​​​​​​​วันหยุดแสนหวาน 

​​​​​​​วันหยุดแสนหวาน 

0

วันหยุดแสนหวาน 

               วันหยุดเทศกาล สำหรับนักเที่ยวนักชิมที่ไม่ได้เดินทางไปต่างจังหวัด หรืออาจจะต้องทำงาน ลองแวะชิม อัพเดทร้านใหม่ๆ ของดารา เซเลบฯ ดูก็คงจะดี เพราะล่าสุดอย่าง “วิลลี่ แมคอินทอช” และ “แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช” ก็เปิดร้านพายแอปเปิ้ล ชื่อว่า “RAPL” ที่สยามเซ็นเตอร์ นักรีวิวดังๆ หลายคนเข้าไปชิมแล้วบอกว่าพลาดไม่ได้ แม้ราคาพายชิ้นหนึ่งจะแรงไปนิดแต่รสชาติก็สมราคา
ลองอัพเดทดูว่าช่วงนี้ดาราคนไหนทำร้านขนมของขบเคี้ยวกันบ้าง

แหม่ม วิลลี่ ธุรกิจใหม่

RAPL
               สำหรับ RAPL “วิลลี่ แมคอินทอช” เล่าว่าพายแอปเปิ้ลนี้เป็นพายครีมคัสตาร์ดที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันในนาม RINGO ในประเทศญี่ปุ่น เป็นร้านขนมแนะนำบนโซเชียลเน็ตเวิร์คที่ชาวไทยไม่ค่อยพลาดเมื่อไปเยือนประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นเอกลักษณ์คืออบพายแอปเปิ้ล ด้วยรูปทรง ขนาดและรสชาติความอร่อยของตัวพายกับครีมคัสตาร์ดที่ตีสดหน้าร้าน ร้านในไทยมีที่ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

แหม่ม วิลลี่ ธุรกิจใหม่

BAKE CHEESE TART
               อีกร้านหนึ่งของ “วิลลี่ แมคอินทอช” สำหรับต้นกำเนิดของ Bake Cheese Tart มาจากร้านขนมชื่อดัง KINOTOYA จากเมืองฮอกไกโด ซึ่งมี Blueberry Cheese Tart สูตรดั้งเดิมเป็นสินค้าขายดีของทางร้าน ต่อมา คุณชินทาโร่ ทายาทรุ่นที่สอง ได้ปรับปรุงและพัฒนาสูตรโดยเน้นไปที่ตัว Cheese Tart เพียงอย่างเดียว และทำการอบชีสทาร์ตร้อนใหม่ๆ วางเรียงขายเพื่อให้ลูกค้าได้เห็น และสัมผัสกับกลิ่นหอมของชีสทาร์ตอบใหม่ ทำให้ Bake Cheese Tart ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก “วิลลี่” บอกว่า จุดเด่นของ Bake Cheese Tart คือเนื้อชีสสูตรพิเศษรสชาติเข้มข้น หอมกรุ่น หวานมัน สัมผัสนุ่มละมุนลิ้น พร้อมดับเบิ้ลเบคถ้วยทาร์ต ร้านอยู่ที่สยามสแควร์ 


ANUB HOMEMADE
               เป็นร้านขนมของ “บอม เคพีเอ็น” กับ “มีน จิรัฏฐ์ เกตุภู่”  นายแบบโฆษณา แฟนๆ ที่สนใจก็สั่งได้ทางออนไลน์เท่านั้น สินค้าที่มีในตอนนี้ก็จะมี วุ้นดอกไม้เจอลาติน 3D แบบถ้วย, แบบชิ้น, แบบปอนด์, คัพเค้กกระบองเพชร, เค้กกระบองเพชรแบบปอนด์ ช่องทางออนไลน์ Line : @anubhomemade

ร้านขนม ของหวาน ดารา

ร้านขนม ของหวาน ดารา

Only Amy's
               ร้าน “Only Amy's” ของ “เอมี่ กลิ่นประทุม” เป็นขนมโฮมเมด อาทิ Brownies, Cupcakes, Macarons, และ Soft Cookies เป็นต้น และยังมีขนมที่ถูกบรรจุลงในแพ็คเกจน่ารัก สามารถสั่งขนมผ่านทาง Line หรือติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของทางร้านเรื่องการออกบูธตามสถานที่ต่างๆ ทาง Facebook และ Instagram ของ “เอมี่ กลิ่นประทุม”

ร้านขนม ของหวาน ดารา

Dessert Warehouse
               ร้าน “Dessert Warehouse” ของ “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ร้านนี้มี บราวนี่, คุกกี้ และมาการอง ชั้น G สยามพารากอน 

ร้านขนม ของหวาน ดารา

Potato Corner
               อาจจะไม่ใช่ของหวานแต่ก็เป็นอีกเมนูอร่อย ช่วงวันหยุด สำหรับ “Potato Corner” มันฝรั่งทอดชื่อดังจากฟิลิปปินส์ของทายาทเซ็นทรัล “พีช พชร จิราธิวัฒน์” มีจำหน่ายชั้น 6 เซ็นทรัลเวิลด์ ลองแวะไปชิมกันได้

ร้านขนม ของหวาน ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กวาง วรรณปิยะ” ฉะร้านอาหารดังถ่ายรูปหน้าร้านไม่ถึง3นาที โดนไล่เหมือนมาขอกินฟรี

“ดิว อริสรา” เคลียร์ประเด็นแฟนดาราสาวเบี้ยวหนี้ค่าอาหาร รับเป็นคู่ตนจริง

“ติ๊ก ชีโร่” โพสต์ชี้แจงแล้วหลังร้านอาหารขอโทษ ยันไม่ได้โกรธ-ติดใจอะไรแล้ว

ร้านอาหารแจงแล้วปมเหตุ “ติ๊ก ชีโร่” ต้องรอการเสิร์ฟนาน 3 ชั่วโมง

เปิดตัว e-Toon ร้านอาหารสุดปัง​ ซอยมหาดไทย​ หรูหราราคามิตรภาพ​ 

“ปันปัน” เผยไม่ได้ทำธุรกิจร้านอาหารแล้ว หลังจากนี้ไม่เกี่ยวข้องกับร้าน

“จตุรงค์ มกจ๊ก” ย้อนเปิดภาพวันวานหลังปิดร้านอาหาร เซ่นพิษโควิด-19

Comments