ดีเจพี่ฉอด ดีเจพี่อ้อย ปลื้ม ฉลองใหญ่ 9 ปี Club Friday เพลงแน่น ดราม่าหนัก น้ำตาทะลักเวที Green Concert # 17

ดีเจพี่ฉอด ดีเจพี่อ้อย ปลื้ม ฉลองใหญ่ 9 ปี Club Friday เพลงแน่น ดราม่าหนัก น้ำตาทะลักเวที Green Concert # 17

1

ดีเจพี่ฉอด ดีเจพี่อ้อย ปลื้ม ฉลองใหญ่ 9 ปี Club Friday เพลงแน่น ดราม่าหนัก น้ำตาทะลักเวที Green Concert # 17

            เรียกว่าสร้างปรากฏการณ์ใหม่บนเวทีคอนเสิร์ตกันเลยทีเดียว สำหรับ Green Concert # 17 Love Scenes Love Song Club Friday 9th Anniversary ที่รวมสุดยอดเพลงเพราะจากศิลปิน นักแสดงคุณภาพ 30 กว่าชีวิต ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับคนดูผ่านทาง คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 1 – 4 มาแล้ว เพื่อฉลอง 9 ปี คลับ ฟรายเดย์ รายการวิทยุชื่อดังจากคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอ็ฟเอ็ม ในรูปแบบ Dramatic Concert ที่ไม่เหมือนใคร นอกจากจะได้ข้อคิดสติเตือนใจในเรื่องของความรักผ่านละครทุกเรื่องและบทเพลง ทุกเพลงแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้ยังนำไปช่วยเหลือน้องๆ โครงการช่วยหนูด้วย มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก ซึ่งถือเป็นคอนเซ็ปต์หลักของกรีนคอนเสิร์ตตลอดมาอีกด้วย

            แค่ซีนเปิดตัวก็ทำเอาคนดูตื่นเต้นกันทั้งฮอลล์แล้ว เพราะกรีนเวฟลงทุนเนรมิตห้องจัดรายการคลับ ฟรายเดย์ มาให้ ดีเจพี่ฉอด– ดีเจพี่อ้อย ดำเนินรายการกันสดๆ กลาง รอยัล พารากอน ฮอลล์ ในชื่อตอน “Love Scenes Love Song” พูดคุยถึงความเป็นมาและเรื่องราวของความรักมากมายที่คุณผู้ฟัง โทรเข้ามาแชร์ประสบการณ์กันสักนิด ก่อนส่งให้ มาเรียม – เป้ มายด์ รับหน้าที่เปิดเวทีอย่างเป็นทางการด้วยเพลงธีมประจำคอนเสิร์ต ความรักไม่ผิด ที่แต่งพิเศษเพื่อกรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 17 ครั้งนี้ พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความรักจาก คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 1 สลับกับเปิดตัวศิลปินออกมาร้องเพลงของแต่ละเรื่อง วันนั้นอย่าลืมวันนี้ – พลพล จากเรื่องคนที่ถูกลืม ตามด้วยซีนกุ๊กกิ๊กชวนฟรุ้งฟริ้ง!! จากทีมนักแสดงเรื่อง ครั้งหนึ่งในความทรงจำ...ทำไปได้ยังไง ที่หันมาจับไมค์ร้องเพลงเมดเล่ย์ ไม่ใช่ผู้ชาย – เก้า ฮอร์โมน+มาร์ช ฮอร์โมน / ด้วยรักและปลาทู – บิ๊ก ณทรรศชัย+นิค พาวิช / บอกว่าอย่าน่ารัก – ต่อ ฮอร์โมน+  พิม หทัยชัช เรียกว่าทำเอาคนดูกรี๊ดกับความน่ารักน่าหยิกของน้องๆ ซะเหลือเกิน

            จากนั้นปรับอารมณ์เข้าสู่โหมดเศร้ากับนักแสดงใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 2 กับ เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย เพลงธีมของซีซั่นนี้ที่อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกมาถ่ายทอดได้อย่างเจ็บปวดรวดร้าว ด้วยน้ำเสียงอันทรงพลังบาดลึกถึงก้นบึ้งของหัวใจ ต่อด้วยการยกซีนละครที่ยังคงอยู่ในใจใครหลายคนขึ้นมารีเพลย์สดๆบนเวทีก่อนโชว์เพลงจากพระเอกและนางเอกในแต่ละเรื่อง อยู่เพื่อใคร – กบ ทรงสิทธิ์+ปิ่น เก็จมณี / ความผูกพันซื้อความรักไม่ได้ – แก้ม วิชญาณี / รักเธอสุดหัวใจ – ก้อง สหรัถ ตามด้วยความรักจาก คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 3 : 3 รัก 3 ชีวิต ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน 3 บทเพลง อย่าง สมการ – หมู มูซู / ไม่หมดรักแต่หมดแรง – โรส ศิรินทิพย์ / หัวใจไม่อยู่กับตัว – มาเรียม   ประกอบละครทั้ง 3 เรื่อง แต่ทีเด็ดเข็ดฟันอยู่ที่ซีน ก้อย รัชวิน+ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ จากเรื่อง รักเธอ รักเขา และรักของเรา ออกมาโชว์ลีลาเซ็กซี่ ยั่วยวนชวนสยิวกลางเวทีในเพลง รักไม่ต้องการเวลา ทำเอาคนดูนั่งลุ้นจิกเก้าอี้กันเป็นแถว   

เท่านั้นยังไม่พอ โอ อนุชิต+บอม อนุรักษ์ จากเรื่อง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ยังออกมาขยี้ให้ฟินขึ้นไปอีกด้วยการออกมาโชว์สเต็ปเสียวในเพลง คุณและคุณนั้น ทำเอาหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่หยิบผ้ามาซับน้ำลายนั่งอายม้วนต้วนไปตามๆกัน   มาถึง คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์4 : หรือรักแท้จะแพ้...ที่กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ มาแล้ว เลยจับ 3 คู่จากเรื่อง หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง มาโชว์เพลงเมดเล่ย์ คู่กัด – มอส ปฎิภาณ+ญี่ปุ่น ณภัทร / ภูมิแพ้กรุงเทพ – ออม สุชาร์+คิริน ไซมอน ยัง / กะทันหัน – โฟกัส จีระกุล+เก้า จิรายุ ให้คนดูอินจิ้นเว่อร์ จากนั้นถึงซีนที่ ออย ธนา+คริส หอวัง+รถเมล์ คะนึงนิจ+บอย พิษณุ จากเรื่อง หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ ตบเท้าขึ้นแสดงอารมณ์สดแบบไม่มีสั่งเทค และต้องเซอร์ไพร้ส์ เมื่อ รถเมล์+บอย น้ำตานองหน้า ร้องเพลงไปร้องไห้ไปน่าสงสารสุดๆ จนมาถึงซีนพีคที่ทุกคนตั้งใจดูอย่างจดจ่อ ตู่ นันทิดา+สายป่าน อภิญญา+เจสัน ยัง ออกมาระเบิดอารมณ์ดราม่าใส่กัน พูดเลยว่าทำเอาคนดูเงียบกริบ อึ้ง ทึ้ง ในความสามารถของสายป่านที่ตีบทแตกดึงอารมณ์ให้คนดูน้ำตาไหลตามกันทั้งฮอลล์ ด้านตู่-นันทิดาก็อินไม่แพ้กันร้องเพลง เจ็บจนเข้าใจ พลางสะอื้นเรียกว่าเศร้าเคล้าน้ำตาจริงๆ

ปิดท้ายด้วยเมดเล่ย์เพลงรักแบบยาวๆ จากศิลปินที่ตบเท้าขึ้นมาโชว์เพลงเพราะกันอีกครั้งแต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดเพราะเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพร้ส์ได้จะเป็น ปิ่น เก็จมณี ที่หยิบเพลง แววตา ของสามี เจ เจตริน มาร้องเรียกเสียงกรี๊ดและเพลง คิดถึงกันบ้างไหม ของเจสัน ยัง ที่ไม่ได้ยินแบบสดๆ มานานมาก และถือเป็นเวทีแรกของ เจสัน ยัง หลังจากห่างหายจากการร้องเพลงไปหลายปี จบงานนี้ทั้งฟินทั้งอิน ตั้งแต่ต้นจนจบ สมความตั้งใจของทีมงานคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ตั้งใจจะคืนความสุขให้แก่ผู้ฟังจริงๆ

 

#HormonesTheSeries2 #greenwave 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments