“แอฟ” โต้รีเทิร์น “สารวัตรอ๋อ” เผยเป็นข่าวเก่า ยิ้มที่อีกฝ่ายบอกเหมือนนางฟ้า

“แอฟ” โต้รีเทิร์น “สารวัตรอ๋อ” เผยเป็นข่าวเก่า ยิ้มที่อีกฝ่ายบอกเหมือนนางฟ้า

0

“แอฟ” โต้รีเทิร์น “สารวัตรอ๋อ” เผยเป็นข่าวเก่า ยิ้มที่อีกฝ่ายบอกเหมือนนางฟ้า

 

        พากันลุ้นรีเทิร์นหนักมากเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนสวยอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เพราะหลังจากที่โสดแล้วเธอสวยขึ้นมากทีเดียว ทำให้ถูกจับตาความสัมพันธ์ กับกระแสว่ากลับไปคุยกับอดีตคนรู้ใจอย่าง สารวัตรอ๋อ “พ.ต.ท.รณกร รัตนะพร” ล่าสุดได้เจอกับ “สาวแอฟ” เลยขอถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

“สารวัตรอ๋อ” โพสต์ชี้แจง ไม่อยากเห็นน้ำตา “แอฟ” อีกแล้ว

แอฟ ทักษอร หมวดอ๋อ รีเทิร์น ความรัก

      ล่าสุดมีข่าวเรากับ “พี่อ๋อ” ออกมา ที่บทสัมภาษณ์นั้นจริง แต่นานมากแล้ว ก็งงมากว่ามันกลับขึ้นมาในฟีดได้อย่างไร แต่ว่าแอฟเองก็ไม่ได้ซีเรียส คือเป็นข่าวเก่าที่เป็นบทสัมภาษณ์ที่นานแล้ว ยังจำไม่ได้เลยว่าสัมภาษณ์ไปเมื่อไหร่ จนกระทั่ง “พี่อ๋อ” ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง เราเองก็ยังไม่ได้ถาม คือแอฟคงชินด้วยค่ะ มันก็มีอะไรแบบนี้ตลอดอยู่เลย เลยไม่รู้สึกอะไร พี่อ๋อคงเป็นห่วงไม่อยากให้มีอะไรมากระทบ เดียวมีคนลุ้น คนเชียร์ต่อแล้วจะทำให้แอฟเสียหาย เห็นพี่อ๋อโพสต์ไหม เปรียบเหมือนเราเป็นนางฟ้า ก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ตอนอ่านมันก็เกินเขิลแล้วค่ะ คือเรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่ามันรู้จักกว่า20ปี ทั้งแอฟกับครอบครัวพี่อ๋อมีอะไรคุยกันได้ทุกอย่าง สิ่งที่พี่อ๋อโพสต์คงเป็นห่วง

แอฟ ทักษอร หมวดอ๋อ รีเทิร์น ความรัก

      ส่วนตัวเรารู้สึกยังไงมีคนเชียร์ให้กลับมารีเทิร์น จริงๆรู้สึกปกติ เพราะว่าเป็นเรื่องธรรมดา คือความเป็นจริงทุกคนมีชีวิตของตัวเองไปแล้ว ที่เหลืออยู่ก็คือความเป็นพี่เป็นน้องกันตลอด มันเลยทำให้เรากับครอบครัวพี่อ๋อ หรือพี่อ๋อ ยังติดต่อกัน ตอนที่เรามีปัญหาพี่อ๋อเขามาถามไหม ก็ถามบ้างค่ะ โดยทั่วไป พี่อ๋อเขาก็มีมารยาทไม่ใช่ว่าเกิดอะไรขึ้นเล่าสิ พี่อ๋อเขาจะเป็นสุภาพบุรุษ เขาจะถามว่าโอเคไหม มีอะไรให้ช่วยก็บอก ได้มีโอกาสเจอบ้างไหม เราไม่ได้มีนัดกันไปไหนค่ะ เจอกันตามอีเว้นท์

แอฟ ทักษอร หมวดอ๋อ รีเทิร์น ความรัก

      ตอนนี้ชีวิตโอเคขึ้นหลังเจอมรสุม หลายคนก็เชียร์ให้เรามีความรักครั้งใหม่ แอฟรู้สึกว่า “มีลูกติดไม่คิดว่าตัวเองโสดเลย” เห็นเรามีเปลี่ยนลุคด้วยคนก็ชม ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่รายการ คือเราทำรายการสดทุกวัน ส่วนตัวเราชอบ น้องปีใหม่เห็นก็ชอบ แต่ปีใหม่เขาชอบลุคที่เป็นผมยาวดูแล้วเหมือนเจ้าหญิง

แอฟ ทักษอร หมวดอ๋อ รีเทิร์น ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments