"โทนี่ รากแก่น" ตอบชัดหลังครอบครัวอยากได้ "แก้ว จริญญา" เป็นลูกสะใภ้

"โทนี่ รากแก่น" ตอบชัดหลังครอบครัวอยากได้ "แก้ว จริญญา" เป็นลูกสะใภ้

0

"โทนี่ รากแก่น" ตอบชัดหลังครอบครัวอยากได้ "แก้ว จริญญา" เป็นลูกสะใภ้

 

       ทางครอบครัวทั้งคุณแม่และพี่สาวให้ไฟเขียวอยากได้ "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" เป็นลูกสะใภ้ของตระกูลเป็นอย่างมากทำให้อยากรู้ "โทนี่ รากแก่น" จะมีความเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกแพลนทริปคู่ให้ฟังว่า 

อ่านข่าวต่อ :

"โทนี่" บอก "แก้ว" เธอคือคนที่ใช่!

แก้ว จริญญา โทนี่ รากแก่น ความรัก

       ก็ได้วางแพลนเรื่องการเดินทางเป็นประเด็นหลักในชีวิตอยู่แล้วถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะมีการเดินทางอยู่เรื่อยๆ แพลนเท่าที่ดูไว้น่าจะเป็นช่วงสงกรานต์แต่รอดูอีกทีว่าจะเป็นที่ไหนซึ่งคอนเซ็ปต์แฟชั่นทริปนี้คงเป็นแนววยีนส์แฟชั่นหรือมีการแต่งตัวเป็นส่วนหนึ่งขององค์ประกอบภาพซึ่งเวลาเลือกสถานที่ต่างๆ ทั้งคู่จะเลือกที่น่าถ่ายรูปด้วยเลยรู้สึกถ้าแต่งตัวที่มีอะไรขึ้นมาก็น่าจะสนุกดีเช่นแต่งตัวนาซ่าไปทะเลทรายแบบนี้ก็ดูร้อนดีกับคอนเซ็ปต์ก็ช่วยกันคิดถามว่าเวลาไปต้องนัดกันเอาชุดไปหรือไปซื้อด้วยกันจริงๆทางฝ่ายหญิงเขาก็มีเสื้อผ้าเยอะและมีหลายแนวก็ต้องมีการนัดกันว่าจะใส่แนวไหน พยายามให้คล้ายกันที่สุดเท่าที่จะทำก็ไม่ได้ถึงขั้นต้องทำการบ้านหนักหรือยากอะไรมากพอเดินทางพยายามจะมองหาอะไรที่น้อยลงเรื่อยๆเพราะยิ่งเดินทางบ่อยจะยิ่งได้ไปในสถานที่ที่เยอะและหลากหลายมากขึ้นการแบกชุดเยอะก็ยิ่งเป็นอุปสรรคก็อยากไปแบบชิลมากขึ้นบ้าง

แก้ว จริญญา โทนี่ รากแก่น ความรัก

       แต่หากไปเมืองก็คงต้องแต่งตัวหน่อยถ้าไปแนวธรรมชาติต้องแต่งแบบไม่กี่ชิ้นสามารถซักหรือรีไซเคิลได้ระหว่างทางยิ้มเขินนิดหน่อยเวลาคนแซวแต่งชุดคู่กันก็เหมือนตั้งให้ภาพที่ออกมาจากสถานที่นั้นสนุกดูมีเมมโมรี่ซึ่งการไปเที่ยวหลังจากนี้จะไม่ใช่การเที่ยวพักผ่อนอย่างเดียวแล้วแต่มีเรื่องของศิลปะเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือาเปล่าก็อาจจะมีอะไรมากกว่านั้นด้วยซ้ำเพราะรู้สึกว่าการไปแต่ละที่ ประสบการณ์ที่ได้ระหว่างทางที่เจออุปสรรคอยากจะถ่ายทอดออกมาให้คนได้รู้ด้วย แต่ด้วยความที่ไม่ได้ถนัดภาพเคลื่อนไหวจะถนัดภาพนิ่งมากกว่าเลยยังไม่มีโอกาสได้ยกกล้องวิดีโอไปถ่ายแต่จะพยายามเก็บภาพหรือโมเมนต์ต่างๆระหว่างทางมาทำเป็นอะไรสักอย่างให้คนได้รู้ด้วยว่าไปไหนและทำอะไรกันบ้างโดยมีแอบคิดอยากทำเพจท่องเที่ยวเพราะหาอยากไปเที่ยวแล้วไม่ต้องใช้เงินของตัวเองด้วยถ้าเป็นไปได้อยากให้มีสิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะได้วางเป้าหมายแล้วว่าชีวิตทั้งคู่ต่อจากนี้คือการเดินทาง

แก้ว จริญญา โทนี่ รากแก่น ความรัก

      ส่วนเรื่องที่ทางครอบครัวอยากได้ "แก้ว จริญญา" เป็นสะใภ้ "รากแก่น" ซึ่งฝ่ายหญิงก็บอกได้อยู่ส่วนตัวก็สงสัยประเด็นนี้เขาเป็นคนพูดหรือนักข่าวไปถามมาเพราะตนก็ดูข่าวอยู่คือจริงๆ ต้องบอกว่าเขาเป็นคนที่มีระบบความคิดชัดเจนเป็นคนที่น่ารักในเรื่องของนิสัยด้วยฉะนั้นอะไรที่เขาพูดออกมาก็ต้องคิดมาดีแล้วตนก็ประทับใจในสิ่งนี้ถ้ามีโอกาสก็อยากให้เป็นอย่างนั้นจริงๆตอนนี้ก็มีความสุขดีโดยเรื่องที่คุณแม่กับพี่สาวดูแฮปปี้กับฝ่ายหญิงมากก็ถ้าได้รู้เรื่องราวชีวิตของตนหลังจากที่ใช้ชีวิตมาช่วงระยะเวลานึงจะรู้ว่าคนที่เสี้ยมอยู่เบื้องหลังคือพี่สาวนั่นเองซึ่งฝ่ายหญิงก็เป็นเพื่อนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมองว่าน่ารักดีเขาก็ค่อนข้างแฮปปี้ 

แก้ว จริญญา โทนี่ รากแก่น ความรัก

        สำหรับฝ่ายหญิงเป็นคนที่มีลุ้นเป็นว่าที่สะใภ้ "รากแก่น" มากสุดก็แน่นอนแต่ตนขอตอบจากใจจริงตอนนี้เขายังเป็นช่วงอายุที่ไม่มากที่จะมานั่งคิดเรื่องนี้อย่างนี้เขายังใช้ชีวิตของเขาอยู่ซึ่งตนก็แฮปปี้มากกับอะไรหลายอย่างที่ได้เรียนรู้กันและกันเลยรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เจอกันได้เดินทางด้วยกันเรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลาแต่รู้สึกว่าเจอแล้ว และไม่ได้คิดว่าจะเจอคนอื่นอีกถ้าวันนึงเขาพร้อมแต่งก็หวังจะเป็นตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวนครัวมีจริง “แก้ว จริญญา” เก็บหัวไชเท้ามาดองทานในบ้าน

“โทนี่” อัปเดตทำบ้านเกือบเสร็จ 100% ลั่นยังไม่รีบมีลูก เพราะอยากใช้ชีวิตกัน 2 คนกับ “แก้ว” ก่อน

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

“แก้ว” ตอบปมพี่สาว “โอบ” โพสต์เดือด ด้าน “โทนี่” ฟุ้งครบรอบแต่งงาน 3 ปี หวานจนเลี่ยน 

“แก้ว จริญญา” ปล่อยวาง ถูกผู้รับเหมาโกงเงินไปเกือบ 7 หลัก บอกดำเนินทางกฎหมายแต่ก็ไม่เป็นผล

ขอโทษสื่อสารไม่ค่อยเก่ง! “โทนี่ รากแก่น” ขอแก้ข่าว หลังมีคนเข้าใจผิดสร้างบ้านไม่เสร็จเพราะอะไร?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments