ฟังจากปาก “เค้ก นัทธวัชร์” ถ้าไม่เป็นดาราจะทำอะไร

ฟังจากปาก “เค้ก นัทธวัชร์” ถ้าไม่เป็นดาราจะทำอะไร

0

ฟังจากปาก “เค้ก นัทธวัชร์” ถ้าไม่เป็นดาราจะทำอะไร

      อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มลุคเข้ม “เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานแสดงนำเรื่องแรกอย่าง “ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ปัทม์” เรียกว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ได้รับคำชมไม่น้อย หลังจากนี้จะมีผลงานอื่นๆ ออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน หากย้อนกลับไปก่อนที่เจ้าตัวจะเข้ามาสู่เส้นทางในวงการบันเทิง เชื่อว่าแฟนๆ จะต้องอยากรู้อย่างแน่นอนว่าถ้าวันนี้เขาไม่ได้เป็นนักแสดงตอนนี้จะทำอะไรอยู่ ทาง “ดาราเดลี่” ได้พูดคุยกับหนุ่ม “เค้ก” เขาเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

“เค้ก นัทธวัชร์” แท็กทีม "ซัน รังสิ" เปิดโปรดักชั่นเฮ้าส์

เค้ก นัทธวัชร์ นักแสดง ดารา

      ถ้าเกิดไม่ได้มาเป็นนักแสดง ตอนนี้ผมก็น่าจะเรียนนักบินอยู่ เพราะก่อนจะเข้ามาอยู่ตรงนี้ก็เคยทำงานสายการบินมาก่อน ผมเคยเป็นรอง Ground Staff อยู่ช่วงหนึ่ง ที่มาเป็น Ground Staff ก็เพราะรอนักบินเปิด ตอนแรกผมก็ยังไม่มีจุดหมายว่าผมอยากทำอะไร แล้วช่อง 3 เข้ามาพอดี ผมถือว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญ เพราะตอนนั้นผมไปส่งน้องที่กองละคร แล้วก็ได้เจอกับ “พี่หน่อย บุษกร” ที่ทำให้ผมได้เข้าวงการบันเทิง ตอนแรกผมก็ยังไม่มีจุดหมายว่าผมอยากทำอะไร จนวันนี้ผมก็ได้ทำในสิ่งที่ผมชอบแล้ว คือการเป็นนักแสดง

เค้ก นัทธวัชร์ นักแสดง ดารา

       หลังจากเป็นที่รู้จักมากขึ้น รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไปนิดหนึ่ง จริงๆ เราทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน ตอนนี้คนรู้จักมากขึ้น ไปไหนคนก็จะมองว่าใช่เราหรือเปล่า บอกตรงๆ ว่ายังไม่ค่อยชินเท่าไร เข้ามาทำงานสายนี้แล้วหากพูดถึงบทบาทการแสดงที่อยากลองมากที่สุด อยากลองเล่นเป็นคนพิการ เพราะผมรู้สึกว่าผมเล่นมาหลายคาแรกเตอร์แล้ว ผมว่ามันท้าทายดีในการที่เราจะแสดงเป็นคนพิการทั้งๆ ที่เรามีครบ 32 เลยอยากลองเล่น อยากลองรู้สึกเหมือนอย่างที่เขาเป็นบ้างจะเป็นยังไง

เค้ก นัทธวัชร์ นักแสดง ดารา

      หลังจากนี้ยังมีละครเรื่อง “ด้ายแดง” และ “เล่ห์บรรพกาล” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ คาแรกเตอร์ก็จะแตกต่างกันออกไป อย่างเรื่อง “ด้ายแดง” ผมจะเป็นเด็กที่ถูกทิ้งอยู่ในโรงงิ้ว และเติบโตที่นั่น ซึ่งมันยากตรงที่เราต้องไปฝึกเรียนงิ้ว ส่วนเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล” มันก็ค่อนข้างจะห่างตัวผมพอสมควร มันจะเป็นยุค พีเรียดแล้วก็ปัจจุบัน มันจะเป็นอีกบุคลิกหนึ่ง ได้รับบทที่เป็นคนรวยไปเลย น่าติดตามแน่นอนครับ เพราะทั้ง 2 เรื่องมีแต่นักแสดงตัวท็อปๆ ทั้งนั้นเลย ฝากติดตามด้วย

เค้ก นัทธวัชร์ นักแสดง ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments