“น้ำตาล ชลิตา” สวยระดับจักรวาลสู่การเป็นนางเอก

“น้ำตาล ชลิตา” สวยระดับจักรวาลสู่การเป็นนางเอก

0

“น้ำตาล ชลิตา” สวยระดับจักรวาลสู่การเป็นนางเอก

       ได้รับความสนใจจากแฟนๆ นางงามจำนวนมาก หลังได้ทราบว่า “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ดีกรีสายสะพายไทยแลนด์ ได้ตัดสินใจชิมลางงานด้านการแสดง และยังเป็นบทบาทผีสาวที่ท้าทายสุดพลัง ในเรื่อง “สาปกระสือ” ทางช่อง 8 ล่าสุดนางเอกสาวยิ้มหายเหนื่อย เมื่อละครลงจอเรตติ้งปัง พร้อมเล่าความในใจทั้งเรื่องงาน เรียน และความรัก

น้ำตาล ชลิตา นางงาม สาปกระสือ

FEEDBACK

เปิดตัวปัง

      กระแสดีมาก ขนาดออกอากาศวันแรก และเป็นเรื่องแรกของน้ำตาล แฟนคลับชมกันเยอะมาก และแท็กรูปน้ำตาลกันมาเยอะมาก โดยเฉพาะช่วงที่โดน “พี่ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ ” ฟันปิ่น แล้วต้องสะบัดผม เป็นซีนที่ทุกคนจดจำมาก ถึงขั้นแท็กรูปกันมาเลย ขอบคุณแฟนๆ ด้วยที่ติดตาม ยิ่งวันนี้ความสนุกจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีครบทุกรส ร่วมงานกับ “พี่สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์” เป็นคนขี้แกล้งมาก หลายคนจะบอกว่าพี่สมาร์ทเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ แรกๆ เขาไม่คุยกับตาลเลย แต่พอคุยแล้วอย่าให้พลาดสมาร์ทซ้ำ (หัวเราะ) ชื่นชมที่เขาสื่ออารมณ์ให้เราได้รับรู้เทคนิค อาจไม่บอกตรงๆ แต่ช่วยเราทุกด้าน

น้ำตาล ชลิตา นางงาม สาปกระสือ

THE NEXT

ลูกรักคนต่อไป

       โห ก็ต้องขอบคุณทางช่อง 8 ที่ให้โอกาสเป็นหนึ่งในนักแสดง ดีใจมากๆ ร่วมงานกับพี่สมาร์ท พี่เอ๊ะ ทุกคนมืออาชีพมากๆ แนะนำอะไรที่ดีกับเรา ต้องขอบคุณมากๆ ถามว่าการเป็นนางงามกับนักแสดงชอบแบบไหน ก็คนละแบบ และชอบทั้งสองอย่าง อย่างนางงามเราต้องพรีเซ้นต์ตัวเอง ทำยังไงก็ได้ให้รู้ว่านี่คือเรา การเป็นนักแสดงเราต้องสื่อสารออกมาให้เป็นคาแรกเตอร์ตัวนั้น ซึ่งมันมีความยากง่ายที่แตกต่างกัน และรู้สึกว่าการที่เราได้รับโอกาสในสิ่งที่เรายังไม่เคยได้ทำมันดีมากๆ

น้ำตาล ชลิตา นางงาม สาปกระสือ

STUDY AND WORK

เรียนและทำงานไปด้วย

       คือตาลจะแบ่งเวลาค่ะ ไม่อยากให้ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงานมากระทบ ทั้งสองอย่างเราต้องบริหารเวลาให้ดีว่า เรียนก็คือเรียน ถ้าทำงานก็คือทำงาน เราต้องคอนโทรล ตอนนี้ถามว่าเหนื่อยไหม ได้ชมกระแสละครเราก็หายเหนื่อยแล้ว (หัวเราะ) เราต้องเต็มที่ ไม่รู้สึกเหนื่อยที่ต้องมาตื่นเช้า แต่ถ้าไม่ตื่นเราก็ไม่ตื่นนะ (หัวเราะ)

น้ำตาล ชลิตา นางงาม สาปกระสือ

SWEET HEART

หัวใจใครครอง

       โอ้โห โสดสนิทศิษย์ภูธร ไม่มีเลยจริงๆ หาให้หน่อย (ยิ้ม) ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกว่าต้องการใคร เข้ามาก็คุยได้หมด ไม่ได้ปิดกั้น ซึ่งเราต้องโฟกัสเรื่องงาน เรื่องเรียน และก็ยังแฮปปี้กับตรงนี้ ถ้ามีใครเข้ามาก็เปิดโอกาสให้กับทุกคน สเป็คไม่ตายตัว แต่ถ้าเขาคุยกับเราโอเค ไปกันได้ก็โอเค แต่ขอโตกว่าก็จะดี อยากให้คนนั้นเป็นผู้นำให้เราได้

น้ำตาล ชลิตา นางงาม สาปกระสือ

WORK CONCEPT

แนวคิดการทำงาน

      เวลาตาลทำงานตาลจะเป็นคนที่ทำอะไรเต็มที่ เพราะเวลาที่เราได้โอกาสในการทำงานมาแล้ว เราก็ต้องทำทุกอย่างให้เต็มที่ เต็มกำลัง เต็มความสามารถ ด้วยความรับผิดชอบ และทำด้วยหัวใจ แล้วทุกอย่างก็จะออกมาดี หรือถ้าท้ายที่สุด ผลที่ได้มันจะไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวัง แต่อย่างน้อยเราก็จะไม่มานั่งเสียใจภายหลังว่า ทำไมตอนนั้นเราถึงไม่เต็มที่กับมันเราทำทุกวันให้ดีที่สุด ทำทุกอย่างให้เต็มที่ที่สุดก็พอ

น้ำตาล ชลิตา นางงาม สาปกระสือ

GRATITUDE

นางเอกกตัญญู

       หลายคนบอกว่าเป็นเด็กกตัญญู เพราะเราได้เงินมาก็เอาให้คุณพ่อคุณแม่หมด จริงค่ะ ก็เพราะว่าด้วยอายุของเราที่ยังน้อยอยู่ เราอาจจะยังไม่มีวุฒิภาวะพอในการจัดเก็บ บริหารการจัดการเงินที่ดี ก็เลยให้คุณแม่ช่วยจัดการในด้านนี้ เราก็เลยเอาสิ่งนี้มาให้เขา ช่วยแบ่งเบาภาระเขาด้วย

น้ำตาล ชลิตา นางงาม สาปกระสือ

น้ำตาล ชลิตา นางงาม สาปกระสือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments