เพราะมีเธอ “ลิลลี่-ชิน”

เพราะมีเธอ “ลิลลี่-ชิน”

0

เพราะมีเธอ “ลิลลี่-ชิน”

              เป็นคู่รักดาราที่หวานสม่ำเสมอ และเป็นอีกคู่ที่มักถูกชมเชยว่าน่ารัก สำหรับคู่รักของ "ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ" กับ "ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน" และเป็นคู่รักดาราที่ต้องบอกว่า รักเกิดในกองละครอีกคู่จริงๆ “ดาราเดลี่” ได้เปิดใจ “ลิลลี่” ถึงเรื่องรัก เรื่องลับระหว่างทั้งสอง ที่แม้แต่ “ชิน” อาจจะต้องมาอ่าน

ชิน ลิลลี่ แฟน คบ อยู่ก่อนแต่ง

รักของ “ลิลลี่” ตอนนี้ต้องปรับอะไรกันอีกไหม
              เรื่องความรักตอนนี้แทบจะไม่ทะเลาะกันเลย มีความเข้าใจกัน ปรับตัวเข้าหากันอยู่แล้ว เราปล่อยให้มันเป็นตามธรรมชาติ แต่ก็มีทะเลาะกันบ้าง ส่วนใหญ่เป็นเรื่องจุกจิก เรื่องที่ “ลิลลี่” ขี้บ่น เพราะเราเป็นคนขี้บ่น เวลาเราบ่นเขาจะบอกว่าพอแล้ว

ชิน ลิลลี่ แฟน คบ อยู่ก่อนแต่ง

เล่าให้ฟังถึงวันที่ “ชิน” เอ่ยปากขอเป็นแฟนหน่อย
              เรารู้จักกันตั้งแต่เล่นละครเรื่อง “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ก็ 4 ปีแล้ว เริ่มคุยกันเพราะเหมือนวันนั้นคิวมันต้องถ่ายทั้งวัน แล้วมีเรากับเขาแค่ 2 คน ไม่รู้จะคุยกับใครเลยต้องคุบกับเขา หลังจากนั้นเราก็คุยไลน์กัน คุยกันปกติ แล้วอยู่ดีๆ ก็เป็นเอง ไม่ได้ระบุสถานะตั้งแต่แรก รู้ตัวอีกทีก็เป็นแฟนกันแล้ว ช่วงแรกๆ เราไม่เปิดตัวเลย เพิ่งเปิดตัวตอนเขาเป็นทหาร เราใช้เวลาตัดสินใจที่จะเปิดตัวว่าคบกันประมาณ 2 ปี ไม่ถือว่านานมากหรือเร็วไป เราคุยกันว่ารอให้พร้อมก่อนแล้วค่อยเปิดสถานะ รอพร้อมก่อนค่อยบอก เพราะอย่างไรทุกคนก็ต้องรู้อยู่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศ

วันวาเลนไทน์สำคัญไหมกับคู่รัก “ชิน-ลิลลี่”
              ช่วงเทศกาลแห่งความรัก เราก็ให้ดอกไม้กันทุกปี จะมีของให้กันบ้าง ส่วนเรื่องแต่งงานเราทั้งคู่คิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา ยังอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ

ชิน ชินวุฒ ความรัก ลิลลี่ แฮปปี้

เขาเอาใจเก่งไหม
              “พี่ชิน” เป็นคนที่เอาใจเก่งมาก เรายอมเลย แต่เรามีอะไรที่ต้องปรับจูนกันอีกเยอะ ปรับกันไปจนถึงวันสุดท้ายเลย แค่เกิดพื้นหลังเราก็ไม่เหมือนกันแล้ว ทุกอย่างต้องปรับจูนกันเป็นเรื่องธรรมดา เรื่องงานตอนนี้ทุกอย่างลงตัวหมดแล้ว ทั้งงานในและนอกวงการ ตัว “พี่ชิน” เองด้วยเหมือนกัน แฮปปี้มาก

ชิน ชินวุฒ ความรัก ลิลลี่ แฮปปี้

คิดถึงงานแต่งหรือยัง
              ตอนที่เราคบกันแรกๆ มันดูหวือหวาเพราะเราเป็นเด็ก แต่ตอนนี้เรามองว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำเพื่ออนาคต ถ้าจะแต่งงานที่คิดไว้อยากจัดที่ทะเล เพราะชอบบรรยากาศ

ชิน ลิลลี่ แฟน คบ อยู่ก่อนแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments