ฟังจากปาก “แอฟ” พูดถึง “สารวัตรอ๋อ” พร้อมขอบคุณที่คอยให้กำลังใจ

ฟังจากปาก “แอฟ” พูดถึง “สารวัตรอ๋อ” พร้อมขอบคุณที่คอยให้กำลังใจ

0

ฟังจากปาก “แอฟ” พูดถึง “สารวัตรอ๋อ” พร้อมขอบคุณที่คอยให้กำลังใจ

                    หลายคนจับตามองคุณแม่ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ในเรื่องความรักครั้งใหม่ หลังข่าวลือว่อนโซเชียลเกี่ยวกับสาว “แอฟ” กับอดีตคนรักเก่า “สารวัตรอ๋อ” หรือ “พ.ต.ท.รณกร รัตนะพร” ที่เลิกรากันไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ทำเอา “สารวัตรอ๋อ” ต้องออกมาชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัวว่า “ตลอด 13 ปี ที่คบเป็นแฟนกัน แอฟเสียใจเพราะผมมามากพอแล้ว ผมไม่อยากเห็นน้ำตาแอฟอีกแล้ว..ผมคิดว่าไม่มีใครเหมาะสมกับแอฟบนโลกมนุษย์ เพราะแอฟเค้าเป็นนางฟ้า อยู่กับนางฟ้าตัวน้อยปีใหม่ 2 คนอะเหมาะสมที่สุดแล้ว” ล่าสุดได้เจอสาว “แอฟ” งานนี้เธอจะพูดถึง “สารวัตรอ๋อ” พี่ชายที่แสนดีว่าอย่างไร ไปฟังกัน

แอฟ ทักษอร สารวัตรอ๋อ รีเทิร์น ความรัก คบ แฟนเก่า

อ่านข่าวต่อ :
“แอฟ” โต้รีเทิร์น “สารวัตรอ๋อ” เผยเป็นข่าวเก่า ยิ้มที่อีกฝ่ายบอกเหมือนนางฟ้า

                    สำหรับเราก็ต้องขอบคุณเขามาตลอด ขอบคุณ “พี่อ๋อ” และครอบครัวที่รักเราในฐานะน้องสาว รวมถึงดูแล ให้เกียรติ ให้ความห่วงใย มาโดยตลอด อีกทั้งยังดูแลและเป็นห่วง “น้องปีใหม่” ด้วย ซึ่งไม่ใช่ตัว “พี่อ๋อ” คนเดียวนะคะ แต่เป็นครอบครัวของพี่เขาด้วย แต่ยืนยันว่าเราไม่มีโอกาสรีเทิร์นแน่นอน ณ วันนี้มันก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดแล้วสำหรับการเป็นพี่น้องกัน อีกอย่าง มันเป็นเรื่องที่จบไปนานมากแล้วค่ะ จริงๆ ก็อยากจะแอบไปแซวเขาด้วยนะว่า “แอฟ” ไม่ใช่นางฟ้า เพราะนางฟ้าตัวจริงก็ต้องเป็นคนที่อยู่กับเขาได้ เพราะสุดท้ายแล้วตอนนี้เราสองคนก็มีความสุขในสถานะแบบนี้ค่ะ เพียงพอแล้ว

แอฟ ทักษอร สารวัตรอ๋อ รีเทิร์น ความรัก คบ แฟนเก่า

แอฟ ทักษอร สารวัตรอ๋อ รีเทิร์น ความรัก คบ แฟนเก่า

                    กระแสเชียร์ที่มีเข้ามาค่อนข้างเยอะ ตัวเราเองรู้สึกปกติ เป็นเรื่องธรรมดา เพราะจริงๆ แล้วแฟนคลับอาจจะไม่ได้รู้ว่าความสัมพันธ์เราเป็นแบบนี้มาตลอด เราเป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง กันมาตลอดอยู่แล้ว ที่ผ่านมามีเรื่องราวดราม่าในชีวิตของเราเยอะ แต่ถ้าเป็นเรื่องคู่ตอนนี้ “แอฟ” ไม่ได้มองเลยค่ะ สำหรับชีวิต “แอฟ” ณ เวลานี้มีอยู่แค่คู่เดียว คือ ลูกกับงาน ซึ่งลูกสำหรับแอฟเขาคืออันดับ 1 มาตลอด และเมื่อถึงจุดหนึ่งที่ลูกเราโตในระดับหนึ่งแล้ว “แอฟ” ก็อาจจะหันกลับไปทำงานมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเวลาที่ “แอฟ” จะมีให้เขาลดลง เรื่องนี้ “แอฟ” ยืนยันได้ค่ะ “แอฟ” สามารถจัดสรรเวลาดูแลลูกได้แน่นอน เพราะว่าคู่ก็ไม่มี ยังไงเวลาในชีวิต “แอฟ” ก็แบ่งออกเป็นแค่ 2 เรื่องเท่านั้น คือ ลูกและงาน

แอฟ ทักษอร สารวัตรอ๋อ รีเทิร์น ความรัก คบ แฟนเก่า

                    เรียกว่าเป็นการปิดกั้นตัวเองได้ไหม เราก็ไม่ได้ปิด แค่คิดว่าเวลาที่เหลือทั้งหมดให้ลูก และอีกส่วนหนึ่งให้งานมันก็หมดแล้ว ดังนั้นโอกาสมันจึงมีน้อยมากค่ะที่อาจจะได้เจอกับใคร หรือถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะ ณ ตอนนี้ “แอฟ” ขอเอาแค่ตรงนี้ให้ดีให้ได้ก่อน “แอฟ” ก็ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมมาตลอด ไม่ต้องระวังว่าจะมีใครเข้ามาอยู่แล้ว ถึง “แอฟ” ไม่ได้ปิดก็ไม่มีใครเข้ามาค่ะ เราคิดว่าเป็นเพราะเขาอาจจะไม่อยากเข้ามาก็ได้ จริงๆ “แอฟ” หมายถึงว่ามันไม่มีจังหวะและโอกาสมากกว่าค่ะ เพราะทุกวันนี้เวลาของ “แอฟ” คือทำงานและก็อยู่กับลูก อาจมีเวลาแค่นั้นจริงๆ เพราะพอเสร็จทุกอย่างแล้ว “แอฟ” ก็กลับบ้าน ช่วงที่ผ่านมาก็ไม่เห็นมีคนเข้ามาขายขนมจีบเรานะ

แอฟ ทักษอร หมวดอ๋อ รีเทิร์น ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments