“ติ๊ก ชีโร่” โพสต์ชี้แจงแล้วหลังร้านอาหารขอโทษ ยันไม่ได้โกรธ-ติดใจอะไรแล้ว

“ติ๊ก ชีโร่” โพสต์ชี้แจงแล้วหลังร้านอาหารขอโทษ ยันไม่ได้โกรธ-ติดใจอะไรแล้ว

0

“ติ๊ก ชีโร่” โพสต์ชี้แจงแล้วหลังร้านอาหารขอโทษ ยันไม่ได้โกรธ-ติดใจอะไรแล้ว

          กับกรณีที่ทางนักร้องอย่าง “ติ๊ก ชีโร่” หรือ “มนัสวิน นันทเสน” ได้มีอาการโมโหปรี๊ดแตกเป็นอย่างมากหลังจากได้มีการไปรับประทานร้านอาหารแห่งหนึ่งแต่ได้มีการรอนานถึง 3 ชั่วโมงกลับไม่มีการเสิร์ฟแต่อย่างใดพร้อมกับลั่นแรงอย่ามาแดXร้านนี้

อ่านข่าวต่อ : “ติ๊ก ชีโร่” ฉะแหลกร้านอาหารหลังให้รอนาน 3 ชั่วโมง แต่กลับไร้การเสิร์ฟถึงกับลั่นแรงอย่ามาแดX

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

          กระทั่งต่อมาทางร้านได้ติดต่อไปหา “ติ๊ก ชีโร่” เพื่อขอโทษรวมถึง “บอย ปกรณ์” ในฐานะหุ้นส่วนก็ได้ติดต่อมาขอโทษและชวนไปที่ร้านอีกรอบซึ่งส่วนตัวทั้งสองคนยังรักกันเหมือนเดิมตอนนี้ก็ได้ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้วตามที่ทราบกันไป   โดยล่าสุดทาง “ติ๊ก ชีโร่” ก็ได้มีการโพสต์ชี้แจงหลังได้รับคำขอโทษระบุผ่านเฟซบุ๊คว่า “สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆน้องผมโต้ชีริกติ๊กชีโร่ขออนุญาตเล่าแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังไม่น่าเชื่อนะครับว่าเรื่องที่ผมไปทานข้าวที่ร้านบอยจะมีพี่พี่เพื่อนเพื่อนสื่อมวลชนให้ความสำคัญอย่างมากเลยและดูเหมือนว่าหลายสำนักออกข่าวเรื่องนี้ อย่างครึกโครมแต่ผมก็ให้สัมภาษณ์ในทุกๆสำนักและมีการเน้นย้ำว่าผู้บริหารทั้ง2บอยโทรมาขอโทษในวันรุ่งขึ้นในฐานะที่เป็นคนอยู่ในวงการเดียวกันและต่อสู้มุ่งมั่นทำธุรกิจกันมาอย่างตั้งใจอย่างดีเพื่อความสุขของลูกค้าที่มาใช้บริการขออนุญาต ฝากข่าวมาถึงทุกๆคนด้วยนะครับว่าผมเห็นใจเข้าใจขอบใจและขอบคุณที่สองบอยก็โทรมาขอโทษ

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

           เราเองก็ต้องขอโทษด้วยถ้าทำให้น้องๆอย่างน้องนกหัวหน้าคนเสิร์ฟต้องร้องไห้เสียใจในข้อผิดพลาดใดใดในระบบคอมพิวเตอร์ที่ไม่ได้ส่งรายการอาหารไปให้แม่ครัว และวันหลังปีใหม่ลูกค้าเยอะน้องๆอาจจะเหนื่อยมากเพราะดูแลแขกโดยเฉพาะคนงานเพื่อนบ้านของเราผมเข้าใจมากๆนะครับอย่างไรก็ตามผมติ๊กชีโร่  ไม่ติดใจอะไรทั้งสิ้นและในปีใหม่นี้ขออวยพรให้กิจการก้าวหน้ารุดหน้ายิ่งๆขึ้นไป ให้พี่พี่น้องน้องคนทำงานในร้านก้าวหน้าต่อไปมีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือในฐานะที่เป็นพี่น้องทำงานใกล้ชิดกันและบอยก็เป็นคนมีน้ำใจ ตอนเราเปิดค่ายเพลง โลมาบิน บอยก็มาแสดงความยินดีช่วยด้วยอย่างดีเยี่ยมเรายังซึ้งใจอยู่พร้อมกันกับเป๊กวงซีลและทีมทุกคน

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า'

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

         ถือโอกาสนี้อวยพรปีใหม่ ขอขอบคุณบอยที่โทรกลับมาเพื่อขอโทษและชวนสมาชิกครอบครัว ของเราเดินทางกลับไปกินอาหารที่ร้านอีกและยังชวนให้มานอนพักผ่อนที่โรงแรมอีกด้วยเรื่องนี้จากที่โมโหกันในช่วงเวลานั้นมันมลายหายไปแต่กลับกลายมาเห็นอกเห็นใจกันและจะรักเคารพเอาใจใส่กันสม่ำเสมอตลอดไป ขอบคุณมากครับ ขอบคุณมากครับขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกสำนักด้วยนะครับขอบคุณFCพี่น้องทุกคนที่เห็นใจและเข้าใจความรักคือสิ่งดีงามขอให้รักกันตลอดไป ขอบคุณครับแล้วเดี๋ยววันไหนผมจะกลับไปจะบอกอีกทีนะครับสวัสดีปีใหม่ครับผม”

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

ติ๊ก ชีโร่ ร้านอาหาร ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“ติ๊ก ชีโร่” หมดตัว! วางแผนการเงินพลาด ขายตึกขายกิจการ ปลดหนี้ 20 ล้าน

Comments