ขวัญใจแฟนนางงาม “น้ำตาล ชลิตา” กับ ไลฟ์สไตล์แบบฟินๆ

ขวัญใจแฟนนางงาม “น้ำตาล ชลิตา” กับ ไลฟ์สไตล์แบบฟินๆ

0

ขวัญใจแฟนนางงาม “น้ำตาล ชลิตา” กับ ไลฟ์สไตล์แบบฟินๆ

        นอกจากจะเป็นนักแสดงสาวสวยมีสายสะพายไทยแลนด์ พร้อมมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2016 การันตีความปังแล้ว เธอยังดูแลตัวเองดีมาก สำหรับ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ตอนนี้มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามมากมาย อย่างล่าสุดกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “เพรงลับแล” ที่ออกอากาศทางช่อง 8 และ “Club Friday The Series 11 ตอน รักโกหก” ทางช่อง GMM 25 แถมเห็นเธอสวย หุ่นดี ขนาดนี้ เราก็ไม่พลาดจะพามาล้วงเคล็ดลับการทาน และการดูแลตัวเองในแบบฉบับของ “น้ำตาล” ให้แฟนๆ นางงาม และแฟนจอแก้วได้รู้กันด่วนๆ เริ่มจากอาหารจานโปรด

อ่านข่าวต่อ :

“น้ำตาล ชลิตา” สวยระดับจักรวาลสู่การเป็นนางเอก

น้ำตาล ชลิตา นางงาม ขวัญใจ

       ความจริงคือทานหมดเลยนะ ชอบหลายอย่าง ตาลชอบอาหารของทุกภาคเลย อย่างภาคเหนือตาลก็ชอบข้าวซอยน้ำพริกอ่อง ถ้าภาคอีสานก็จะเป็นส้มตำ หรือคอหมูย่าง กินได้หมด ไม่แพ้อะไรเลยค่ะ ยิ่งแกงอ่อมนะชอบมาก เพราะคุณย่าจะเป็นคนทำให้ทาน แล้วอย่างอาหารใต้ก็ชอบกินคั่วกลิ้งมาก

น้ำตาล ชลิตา นางงาม ขวัญใจ

       ร้านประจำที่ใช่ ทานได้หมดทุกร้านนะ ดูว่าวันนั้นเราอยากทานอะไรมากกว่า วันนี้อยากทานอาหารเหนือ วันนี้อยากทานอาหารใต้ ริมถนน หรืออะไรทานได้หมดเลยค่ะ พวกร้านริมถนนนี่แหละอร่อยที่สุดแล้วจริงๆ (หัวเราะ)

น้ำตาล ชลิตา นางงาม ขวัญใจ

      ของหวานที่ชื่นชอบ ตาลกับของหวานไม่ค่อยได้ทานเท่าไรค่ะ แต่ถ้าทานก็จะเป็นประเภทของขนมหวานไทย บัวลอย ทองหยิบ ทองหยอด ขนมไทยประมาณนี้ค่ะ ถ้าผลไม้ชอบทานแอปเปิ้ล กีวี่ ส้ม ส่วนทุเรียนที่ใครๆ ชอบทานก็ชอบนะคะ แต่ว่าเราทานได้ไม่เยอะไงเราก็จะได้แค่ดมๆ พลูเล็กๆ นิดหนึ่งค่ะ (หัวเราะ)

น้ำตาล ชลิตา นางงาม ขวัญใจ

      ปิดท้ายทริกดูแลตัวเอง เผยว่าดื่มน้ำค่ะ น้ำเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะว่าร่างกายเราต้องการน้ำมากๆ แล้วตาลเป็นคนที่ชอบลืมดื่มน้ำ พอลืมผิวเราแห้ง สิวเราขึ้น แล้วเรายิ่งพักผ่อนน้อย ทุกอย่างมันจะเห่อมาหมดเลย เราเลยลองพกขวดน้ำติดตัวตลอดเวลา ไปไหนจิบมันก็รู้สึกว่าผิวเราดีขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น แล้วจริงๆ เราก็เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว มันเป็นเหมือนไลฟ์สไตล์รู้สึกว่าไม่น่าเบื่อ แล้วดูมันมีแอ็คทิวิตี้เยอะดี ในส่วนของครีมก็ค่อนข้างเยอะอยู่พอสมควร อย่างตอนนั้นที่ถ่ายละคร เราเจอฝุ่น เราเจอเอฟเฟคท์เยอะมาก แล้วไปแพ้น้ำอีก สิวขึ้นเต็มหน้า ก็เลยไปสรรหาครีมทุกอย่างมา ต้องทาครีมบำรุงอะไรหลายๆ อย่าง อย่างเราเป็นคนหน้าแห้งก็จะเลือกมอยส์เจอไรเซอร์ที่เข้มข้นไว้ตอนกลางคืน แล้วเราก็พยายามพักผ่อน

น้ำตาล ชลิตา นางงาม ขวัญใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments