“เค้ก” ปลื้มกระแสละคร “ปัทม์” แย้มช่วงนี้เจอ “คริสซี่” บ่อยขึ้น

“เค้ก” ปลื้มกระแสละคร “ปัทม์” แย้มช่วงนี้เจอ “คริสซี่” บ่อยขึ้น

0

“เค้ก” ปลื้มกระแสละคร “ปัทม์” แย้มช่วงนี้เจอ “คริสซี่” บ่อยขึ้น

       ปล่อยทีเซอร์ไปเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ สำหรับซีรีส์เรื่อง “ลูกผู้ชาย ตอน ปัทม์” ที่ได้พระเอกสุดฮอตอย่าง “เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย” ดาวรุ่งดวงใหม่มาเป็นคนดำเนินเรื่อง ซึ่งถือว่าน่าติดตามกันเลยทีเดียว ล่าสุดได้เจอหนุ่ม “เค้ก” เลยขอเข้าไปถามถึงความรู้สึกกันสักหน่อย เพราะเรื่องนี้เจ้าตัวได้มารับบทเป็นพระเอกอย่างเต็มตัว พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องความรักกับสาว “คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์”

อ่านข่าวต่อ :

ส่องโปรไฟล์ “เค้ก นัทธวัชร์” หรือ “แห้ว” ใน “มีเพียงรัก” 

เค้ก นัทธวัชร์ ความรัก กระแสละคร

       สำหรับซีรีส์เรื่อง “ลูกผู้ชาย ตอน ปัทม์” ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายของซีรีส์แล้ว เราได้รับบทยากพอสมควรที่จะทำให้ทุกคนเข้าถึงตัวละคร ตัวละครตัวนี้เป็นเด็กกำพร้าที่ไม่มีพ่อแม่ เป็นเด็กที่เก็บมาเลี้ยง ซึ่งแม่ที่เก็บเรามาเลี้ยงมีอาชีพเป็นโสเภณี โดยบทบาทก็คือเด็กคนนี้เติบโตมาในสังคมที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ พร้อมถูกด่าว่าเป็นลูกของผู้หญิงโสเภณี ต้องบอกก่อนว่าทั้ง 3 ซีรีส์เป็นเนื้อหาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงทุกตอน ผมเชื่อว่ามันจะเป็นข้อคิดและแรงผลักดันและกำลังใจในการใช้ชีวิตให้กับผู้ชมทั้ง 3 ตอน ส่วนตัวเราก็จะมีการเรียนการแสดงเพิ่มด้วยกับครู ใช้เวลามา 1 ปีเต็มในการเรียน แต่ได้มาแคสต์ของซีรีส์ชุดนี้ตั้งนานแล้ว ทุกคนทุกตัวละครก็จะมีการเวิร์คชอปร่วมกัน อยู่ด้วยกันประมาณ 6 เดือน ถือว่านานมาก ส่วนสัญญาของผมกับช่อง 3 ตอนนี้ก็เพิ่งต่อไปเป็นปีที่ 2 ก็ยังอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้ไปไหน เพราะคิดว่าที่นี่เป็นบ้านของเรา

เค้ก นัทธวัชร์ ความรัก กระแสละคร

เค้ก นัทธวัชร์ ความรัก กระแสละคร

       ส่วนความรักตอนนี้กับ “คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์” ผมก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว เพราะเขาก็เป็นคนในวงการ ผมไม่ได้ปิดอะไร เพราะว่าเป็นเรื่องปกติ เราคิดว่าเราต้องให้เกียรติผู้หญิงด้วย ตัวผมก็อยู่กับคุณแม่มาตั้งแต่เด็ก เลยคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคือการให้เกียรติผู้หญิง มีโอกาสได้เจอกันบ่อยๆ เพราะเขาก็เป็นคนในวงการ เราก็มีวิธีจัดการให้ความรักของเรายืนยาว ต้องให้พื้นที่ส่วนตัวสำหรับเขา และให้เวลาซึ่งกันและกันด้วย คือเราต้องอยู่ตรงกลางทั้งคู่ เพื่อที่ว่าทั้งสองคนอยู่ในวงการมันเลยกลายเป็นว่าง่ายที่จะคุยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments