“แอน ทองประสม” เผยอยากมีลูก แจงไปดูบ้านให้แม่ ปัดเป็นเรือนหอ 

“แอน ทองประสม” เผยอยากมีลูก แจงไปดูบ้านให้แม่ ปัดเป็นเรือนหอ 

0

“แอน ทองประสม” เผยอยากมีลูก แจงไปดูบ้านให้แม่ ปัดเป็นเรือนหอ 

 

       เป็นนางเอกซุป'ตาร์ที่วางตัวดีมากๆ ทำหลายคนต่างยกให้เธอนั้นเป็น “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” สำหรับสาว “แอน ทองประสม” ที่เธอนั้นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน จนได้ผันตัวเองไปผู้จัดอีกคน ซึ่งนานๆ ทีนั้น เราจะได้เห็นภาพบ้านสาวแอรกัน เพราะโดยส่วนมากเธอนั้นจะอยู่แต่คอนโดซะมากกว่า ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวเลยถามถึงบ้านที่โพสต์ในไอจีสักหน่อยว่าจะใช่เรือนหอหรือเปล่า พร้อมทั้งอัพเดตละครที่กำลังถ่ายทำอยู่

อ่านข่าวต่อ :

"แอน ทองประสม" รับสั่ง "หมาก-มิว" ลดน้ำหนักก่อนลงละคร

แอน ทองประสม ทายาท ลูก เรือนหอ

       ล่าสุดที่ไปดูบ้านเราดูให้กับแม่ ไม่ได้เป็นเรือนหออะไรแต่บ้านที่ไปถ่ายรายการเป็นบ้านเราเอง ไม่ใช่เรือนหออะไร เพราะเราอยู่คอนโดมาตลอดก็เลยซื้อที่ที่มันมีที่ดิน เราก็เอาไว้เก็บสมบัติเราเสื้อผ้าเรา อีกอย่างจะได้เลี้ยงหมาแมวตามที่เราตั้งใจ ซื้อไว้ 7-8 ปีแล้วแต่ไม่มีใครรู้ จนรายการ 3 แซ่บมาถ่าย เราก็เก็บเงินสักพักจนซื้อไว้

แอน ทองประสม ทายาท ลูก เรือนหอ

       หลายคนแซวว่าเป็นเรือนหอ แต่จริงแล้วเป็นเงินเราเอง ส่วนเรือนหอให้คุณเอจัดการเราเป็นผู้หญิงเราต้องนั่งเฉยๆ ไม่ต้องไปออก แต่เรือนหอเขาก็เตรียมไว้ให้แล้วอยู่ใกล้ๆ กับบ้านเรา คือเขามีที่ที่จะให้เป็นเรือนหอเพราะแม่เขาแบ่งที่ไว้ให้น่าจะเก็บไว้เป็นเรือนหอ แต่ยังไม่เริ่มสร้างเพราะเขาก็ยังไม่ได้ขอแต่งอะไร เราก็มองๆอยู่อาจจะสร้างเลยถ้าเขาตั้งใจไว้เป็นเรือนหอ ส่วนการออกแบบเราทั้งคู่รสนิยมไม่เหมือนกัน เขาก็จะเรียบร้อยถ้าจะสร้างบ้านก็สร้างตามแบบเขาเลย เพราะเราปรับตัวได้กับทุกที่ แต่ขอมีเตียง ห้องแต่งตัว ห้องรองเท้าให้เราแค่นั้น เราอยู่ได้หมด ส่วนตัวเราอยู่ด้วยกันก็ชินไปแล้ว และมีอย่างที่เราก็ติดนิสัยเขามาอย่างความเรียบร้อย

แอน ทองประสม ทายาท ลูก เรือนหอ

      ส่วนบ้านหลังใหม่ที่เราไปดูให้หลายคนแอบส่องราคาว่าน่าจะถึง 20 ล้าน ก็ประมาณนั้น คือหมู่บ้านนี้มีพื้นที่ใหญ่ และอยู่แถวสุขุมวิท มันก็จะหาราคาแบบนี้ยาก อีกอย่างเราก็ซื้อมานานแล้ว ราคาตอนนั้นคงไม่ถึงแต่ตอนนี้ก็อาจจะแตะถึงแล้ว 

แอน ทองประสม ทายาท ลูก เรือนหอ

      ส่วนตัวเรามีความฝันที่จะอยากเลี้ยงหมาแมว ปลาคราฟ อยากเลี้ยงเด็ก อยากมีความรักแบบแม่อาจจะเป็นด้วฮอร์โมน เราก็รู้สึกอยากมีลูก ด้วยเราทำงานมาครบทุกด้านแล้ว เราก็อยากที่จะเป็นแม่คน คงต้องรอจังหวะ ตัวเราก็มีการศึกษาแพลนฝากไข่เอาไว้ในกรณีที่ถึงขั้นนั้นก็ต้องไปดู แต่เช็คแล้วหมอบอกว่าเราแข็งแรงไม่มีปัญหาอะไร ส่วนพี่เอก็เป็นคนรักเด็กมากด้วย และก็เข้าใจเด็กมากกว่าเราทำให้เขาไม่มีก็ได้ เขาคงรู้สึกเห็นคนเป็นพ่อแม่ต้องเจออะไรต่างๆ ด้วย แต่แอนว่าเขาแล้วแต่เรา ถ้าเราอยากมีเขาก็ไม่มีปัญหา 

 แอน ทองประสม ทายาท ลูก เรือนหอ

       อัพเดตงานละครที่เป็นผู้จัดเรื่อง ”อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ยังคงเหลืออีกเยอะเลย ดูเหมือนง่ายแต่มันเป็นละครโรแมนติกเราต้องมีความละอียดหน่อย ไม่เหมือนงานดราม่าที่แปปเดียวคือเสร็จ แต่ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว อีกอย่างหลายคนถามว่ายังถ่ายทำอยู่ไหมก็เลยมีปล่อยรูป “หมาก - มิว” ไปบ้างให้คนหายคิดถึง ส่วนงบเราก็กลัวบานเหมือนกัน มีคุมบ้างเพราะมันเป็นเงินของทางช่อง ส่วนความคาดหวังกับคนดูเพราะชื่อละครคิอเบามาก เรื่องอกเกือบหัก..แอบรักคุณสามี เชื่อว่าคนคงจะรับได้ถ้าดูจากละครเป็นแนวละมุนๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 กวาดเรียบ 20 รางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3

อลังการสมเศรษฐีนี! “แอน ทองประสม” เปิดธุรกิจใหม่ คาเฟ่ติดทะเลสวยบรรยากาศดี

“แอน ทองประสม” งงดราม่าทำไมไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ยันสัมพันธ์รักกันดี

ความในใจ! “แอน ทองประสม” ชวดทอง 30 บาท แพ้ดวง “แอฟ ทักษอร” ได้กังหันเรียกเงินกลับบ้าน

ซุปตาร์ระดับท๊อปร่วมงานปีใหม่  “มาดามแป้ง” ไลฟ์ความในใจอยากให้ทุกคนแฮปปี้

ลุ้นระทึก! “เบลล่า-เต้ย-แอน-นาว-ปุ๊กลุก” ชิงดำนางเอกละครแห่งปี

กรี๊ดรอแล้วนะ! หรือ “ผู้จัดแอน” ทาบ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ลงละครวิกสาม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments