​​​​​​​“ชิน” รัก 5 ปี แอบคุยวิวาห์

​​​​​​​“ชิน” รัก 5 ปี แอบคุยวิวาห์

0

“ชิน” รัก 5 ปี แอบคุยวิวาห์

               “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน” เผยถึงความสำเร็จของภาพยนตร์ “พี่นาค” ทำรายได้ 100 ล้าน ว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ผมก็อยากดีใจแทนผู้จัดฯ และทีมงานทุกคน เราได้เห็นความทุ่มเท เห็นความสงสัยความคาดการณ์จากหนัง หลายๆ คน ดูภาพยนตร์เรื่องนี้มองว่ายังไง จุดนี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก ตอนนี้ทุกคนทีมงานมีกำลังใจมากขึ้น เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี อย่าง “เอม ตามใจตุ๊ด” เป็นเรื่องแรกที่เขาเล่น ทุกคนเห็นฝีมือเขา ดีใจแทนพี่ไมค์ ดูเองยังแฮปปี้ มันดีต่อความเหนื่อยของตัวเอง ถ้าทุกคนดูชอบ ทุกคนแฮปปี้ ความพยายามของหนังที่จะไปต่ออีกผมก็ดีใจนะ ตอนนี้แฟนๆ แท็กไอจีมาตลอด ขึ้นสตอรี่ก็ดีใจ ถ้าหนังได้ไปเรื่อยก็ดี ตอนนี้จะมีฉาย 12 ประเทศ ดีใจที่แฟนๆ ต่างชาติชอบงานเรา เราก็อยากไปพบปะแฟนๆ ต่างประเทศ เขาอาจจะอยากเจอเรา

ชิน ชินวุฒ ความรัก ลิลลี่ แฮปปี้

               เขาเผยอีกถึงเรื่องความรักกับ “ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ” นักแสดงช่อง one 31ว่า ก็ดี เป็นกำลังใจให้ ลี่เขาเพิ่งกลับมาจากจีนไปดูโรงงานที่โน่น ผมก็เป็นกำลังใจให้เขา เราก็ซ้อมละครเวที ต่างคนต่างทำงาน ลี่ก็ถ่ายละคร เราสองคนก็กำลังคิดโปรดักท์ใหม่กัน เป็นกำลังใจให้กันและกันในวันที่เหนื่อย 

ลิลลี่ ชิน ความรัก คบ แต่งงาน

อ่านข่าวต่อ :
เพราะมีเธอ “ลิลลี่-ชิน”

               เขาเผยถึงชีวิตรักช่วงนี้ว่า จังหวะที่เจอก็คือกินข้าวกัน แยกย้ายกันไปทำงาน เราคบกันมาจะ 5 ปี ผ่านจุดตรงนั้น ก็เข้าใจ เกณฑ์ทหารมาสองปีก็ผ่านมาแล้ว งอแงบ้างเราก็อยากเจอ ก็ต้องเข้าใจ เราว่างเขาไม่ว่าง บางทีเขาว่างเราไม่ว่าง บางทีก็ต้องเข้าใจกัน ทั้งคู่ทำงานในวงการก็ต้องเข้าใจกัน

ชิน ลิลลี่ แฟน คบ อยู่ก่อนแต่ง

               ถามว่ามองถึงอนาคตไหม ก็มอง แฮปปี้ ก็อยากให้เป็นแบบนี้ไปตลอด ถ้าทำเวลานี้ให้ดีก็อยู่ด้วยกันได้ ไม่ต้องแพลนตรงนั้นแต่ก็มีคุยนะ ตอนนี้โฟกัส ก็ให้เกียรติครอบครัวของลี่ก่อน ตรงนั้นสำคัญที่สุด คนเราคบกันมาเกิน 4 ปี ก็ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ด้วย 

ชิน ลิลลี่ แฟน คบ อยู่ก่อนแต่ง

               สำหรับธุรกิจจะออกโปรดักท์ใหม่ เป็นแบรนด์คอสเมติก อาทิตย์นี้ลี่จะไปคุยกับคนผลิตถึงโปรดักท์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments