​​​​​​​“ใหม่ เจริญปุระ” ภูมิใจคนอิน “กรงกรรม” เผยมีคนติดต่องานเซ็กซี่มา

​​​​​​​“ใหม่ เจริญปุระ” ภูมิใจคนอิน “กรงกรรม” เผยมีคนติดต่องานเซ็กซี่มา

0

“ใหม่ เจริญปุระ” ภูมิใจคนอิน “กรงกรรม” เผยมีคนติดต่องานเซ็กซี่มา

 

               ถือว่าหายหน้าจากงานแสดงละครไปนานถึง 16 ปี กลับมาครั้งนี้นักแสดงสาวมากฝีมือ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่รับเล่นในละคร “กรงกรรม” ทางช่อง 3 ได้แซ่บขั้นเทพ วันนี้มีโอกาสดีได้พบกับซุป’ตาร์สาวรุ่นใหญ่ เลยขอถามถึงบทบาทการแสดงและชีวิตส่วนตัวกันสักหน่อย หลังจากที่ออกมาอวดหุ่นถ่ายแบบเซ็กซี่ขึ้น

ใหม่ เจริญปุระ กรงกรรม กระแส

อ่านข่าวต่อ :

“เบลล่า” ชมเปาะ “พี่ใหม่” เล่นดี ไม่หวั่น “กรงกรรม” บท “ย้อย” แย่งซีน

               รู้สึกภูมิใจที่ 16 ปีผ่านมาเราได้กลับมาหวนรับงานอีกครั้ง ต้องขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงช่อง 3 ที่ให้เกียรติเราได้มารับเล่น ตัดสินใจใช้เวลาเกือบเดือนคุยกับ “พี่อ๊อฟ-พี่แดง” กว่าจะมารับเล่น อย่างที่บอกว่าเราเคยได้เป็นนักแสดงนำและเคยเป็นนางเอกมาก่อน พอเขาบอกว่าต้องเล่นเป็นบทแม่ลูก 4 ซึ่งพอเขาบอกว่าไม่ต้องห่วงเพราะเล่นเรื่องนี้จะได้รับบทนำทุกคน เราเลยตัดสินใจทันที พออ่านบทแล้วรู้สึกว่าดีงามเหลือเกิน ทำให้รู้สึกอยากเล่น และด้วยความเป็นละครสะท้อนสังคมและมีคติสอนใจ และเป็นละครน้ำดีอีกเรื่อง ซึ่งเป็นหนึ่งในมาสเตอร์พีซของเรา เลยทำให้รู้สึกดีว่าได้เล่นละครเรื่องนี้

ใหม่ เจริญปุระ กรงกรรม กระแส

               ส่วนตัวรู้สึกว่าฟีคแบ็คจากละครเรื่องนี้ดีมาก จากที่ตอนแรกคิดไว้ว่าจะถูกด่าถูกหมั่นไส้ กลับอินกับเรามาก ไปไหนมาไหนเรียกแต่ชื่อตัวละคร ซึ่งพอได้เล่นเรื่องนี้ก็มีคนติดต่อเข้ามาบ้างให้เล่นละคร แต่เราก็ต้องดูจากความเหมาะสม เนื่องจากเราเป็นนักร้อง ซึ่งปีหน้าก็จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยว ต้องรอติดตาม

ใหม่ เจริญปุระ กรงกรรม กระแส

               โซเชียลกระหึ่มมากหลังจากที่เราลงรูปเซ็กซี่ขึ้นในไอจี ก็มีบ้างลงรูปกรุบกริบเนื่องจากอากาศมันร้อนด้วย เราก็เลยถ่ายแบบเซ็กซี่บ้าง แต่เราก็ชอบด้วย แต่ลงทีเราก็ต้องเลือกภาพให้มันดีๆ หน่อย เกรงใจสายตาประชาชนบ้าง ส่วนจะดีไม่ดีต้องให้คนดูตัดสิน หลังจากที่เราลงก็มีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาบ้าง แต่เราเลือกที่จะไม่รับดีกว่า

ใหม่ เจริญปุระ กรงกรรม กระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments