​​​​​​​“แมน มณีวรรณ” ส่งซิงเกิ้ล “มันหยดหน้ารถแห่” เอาใจขาแดนซ์ทุกพื้นที่ 

​​​​​​​“แมน มณีวรรณ” ส่งซิงเกิ้ล “มันหยดหน้ารถแห่” เอาใจขาแดนซ์ทุกพื้นที่ 

0

“แมน มณีวรรณ” ส่งซิงเกิ้ล “มันหยดหน้ารถแห่” เอาใจขาแดนซ์ทุกพื้นที่ 

                    ปล่อยมิวสิควิดีโอต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขอีกครั้ง สำหรับลูกทุ่งหมอลำขวัญใจมหาชนคนหน้าฮ้านเจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่าง “แมน มณีวรรณ อาร์สยาม” ล่าสุดมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “มันหยดหน้ารถแห่” บทเพลงสนุกๆ เอาใจขาแดนซ์ ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม “แมน มณีวรรณ” เจ้าตัวเผยให้ฟังถึงความสนุกของเพลงนี้ว่า 

แมน มณีวรรณ มันหยดหน้ารถแห่

อ่านข่าวต่อ :

"แมน มณีวรรณ" ปลื้ม "หม่องแซ่บ" กระแสตอบรับดี

                    วันนี้มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “มันหยดหน้ารถแห่” เป็นเพลงสนุกๆ เหมาะกับเทศกาลสงกรานต์ หลังจากที่ปล่อยเพลง “หม่องแซ่บ” ก็เลยอยากสนุกเพิ่มเติมอีกก็เลยเป็นเพลงสนุกๆ เพลงนี้ “มันหยดหน้ารถแห่” ยังคงความสนุกสนาน เพราะมองว่าหน้าเวทียังต้องการความสนุก ส่วนตัวความหวานของ “พี่แมน มณีวรรณ” มีอยู่แล้วอย่างเช่นเพลง เหตุผลน้ำเน่า, เอาหยังเฮ็ดใจ เพลงพวกนี้ก็จะมีความหวานอยู่แล้ว ก็เลยอยากเพิ่มและเติมเต็มความสนุกสนานมากขึ้น

แมน มณีวรรณ มันหยดหน้ารถแห่

                    การทำงานกับซิงเกิ้ลนี้ “มันหยดหน้ารถแห่” ตอนที่เราเดินทางไปถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงนี้นั้นเราไปถ่ายที่งานจริง คนเต้นจริง แล้วก็เป็นงานบวชจริงๆ เรายกกองถ่ายไปถ่ายที่จังหวัดร้อยเอ็ด เรามองว่าเป็นความสนุก โดยคนเต้นจริงๆ หน้างานจริงๆ ก็สนุกดี ถ่ายทำกันทั้งวันจริงๆ

                    สำหรับเพลงนี้ก็อย่างที่บอกมันเป็นความสนุกอยู่แล้วกระทั่งเนื้อเพลง ยิ่งได้ดนตรีมาเพิ่มความสนุกยิ่งขึ้น แต่อาจจะในเรื่องของการร้อง เพราะเราไม่เคยใช้เสียงร้องแบบนี้มาก่อน พอมาร้องก็จะยากนิดหนึ่ง

แมน มณีวรรณ มันหยดหน้ารถแห่

                    ยังคงร้องเพลงสนุกๆ ต่อเนื่องจะไม่กลับไปร้องเพลงช้าอีก จริงๆ ยังไม่ทิ้งจุดยืนของเราคือเพลงช้าอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ทำตอนนี้คือทำให้แฟนๆ ได้เลือกฟัง ต้องบอกว่าตอนนี้คอนเทนต์เยอะมาก สามารถที่จะเลือกฟังได้เลย ตื่นขึ้นมาจะเห็นผลงานเพลงใหม่ๆ เต็มยูทูบเลย เพลงใหม่ทุกวัน ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น มันก็ไม่แปลกที่คนจะเลือกฟัง แต่ยังไงก็แล้วแต่แฟนคลับที่เคยติดตามเราก็คิดว่าน่าจะมาสนับสนุน และเป็นทางเลือกอีกเพลหนึ่งที่ให้คุณได้ฟังได้ 

แมน มณีวรรณ มันหยดหน้ารถแห่

                    กระแสตอบรับจากแฟนเพลงบางคนก็มิติบ้างว่าทำไมเราร้องแบบนี้ ไม่เพราะเลย เรื่องคนติ ก็มีอยู่เป็นเรื่องปกติแต่เราภูมิใจที่ได้ทำของเรา แต่กระแสตอบรับหน้าเวทีก็ถือว่าโอเค ซิงเกิ้ลคือคาดหวังความสนุกหวังว่าแฟนๆ จะสนุกแค่นั้นเอง ถ้าแฟนเพลงสนุกก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ตอนนี้ก็รอให้แฟนๆ ตัดสินใจเอง 

                    มุมมองการทำเพลงเปลี่ยนไปเรารู้สึกอย่างไร ส่วนตัวมองว่าเป็นปกติ เมื่อก่อนลูกทุ่งมาแรง ถัดมาลูกทุ่งอีสาน และตอนนี้ลูกทุ่งอินดี้มาแรง ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องปกติที่คนรุ่นใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งตอนนี้โซเชียลนั้นเปิดกว้างแล้ว ตอนนี้ก็ยิ่งทำให้คนที่มีไอเดียอยากนำเสนอก็นำเสนอออกไป แต่เพียงอย่าลืมว่าจุดยืนของเราอยู่ที่ไหนแค่นั้นเอง ใครจะทำอะไรก็ทำไป เราก็เปิดใจยอมรับเสมอ ก็อยากจะบอกทุกๆ คนว่าฟังเพลงเถอะ ทั้งสตริง ลูกทุ่ง หมอลำ ฟังเถอะมันเพราะทั้งหมดแหละ ดังนั้นอย่าปิดตัวเอง เปิดโลกให้กว้างแล้วจะเห็นอะไรอีกเยอะ 

แมน มณีวรรณ มันหยดหน้ารถแห่

                    สุดท้ายฝากผลงานเพลงใหม่ “มันหยดหน้ารถแห่” ก่อนอื่นเลยขอบคุณทาง “ดาราเดลี่” ที่ออกซิงเกิ้ลเมื่อไรก็จะเจอกันตลอด ขอบคุณมากๆ ที่เป็นพื้นที่ให้กับศิลปินหลายๆ คน นอกจากนี้ยังสามาถติดตามได้ที่ยูทูบ “อาร์สยาม มิวสิค” พร้อมด้วย “แมน มณีวรรณ แฟนเพจ” ขอบคุณมากๆ ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments