"แต้ว" แจงแค่เพื่อนชื่อเหมือนแฟนแจกการ์ด ยังไม่มีแพลนแต่ง

"แต้ว" แจงแค่เพื่อนชื่อเหมือนแฟนแจกการ์ด ยังไม่มีแพลนแต่ง

0

"แต้ว" แจงแค่เพื่อนชื่อเหมือนแฟนแจกการ์ด ยังไม่มีแพลนแต่ง

 

      เป็นกระแสเมื่อมีคนเห็นหนุ่ม "ต้น อาชว์ ไหลสกุล" แฟนนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" เดินสายแจกการ์ดงานแต่งให้กับเพื่อนๆ มีโอกาสเจอสาว "แต้ว" เลยเปิดใจถึงกระแสนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“แต้ว” ปลื้ม “ต้น” ลงมือทำเค้กให้ในวันเกิด

แต้ว แต่งงาน ความรัก ต้น

แต้ว แต่งงาน ความรัก ต้น

      มีคนสับสนว่าไปเจอเพื่อนแล้วแจกการ์ดแต่งงาน ก็ระหว่างมาที่งานก็มีโทรศัพท์ถามแม่เหมือนกัน แม่ก็งง เราก็เพิ่งทราบตอนแต้วแต่งตัวนี่ล่ะ ก็โทรหาพี่ต้นเลยมาตอบ เขาก็เล่าเหตุการณ์อะไรยังไง เราก็ดูในรูปก็รู้แล้วว่าเป็นยังไง เพราะเพื่อนในกลุ่มจะไม่เรียกว่าต้น เรียกว่า "อาช์ว" คนก็สับสนมีแฮชแท็กต้นแต้ว ก็ดีค่ะ จะได้ดูรีแอ็คว่ารู้สึกยังไง คนแตกตื่นเยอะมั้ยมีข่าวนี้ ไม่ได้เข้าไปดูคอมเมนต์ว่ายังไง แค่มีเพื่อนส่งมาให้แล้วเราตลก ที่บ้านก็โทรมาทำไมไม่บอกพ่อบอกแม่ก่อน 

แต้ว แต่งงาน ความรัก ต้น

     ยังไม่มีแผนเร็วๆ นี้ ยังค่ะ เนี่ยพี่ต้นไม่มาไม่มาตอบ ไม่ได้รอแต่ทุกคนก็อยากรู้อนาคต แต่ว่าเรายังไม่ได้คิดถึงตอนนั้นเลย ถ้าเค้ามาเซอร์ไพรส์ล่ะ ก็ให้เป็นเรื่องการเซอร์ไพรส์ เราก็ลุ้นเหมือนกัน เราพร้อมมั้ย ยังค่ะ เราไม่ได้คาดหวังสำกรับการแต่งงาน การเริ่มต้นเซอร์ไพรส์มันก็โอเค.แต่มันก็ไม่ได้เริ่มต้นทั้งหมดมันจะโอเค เราจะโอเคมั้ย เราจะมีความสุขมั้ย เราก็อยากให้วางแผนคราวๆ ก่อน อะไรประมานนั้น 

แต้ว แต่งงาน ความรัก ต้น

      พอแม่รู้ข่าวแม่ตื่นเต้น แม่ไม่ตื่นเต้น แม่มองเป็นเรื่องขำๆ เพราะตัวติดกับแม่ตลอด แม่ก็จะรู้อะไรยังไง เรื่องแจกการ์ดแม่น่าจะเป็นคนแจก ในส่วนของแม่ก็ไม่ได้ถามเป็นจริงเป็นจัง อายุประมานหนึ่งก็จะมีคุยกันบ้าง ครอบครัวก็ไม่ได้เร่ง แม่มีหลานให้อุ้มแล้ว พี่สาวมีหลานให้อุ้มแล้ว ไม่กดดันหรอก สมัยนี้เค้าไม่กดดันกันแล้ว 

แต้ว แต่งงาน ความรัก ต้น

     เรื่องละคร เรตติ้งโอเค ก็ดี ลุ้นเนอะละครทุกเรื่องก็ลุ้นว่ามันจะเป็นยังไง ผลตอบรับ ฟีดแบ็ค คนก็ชอบ อยากให้เป็นแบบนั้นแบบนี้ เราก็รับฟังในฐานะนักแสดง เรื่องเรตติ้งเราก็คาดหวังนะ ถ้าดีเราก็ฉลอง ถ้าไม่มีก็กลับมาแก้ไข 

แต้ว แต่งงาน ความรัก ต้น

      ในส่วนกระแสอาจจะเงียบๆ ไปหน่อย เราก็มีความสุขในการอ่านทวิตเตอร์นะ เราก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไร อย่างบางฉากเราดูเราก็ขำ เราเห็นนักแสดงที่อยู่ในซีนเราก็หลุดขำออกมา เราก็วัดจากตัวเราเองว่าโอเคนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments