​​​​​​​โดนเข้าแล้ว “ดีเจพี่อ้อย” ถูกเชิดค่าตั๋วเครื่องบิน

​​​​​​​โดนเข้าแล้ว “ดีเจพี่อ้อย” ถูกเชิดค่าตั๋วเครื่องบิน

0

โดนเข้าแล้ว “ดีเจพี่อ้อย” ถูกเชิดค่าตั๋วเครื่องบิน

              ช่วงซัมเมอร์นี้คนบันเทิงรวมถึงประชาชนทั่วไป ก็มักจะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ เพื่อเป็นการหนีร้อน เพราะประเทศไทยเราปัจจุบันอากาศค่อนข้างร้อนมาก รวมไปถึง “ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล” ที่มีแพลนจะพาครอบครัวไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แต่ก็ไม่วายโดนโกงเข้าจนได้

ดีเจอ้อย โดนโกง เงิน ตั๋วเครื่องบิน

อ่านข่าวต่อ :

ดีเจพี่ฉอด ดีเจพี่อ้อย ปลื้ม ฉลองใหญ่ 9 ปี Club Friday เพลงแน่น ดราม่าหนัก น้ำตาทะลักเวที Green Concert # 17

              ล่าสุดเจ้าตัวได้โร่เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ เหตุเพราะโดนเอเย่นคนรู้จัก โกงค่าตั๋วเครื่องบินกันซะงั้น เดือดร้อน “พี่อ้อย” ต้องจัดการจองตั๋วใหม่เป็นการด่วน บอกเลยว่างานนี้สร้างความตะขิดตะขวงใจให้เจ้าตัวไม่น้อย แถมเจ้าตัวยังอัพรูปภาพที่สถานีตำรวจพร้อมแคปชั่นที่ว่า

ดีเจอ้อย โดนโกง เงิน ตั๋วเครื่องบิน

ดีเจอ้อย โดนโกง เงิน ตั๋วเครื่องบิน

              “ในชีวิตไม่เคยคิดแจ้งความใคร แต่คราวนี้ขอละกันโนะ...ทำงานมาตลอดทั้งปี ความตั้งใจของปีนี้คือ จะมีทริปญี่ปุ่นให้เป็นของขวัญน้องๆและหลาน มี 1ทริปของตัวเอง และอีกทริปจะพาพ่อแม่ไปญี่ปุ่นซักครั้งในชีวิตท่าน จองตั๋วกับน้องที่ทำงานด้วยกัน ตั่งแต่มกราฯ กุมภาฯ เพื่อเดินทาง เมษาฯ พฤษภาฯ ดูเห่อมาก ยิ่งใกล้วัน ก็มีน้องที่การบินไทยบอกว่า “พี่อ้อย ยังไม่เห็นตั๋วพี่ที่หน้าจอเลยนะ” เอาล่ะสิ มหกรรมตามจิกจึงเกิดขึ้น คำตอบที่ได้คือ “ได้แน่นอนพี่ รับรองเลย สบายมาก พอดีเอเย่นต์เปลี่ยนบริษัท เลยวุ่นวายหน่อย” จนวันที่บิน ก็ยังไม่มีตั๋ว ดีที่ตัดสินใจออกตั๋วใหม่ทัน เวลาเห็นน้องๆแพลนทริป แล้วบอกใครไม่ได้ว่าตั๋วไปไหนแล้วไม่รู้ ทรมานหัวใจมาก และตอนนี้ เขาปิดเครื่องหนีไปเรียบร้อย ตามที่คาด .. อย่าทำแบบนี้กับใครอีกเลยน้อง ... บางคนเก็บเงินจากการทำงานเพื่อซื้อความสุขให้ตัวเองและครอบครัวเขาปีละไม่กี่วัน น้องเอาเงินเหล่านั้นไปดำรงชีวิตต่อได้ยังไง กินเข้าไปลงเหรอ ??? น้องๆที่ออฟฟิศก็โดนไม่ใช่น้อย ราคาตั๋วที่ซื้อไม่ได้ถูกเลยค่ะ แต่อุดหนุนน้อง เพราะคิดจะดูแลกัน ...นี่แม่ซ้อมกินอาหารญี่ปุ่น แบบที่ยังไม่รู้ว่า ไม่มีตั๋วแล้วนะ ขั้นตอนต่อไป ต้องทำให้ทุกทริปเดินต่อไปให้ได้ ...เห็นใจน้องๆผู้ช่วยดีเจของพี่อีกหลายคน ทำงานเพื่อเที่ยวปีละ ครั้ง สองครั้ง ทำเขาพังขนาดนี้ได้ยังไงในช่วงเวลานี้ เกาะเฮียกินไปพลางๆก่อนนะ ใครอยากให้จัดรายการแทน รีบแจ้งคร่า ร้อนเงิน 555”

ดีเจอ้อย โดนโกง เงิน ตั๋วเครื่องบิน

              งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ขอให้ได้เงินคืนและจับตัวคนผิดได้ในเร็ววัน หากมีความคืบหน้าของคดีอย่างไร เราจะรีบนำมาอัพเดทกันต่อแบบด่วนๆ

ดีเจอ้อย โดนโกง เงิน ตั๋วเครื่องบิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments