เรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมาก็ปล่อยให้มันผ่านไป ตอนนี้ก็ขอเก็บเรื่องราวความทรงจำดีๆ เอาไว้ดีกว่า

กวาง วรรณปิยะ ศัลยกรรม หน้าอก อัพไซส์

           ได้ข่าวว่าไปอัพไซส์เสริมอึ๋มมาจริงหรือเปล่า จริงๆ หนูก็ไม่ได้ปิดบังว่าหนูทำอะไรมา อะไรที่ทำแล้วสวยหนูก็ทำ ซึ่งหนูยอมรับว่าหนูทำมา ไม่ได้ทำมาบิ๊กเบิ้มอะไรขนาดนั้น หนูก็ทำเท่าขนาดตัวหนูเอง ทำมาแล้วหนูมั่นใจขึ้นหนูก็โอเค

          ทำไมเราถึงตัดสินใจทำ พูดตรงๆ สำหรับเรื่องศัลยกรรมก็เหมือนการบีบสิว มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร กวางก็ไม่ได้มีข้อโต้แย้ง กวางคิดว่าทำมาแล้วกวางแฮปปี้ก็คือจบ จุดเริ่มต้นก็คืออาจจะเป็นเพราะเราใส่ชุดไม่สวย คิดว่าทำมาแล้วเราใส่แล้วมั่นใจขึ้นกวางก็ทำ แต่ก็คงพอแล้วสำหรับการศัลกรรม ต่อไปก็คงดูแลผิวขัดหน้าทั่วไป

กวาง วรรณปิยะ ศัลยกรรม หน้าอก อัพไซส์

         ล่าสุด “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” โดนดราม่า เรารู้สึกยังไง คือเขาก็ไม่ได้คิดหรอกว่าเรื่องจะมาถึงตรงนั้น แต่กวางคิดว่าเขาไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นจริงๆ คิดว่าถ้าตั้งใจจริงๆ เรื่องก็คงไม่เกิดหรอก แต่ว่าเขาก็รู้สึกเสียใจจริงๆ เราก็มีให้กำลังใจ กวางคิดว่าพี่ดิวก็คงเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้ข่าวตอนนั้นเลย เพิ่งมารู้เมื่อวานเย็นๆ ก็อาจจะรอให้เขามาตอบเองจะดีกว่า

กวาง วรรณปิยะ ศัลยกรรม หน้าอก อัพไซส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

เปิดสาเหตุไมเกรนของ “กวาง วรรณปิยะ” แพทย์ยังระบุไม่ได้ต้องฉีดสีซ้ำ

แฟชั่นตรุษจีนมาแล้ว “กวาง วรรณปิยะ”  แต่งตัวรออั่งเปา

“กวาง วรรณปิยะ” ยิ้มแก้มแตก “ไฮโซเฮ้าส์” แท็กทีมเพื่อนๆเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าที่เกาหลี

“กวาง วรรณปิยะ” ลั่นไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ กับ “ไฮโซเฮ้าส์” ยังรักกันดี

ไม่ได้เสพติดศัลยกรรม “กวาง วรรณปิยะ” เผยสาเหตุทำจมูกครึ่งล้าน

ทูพีชร้อนฉ่า “กวาง วรรณปิยะ” เขย่าแคลิฟฟอร์เนีย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments