​​​​​​​"ณิชา" เคลียร์ชัดหลังถูกโยง แฉบงการชีวิต “โตโน่” ยันไม่ได้เป็นแฟนกัน

​​​​​​​"ณิชา" เคลียร์ชัดหลังถูกโยง แฉบงการชีวิต “โตโน่” ยันไม่ได้เป็นแฟนกัน

0

"ณิชา" เคลียร์ชัดหลังถูกโยง แฉบงการชีวิต “โตโน่” ยันไม่ได้เป็นแฟนกัน

 

                เจองานเข้าแบบเต็มๆ หลังจากเพจเจ๊มอย 108 ออกมาแฉอักษรย่อแฟนนางเอกสาวบงการชีวิตนักร้องหนุ่มจนทำให้แฟนคลับเริ่มแอนตี้ งานนี้เลยทำให้ "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ถูกโยงพุ่งเป้าเป็นคนดังกล่าว เพราะสนิทกับ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" นั่นเอง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า

ณิชา โตโน่ เพจ แฉ แฟน

อ่านข่าวต่อ :

แม่ไม่ว่า "ณิชา" ขอพลิกคาแรกเตอร์รับบทแซ่บ

                เราเป็นแฟนพี่เขาตั้งแต่เมื่อไร และคิดว่าคนแบบพี่เขาไม่น่าจะมีใครบงการได้ เพราะเขาเป็นตัวของตัวเองสูง คิดว่าไม่น่าจะใช่เราแน่นอน ที่คนมองว่าเป็นเราก็แล้วแต่จะคิด ขอยืนยันไม่ได้ยุ่งอะไรชีวิตพี่เขา และก็ไม่รู้จะตอบอะไรเพราะมันไม่ใช่เราอยู่แล้ว คือไม่ได้เป็นแฟนกับพี่เขา และไม่ได้บงการชีวิตอะไรด้วย รับรู้สึกงงกับข่าวที่ออกมา และไม่เคยออกตัวว่าเป็นแฟนกับใคร ไม่เคยบงการชีวิตใครด้วย อย่างที่บอก พี่เขาเองก็เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง อย่างที่ทุกคนเห็นกันก็ไม่รู้จะไปมีส่วนบงการชีวิตพี่เขาได้ยังไง

ณิชา โตโน่ เพจ แฉ แฟน

ณิชา โตโน่ เพจ แฉ แฟน

                ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกแย่เพราะไม่ได้เป็นตัวเองอยู่แล้ว คนจะคิดจะตีความอย่างไรมันไปได้หลายแบบ แล้วแต่ความคิดเขาเลย ทั้งนี้กับพี่เขาตั้งแต่รู้จักกันจนมาถึงตอนนี้ก็ไม่เห็นเปลี่ยนอะไรเลย ยังแต่งตัวมีแฟชั่นสไตล์เขาเหมือนเดิม กับการทำงานรวมทั้งนิสัยก็เช่นกัน เราไม่ได้รู้สึกเลยว่าเขาเปลี่ยน

                ส่วนเรื่องที่กลัวแฟนคลับจะเข้าใจผิดบ้างไหม จริงๆ เรื่องนี้แล้วแต่เลย ถ้าเขาคิดว่าเป็นเราก็ได้เลย และไม่รู้สึกกลัวว่าใครคิดยังไงกับเรา เพราะรู้ตัวเองดีกว่าเป็นอย่างไรหรือทำอะไรอยู่

ณิชา โตโน่ เพจ แฉ แฟน

                ด้านสถานะกับพี่เขาก็เป็นพี่น้องที่ร่วมงานกัน รู้สึกสบายใจกับสิ่งที่เป็นอยู่แบบนี้ และแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกัน ไม่รู้กับพี่เขาจะมีโอกาสพัฒนา ที่ใครหลายคนตีความว่าเป็นแฟนกันแล้วจริงๆ พี่เขาก็ดูแลเห็นใจทุกคน เทคแคร์คนรอบข้างหมด คนที่เคยเจอจะรู้ว่าพี่เขาเป็นคนยังไง พอเป็นประเด็นนี้ขึ้นมาก็ไม่แปลกที่คนจะเข้าใจผิด ย้ำชัดกับพี่เขาเป็นคนที่ร่วมงานที่สนิทที่สุดเท่านั้น

ณิชา โตโน่ เพจ แฉ แฟน

ณิชา โตโน่ เพจ แฉ แฟน

                หัวใจตอนนี้ไม่ได้คิดว่าชีวิตจะต้องมีใครหรืออยากมีแฟน รู้สึกว่าโอเคแล้วทั้งเรื่องการทำงานและการใช้ชีวิต ทุกวันนี้เราอยู่กับเพื่อนก็แฮปปี้แล้ว เรื่องจะมีแฟนก็ปล่อยให้มันเป็นไป เราไม่สามารถกำหนดได้ว่ามันจะมีตอนไหน เรื่องแบบนี้ไม่มีใครกำหนดได้ รับไม่เหงาเพราะมีเพื่อนเยอะมากถึง 8 คน ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาคุย และไม่รู้เป็นเพราะเรามีข่าวกับ "โตโน่" หรือเปล่า ไม่รู้เลยว่าคนอื่นเขาคิดอย่างไรกัน ตอนนี้สถานะยังคงโสด

ณิชา โตโน่ เพจ แฉ แฟน

ณิชา โตโน่ เพจ แฉ แฟน

ขอบคุณภาพจากเพจเจ๊มอย108

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

“ณิชา” ตอบแล้วหลังถูกจับตาเตรียมไม่ต่อสัญญาช่อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments