“แอน ทองประสม” ไร้แพลนสงกรานต์ ลั่นงานแน่นแค่ไหน แต่ต้องได้เจอหวานใจ

“แอน ทองประสม” ไร้แพลนสงกรานต์ ลั่นงานแน่นแค่ไหน แต่ต้องได้เจอหวานใจ

0

“แอน ทองประสม” ไร้แพลนสงกรานต์ ลั่นงานแน่นแค่ไหน แต่ต้องได้เจอหวานใจ

      สวยราวกับนางวรรณคดีเลยจริงๆ สำหรับนางเอกในตำนานและยังเป็นผู้จัดฯ คนเก่ง อย่าง “แอน ทองประสม” ล่าสุดเธอได้ออกมาเปิดงานสงกรานต์ชนิดสวยจัดไปกับชุดไทยเต็มยศในนาม เรียกว่างดงามไร้ที่ติ งานนี้เลยถือโอกาสที่จะเข้าไปถามถึงความรู้สึกกันสักหน่อย

แอน ทองประสม สงกรานต์ งานแน่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"แอน ทองประสม" รับสั่ง "หมาก-มิว" ลดน้ำหนักก่อนลงละคร

      วันนี้เราก็มีโอกาสได้มาเป็นนางสงกรานต์ รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะไม่ได้ใส่ชุดไทยแบบนี้มานาน 16 ปี เราว่าสนุกดีเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ เลย ที่ได้ใส่ เพราะมีถ่ายละครเรื่องแต่ปางก่อน แต่หลังจากนั้นคือเล่นละครสมัยใหม่ตลอด และก็มีถ่ายแบบก็ไม่เคยได้ใส่ เห็นตัวเองในชุดไทยอีกครั้งก็แปลกตาดี เราหามุมโพสไม่ถูกว่าจะโพสท่าไหนดี ส่วน “พี่เอ” ยังไม่เห็นเลย ยังไม่ได้ให้ดู แต่เดี๋ยวเขาคงรู้แล้ว แต่บอกเขาไปแล้วว่ามีใส่ชุดไทย เขาก็อยากถ่ายรูปด้วยไม่เคยมีรูปแบบนี้ของแอน เราเลยบอกเขาว่านักข่าวถ่ายแล้วเดี๋ยวจะส่งไปให้ สงกรานต์คงอยู่แถวจังหวัดใกล้ๆ กรุงเทพฯ พัทยาประมาณนี้ ไปรีแลกซ์ แต่ไม่ได้เล่นน้ำ เวลาเดินผ่านคนก็บอกเขาไม่ขอรดน้ำได้ไหมเขาก็โอเค บางทีก็มาขอพรมมือ ที่ผ่านมาก็มีคนมาสาดน้ำเรา แต่เขาก็จะขอเราดีๆ แต่เราก็บอกว่าอย่าเปียกนะ เพราะไม่ได้เอาชุดมาเปลี่ยน แต่ส่วนใหญ่เราก็ขับรถอยู่แถวรอบๆ บ้านเรา สุขุมวิท-ลาดกระบัง เราก็รู้สึกว่าต้องสุขุมได้แล้วเพราะมีเด็กมานับถือแล้ว มาขอรดน้ำแล้วก็รู้สึกตัวเองโตขึ้น

แอน ทองประสม สงกรานต์ งานแน่น

        ส่วนแพลนไปต่างประเทศคงจะไปหลังช่วงสงกรานต์ ให้ละครมันปิดกล้องไปก่อน เพราะหยุดสงกรานต์แล้วเริ่มงานวันที่ 18 เราก็เริ่มทำงานต่อเลย เราก็ปล่อยให้ “หมาก-มิว” ไปเที่ยวกันจนอิ่มและกลับมาลุยงานกันต่อ พี่เอเขาก็อยากไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ แต่เราขอทำงานให้ปิดกล้องก่อน และหลังสงกรานต์ค่อยไปทีเดียว แต่ก็มีแพลนจะไปหาเวลาอีกที หาเวลาสวีทกันยังไง เราก็คุยตกลงกันไว้ว่าวันอาทิตย์เราต้องไปเที่ยวไปกินข้าวกับเขา แต่ถ้าติดงานก็สลับวันกันได้ วันเดียวเขาคงโอเค แค่นี้ก็มองหน้าไม่รู้จะคุยอะไรกันแล้ว เพราะคุยกันมา 16 ปีแล้ว ชินแล้ว แต่เราก็ต้องไปเที่ยวบ้าง เพราะทำละครต้องออกไปสำรวจตลาดว่าสมัยนี้คนชอบอะไร ฮิตอะไร ชอบเที่ยวทั้งคู่คือมองทุกอย่างเอ็นจอยหมด เราก็ไม่คิดว่ามันเป็นการไปทำงานแต่เราได้ไปเอ็นจอยด้วย

แอน ทองประสม สงกรานต์ งานแน่น

แอน ทองประสม สงกรานต์ งานแน่น

แอน ทองประสม สงกรานต์ งานแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments