"ชิน ชินวุฒ" รักลงตัว ไร้แพลนแต่ง "ลิลลี่" ไม่ซีเรียสละครถูกดอง

"ชิน ชินวุฒ" รักลงตัว ไร้แพลนแต่ง "ลิลลี่" ไม่ซีเรียสละครถูกดอง

0

"ชิน ชินวุฒ" รักลงตัว ไร้แพลนแต่ง "ลิลลี่" ไม่ซีเรียสละครถูกดอง

 

       เป็นอีกคู่รักที่คบหากันมานาน สำหรับคู่ของ "ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน" และสาว "ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนโชติ" ที่หลายคนลุ้นว่าเมื่อไรจะมีข่าวดี พร้อมกับอัพเดทเรื่องธุรกิจที่ทำด้วยกัน มีโอกาสเจอหนุ่ม "ชิน" เลยให้เปิดใจว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ชิน” รัก 5 ปี แอบคุยวิวาห์

        ความรักหวานฉ่ำ ดีครับ เราก็พยายามรักษาความรักให้ดีแบบนี้ ที่เป็นแบบนี้เราก็มีความสุขดี เป็นกำลังใจให้กัน อย่างปีนี้ “ลี่” ก็มีละครหลายเรื่อง ของผมก็มีละครเวที และกำลังจะมีอีกเรื่อง ไหนจะละครด้วย รายการมวยด้วย เราก็คอยให้กำลังใจกัน เราทำงานเยอะมันก็เหนื่อย เหนื่อยกายเหนื่อยใจ ต้องทำงานกับมันเยอะ ไหนจะปล่อยเพลงกับ “ฮั่น” อีก คือช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานหลายๆ อย่าง “ลี่” ต้องดูแลธุรกิจของเราอีก มีโอกาสไปกินข้าว ดูหนังอีก ใช้ชีวิตปกติ ก็ดีครับ ใช้ชีวิตให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ คบมา 5 ปีแล้ว เขาอยู่กับผมในช่วงชีวิตที่ผมไปเป็นทหารมา 2 ปี เขาอยู่กับเรามาตลอด ช่วงลำบาก เราก็เหนื่อย ก็เป็นกำลังใจให้กัน

ชิน ชินวุฒ ลิลลี่ ความรัก ละคร

       เหมือนเขาลงความประทับใจเรา เราก็พูดกันตลอด เห็นคนอยู่ข้างๆ เรา บางทีก็ไม่รู้จะคุยกับใคร ปรึกษาใคร ก็ช่วยแสดงความคิดเห็นให้มันผ่าน มีอะไรก็ถึงกัน ทำงานเก็บเงินเพื่อสร้างครอบครัว ผมว่าคนเราก็ต้องทำงาน เราทั้งคู่ชอบทำงาน เราพยายามสร้างเงินสร้างทอง สร้างความมั่นคงให้มากขึ้น เพื่อวันหนึ่งเป็นวันที่ใช่ วันที่พร้อม

ชิน ชินวุฒ ลิลลี่ ความรัก ละคร

      กี่ปีแต่ง เป็นคำถามที่พูดยาก เราไม่ได้แพลนว่าจะกี่ปี มีคุยเรื่องอนาคต ท้ายสุดมีความเหมาะสม ให้เกียรติครอบครัวลี่ ต้องคุยกับที่บ้านก่อน พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่าง ทั้ง “ลี่” และเราก็ไม่ได้รีบ เพราะเราทั้งคู่อยากจะทำงาน อยากเที่ยวก่อน รอวันที่ใช่ที่พร้อมจริงๆ วันนั้นมันก็คุยกันเอง

ชิน ชินวุฒ ลิลลี่ ความรัก ละคร

      อย่าง “ลี่” เป็นคนที่เรารักจริงหวังแต่งในอนาคต ใช่นะ เรามองเห็นอนาคตด้วยกัน แต่เราก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้กันอีก ก็มีโอกาสเจอคุณพ่อคุณแม่ ครอบครัวลี่ ไปกินข้าวด้วยกัน เราก็รู้จักกันมากขึ้น

       หรือเป็นเพราะเราอายุยังน้อยถึงยังไม่รีบแต่ง ผมว่าหลายปัจจัย เรื่องอายุเป็นอีกเรื่องหนึ่ง “ลี่” ก็เริ่มทำงานจริงจัง เขาเป็นคนทำงานเก่ง เราก็อยากจะซัพพอร์ตเขา ไม่มีฟ้าแลบแน่นอน

ชิน ชินวุฒ ลิลลี่ ความรัก ละคร

       ถามเรื่องละครที่ถ่ายให้กับช่องพีพีทีวีไปนานแล้วเหมือนโดนดอง หน้าที่ของผมคือนักแสดง เขาติดต่อผมมาเพื่อรับบทนี้ เราก็ไปทำงาน ผมว่าเราทำตรงนี้ให้ดีที่สุด ส่วนอะไรที่เป็นด้านหลังผมก็ไม่ทราบ เราไม่ได้เป็นคนจัด คนดีล ผมรู้แค่ว่าผมทำงานเสร็จได้ผลงานตามความตั้งใจ และได้ค่าตัวตามที่ผมจะได้ ที่เหลือหลังจากนั้นเป็นเรื่องเขาดีล ในส่วนของผมถ่ายเสร็จแล้ว อย่างล่าสุดที่เล่นกับ “พี่อนันดา-ใบเฟิร์น” Secret Garden ถ่ายไว้ 2 ปีเพิ่งจะออนฯ เดือนเมษายนนี้ ผมไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะผมก็มีงานหลายอย่างที่ต้องทำอีก

ชิน ชินวุฒ ลิลลี่ ความรัก ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments