“แต้ว” ปลื้ม “ต้น” ลงมือทำเค้กให้ในวันเกิด เปรยฝ่ายชายอย่าเพิ่งขอแต่งงาน

“แต้ว” ปลื้ม “ต้น” ลงมือทำเค้กให้ในวันเกิด เปรยฝ่ายชายอย่าเพิ่งขอแต่งงาน

0

“แต้ว” ปลื้ม “ต้น” ลงมือทำเค้กให้ในวันเกิด เปรยฝ่ายชายอย่าเพิ่งขอแต่งงาน

 

     หวานจนแฟนๆ อิจฉา สำหรับคู่ของสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กับหวานใจ “ต้น อาชว์ ไหลสกุล” ที่ล่าสุดฝ่ายชายลงทุนทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดปีที่ 30 ของสาว “แต้ว” งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวฝ่ายหญิงเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า

แต้ว วันเกิด ต้น ทำเค้ก เซอร์ไพรส์

     ตอนนี้ก็ขึ้นเลข 3 แบบสวยๆ ผ่านไป 3 วันแล้ว แต้วว่ามันไม่ได้โหดร้ายอย่างที่คิดแต่ก็มีกังวลบ้าง เพราะมันเป็นครั้งเดียวในชีวิตและทุกคนต้องผ่านประสบการณ์นี้ ตอนแรกก็ตื่นเต้นแอบกลัวแต่ตอนนี้ก็โอเคแล้ว เหตุผลที่กังวลคือขึ้นเลข 3 ก็ต้องเป็นคนที่มีวุฒิภาวะแบบสุดๆ แต่ว่าแต้วเองก็ยังเป็นแบบนี้ ถามว่ากลัวแก่ไหม อายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต้วว่าก็ไม่ได้น่ากลัวเท่าไหร่แต่เรากินวิตามินหนักมาก

       งานวันเกิดที่ผ่านมาก็โอเค ต้นทำเค้กเรดเวลเวทให้ก็น่ารักดีหวานดีส่วนคนให้ก็เฉยๆ ต้นเพิ่งทำเค้กให้ปีนี้เป็นปีแรก เราก็งงว่าต้นเอาเวลาไหนไปทำ ไม่รู้ว่าเขาเอาไอเดียมาจากไหนแต่ก็น่ารักดีเราก็ชอบ นอกจากเค้กมีอะไรพิเศษไหม ตอนนี้ก็มีแค่เค้กแต่อาจจะมีก็ต้องรอก่อน ต้นตั้งใจทำเค้กมากและมีคนมาสอน แต้วว่าต้นน่าจะทำเองประมาณ 5% ส่วนที่เหลือคนสอนทำ ส่วนเรื่องรูปร่างหน้าตาเค้กของต้นดูเป็นเค้กมากกว่าของอาเล็กที่ดูเป็นไข่ แต้วว่าอาเล็กทำอาหารอร่อย เพราะตอนไปเที่ยวด้วยกันอาเล็กก็ทำให้กิน จริงๆ ปกติต้นก็ไม่เคยทำเบเกอรี่ให้ทานเลย เหตุผลที่ปีนี้ต้นทำเค้กให้ก็ยังไม่ได้ถามเลย เพราะเราเองก็เห็นแค่ความตั้งใจของต้น เขาก็คงอยากให้อะไรที่เป็นโอกาสพิเศษ ส่วนของขวัญปีนี้มีซื้ออะไรเป็นพิเศษไหม ตอนนี้แต้วยังไม่มี เพราะปกติจะซื้ออะไรก็ไม่ได้รอโอกาสอยู่แล้ว ถ้าอยากได้เราก็ซื้อเลย

แต้ว วันเกิด ต้น ทำเค้ก เซอร์ไพรส์

      ด้านแพลนชีวิตในอนาคตสาว “แต้ว” บอกต่อว่า มีการคิดๆ ไว้อยู่บ้าง เพราะเริ่มโต ขึ้นความคิดก็เริ่มเปลี่ยนไปบ้าง ต้องมองการณ์ไกลมากขึ้น ส่วนเรื่องแต่งงานของสาว “แต้ว” ก็เริ่มมีคิดๆ อยู่บ้าง แต่ยังไม่รีบและจริงจังกับการแต่งงานเพราะยังเร็วไป ด้านหนุ่ม “ต้น” เองก็ยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้สักเท่าไหร่ ส่วนเรื่องหวังจะมีเซอร์ไพรส์เรื่องแต่งงานไหม จริงๆ ถ้าเป็นแบบนั้นก็มีตกใจนิดหนึ่งแต่อย่าเพิ่งดีกว่า ซึ่งไม่ใช่ตอนนี้แน่นอนและเป็นไปได้ค่อนข้างยาก โดยส่วนตัวหนุ่ม “ต้น” เป็นคนที่ทำเซอร์ไพรส์มักจะไม่สำเร็จ “แต้ว” ยังเปรยอีกว่าเซอร์ไพรส์เรื่องไหนก็ได้แต่กับเรื่องแต่งงานเจ้าตัวไม่ขอแบบนั้นจะดีกว่า แต่ยังยืนยันว่าหนุ่ม “ต้น” ตอนนี้คือคนที่ใช่

แต้ว วันเกิด ต้น ทำเค้ก เซอร์ไพรส์

แต้ว วันเกิด ต้น ทำเค้ก เซอร์ไพรส์

แต้ว วันเกิด ต้น ทำเค้ก เซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

“เจมส์ จิ-โฟม”หวานเจี๊ยบที่ปาร์ตี้สีเงินสีทองที่บ้าน “ต้น อาชว์”

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments