"แอน ทองประสม" รับสั่ง "หมาก-มิว" ลดน้ำหนักก่อนลงละคร

"แอน ทองประสม" รับสั่ง "หมาก-มิว" ลดน้ำหนักก่อนลงละคร

0

"แอน ทองประสม" รับสั่ง "หมาก-มิว" ลดน้ำหนักก่อนลงละคร

 

         ผู้จัดคนเก่งอย่าง "แอน ทองประสม" ถึงกับเอ่ยปากสั่งพระนาง "หมาก ปริญ สุภารัตน์" และ "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ให้ลดน้ำหนักก่อนละครเปิดกล้อง  งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาวแอนเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงละครเรื่องใหม่ด้วย

แอน ทองประสม มิว หมาก ร่วมงาน

            บทมาประมาณหนึ่งแล้ว ก็เปิดกล้องได้แล้วแค่รอฟอร์มทีมอีกนิดหนึ่ง เรื่องย่อส่งไปให้นักแสดงอ่านแล้ว โจทย์คือให้ "มิว" กับ "หมาก" ทำตัวผอมๆ เพราะก่อนหน้านี้สองสามเดือนที่ผ่านมาเขากินกันเยอะมาก ในเรื่องเขาต้องเล่นแบบย้อนวัยเด็กมัธยม เรากลัวใส่ชุดแล้วจะดูไม่เชื่อ สั่งลดไป 6 กิโล ส่วนของมิวนิดหน่อยเพราะเขาตัวเล็ก ถ้าทำไม่ได้ก็จะมีวิธีลงโทษที่สาสม 

แอน ทองประสม มิว หมาก ร่วมงาน

         ก็ไม่อยากไปกดดันเขา เวลาเจอก็จะไม่พูดเรื่องงานเลย เพราะกลัวเขาไม่อยากเจอเรา ถ้าถึงเวลาทวงสิทธิ์ก็จะทวง แต่จะไม่ทวงพร่ำเพื่อ ตอนนี้ถึงกำหนดที่น้ำหนักต้องลง 6 กิโลแล้ว แต่คือยังไม่ลงเลย แต่ไม่ได้กระทบกับการเปิดกล้อง เพราะเขาคงอ้วนเร็วผอมเร็ว อย่างแอนกินคลีนแค่สามอาทิตย์ก็ลงไป 2 กิโลแล้ว ก็คิดว่าถ้าเขาตั้งใจจริงก็น่าจะได้ 

แอน ทองประสม มิว หมาก ร่วมงาน

           ทุกวันนี้เหมือนเมียหมากมากเลย ส่องหมากอยู่คนเดียว มิวไม่ค่อยห่วงมาก แต่หมากกินเยอะ ในละครไม่ได้โชว์หุ่นขนาดนั้น ก็แค่ใส่เชิ้ตหล่อๆแล้วผู้ชายมีรูปร่างที่ดีก็จะเซ็กซี่ ตอนนี้ก็เลยกดดันออกสื่อ ไม่ฝาก "คิม" ช่วยเพราะชวนกิน ฝากคิมแล้ววินัยเสีย คงจะพากันกินตลอด

แอน ทองประสม มิว หมาก ร่วมงาน

            ส่วนที่ หวานใจ "เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" แซวภาพอุ้มตุ๊กตาว่า ”อุ้มเก่งแค่ตุ๊กตา” จริงๆ วันนั้นเราไปซื้อเสื้อผ้าเด็กให้ลูกเพื่อนที่เพิ่งเกิด เลยเอาตุ๊กตามาอุ้มเล่น ไม่ได้เป็นการซ้อมมือ เป็นการอุ้มเล่นๆ ถ่ายรูปเท่านั้นเอง คนแซวก็เเซวไปอย่างนั้นแหละ พี่เอก็มีแซวออกสื่อ เพราะเขารู้ว่าแฟนคลับชอบให้แกล้งแอน เพราะแฟนคลับแอนจะตามคุณเอเยอะ ส่วนใหญ่รูปของคุณเอจะเป็นรูปที่แอนไม่ลง 

แอน ทองประสม เอ ทินพันธ์ ความรัก คบ เที่ยว

          กับที่แฟนคลับลุ้นให้มีเบบี๋สาว "แอน" ก็บอกต่อว่ายังไม่ได้แต่งเลยมีน้องเดี๋ยวโดนสังคมประนาม ถ้าพร้อมก็จะบอก แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม ส่วนพี่เอบางทีก็อยากมีลูกบ้าง บางทีก็ไม่อยากบ้าง แต่หมอบอกว่าก็ยังมีได้อยู่ยังแข็งแรง ส่วนตัวเราเองก็อยากมีลูก แต่ต้องดูจังหวะก่อนแต่ถ้ามันช้าก็ไม่เป็นไร ไม่มีก็ได้ แต่ถ้าจังหวะทันบังเอิญได้แต่งแล้วมีได้ก็มี ก็ชอบเด็กอยู่ ส่วนที่จะรับเด็กมาเลี้ยงไหม๊อันนี้เราก็ไม่อยากพูดไว้ก่อน เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในอนาคต ไม่อยากบอกว่าฟิลตอนนั้นเราต้องการอะไร ให้เพื่อนๆ เลี้ยงลูกก็รู้สึกว่ามันเหนื่อย อย่างแอฟ ทักษอร หรือเพื่อนแอนบางคนที่แต่งงานมีลูก ตอนเช้าก็ไปส่งลูกแล้วก็รอรับลูกกลับบ้าน ชีวิตแบบนี้ทำเพื่อคนๆ หนึ่งจริงๆ ต้องเคลียร์ทุกอย่างจริงๆ ถึงจะทำแบบนั้นได้ ตรวจสุภาพแอนก็ทำทุกปีอยู่แล้ว หมอก็บอกว่าแอนแข็งแรงดีเจริญพันธุ์ได้อยู่ แต่ช้ากว่านี้ก็จะไม่ได้ให้เวลาอีก 2 ปี ก็รู้ตัวว่าเหลือเวลาค่อนข้างน้อย ไม่ได้เร่งแต่งเพราะเขายังไม่ได้ลิขิตมาให้แต่ง

แอน ทองประสม เอ ทินพันธ์ ความรัก คบ เที่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments