"โทนี่" บอก "แก้ว" เธอคือคนที่ใช่!

"โทนี่" บอก "แก้ว" เธอคือคนที่ใช่!

0

"โทนี่" บอก "แก้ว" เธอคือคนที่ใช่!

 

      หลังจากเปิดเผยความสัมพันธ์เกินเพื่อนด้วยการลงรูปในไอจี สำหรับคู่ของ "โทนี่ รากแก่น" กับสาว "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" ล่าสุดเจอเจ้าตัว ในงานเดอะเฟส ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 โดยครั้งนี้ "โทนี่" เป็นเมนเทอร์อีกด้วย เลยคว้ามาเปิดใจว่า

โทนี่ รากแก่น แก้ว จริญญา ความรัก

โทนี่ รากแก่น แก้ว จริญญา ความรัก

      เปิดตัววาเลนไทน์เลย ก็เป็นแบบนั้นล่ะครับให้ภาพเล่าเรื่อง ผมรู้สึกว่าเจอคนที่ใช่ คือเราโชคดีเป็นเพื่อนกันมาก่อน เหมือนเราเห็นมุมต่างคนต่างไม่ได้มาเก็กใส่กัน ไม่ได้มาเหมือนเวลาเราจีบใครก็พยายามแสดงส่วนที่ดีออกมา เรามาจากความเป็นเพื่อนก็เห็นทุกมุมมอง จนมีความรู้สึกว่าเราได้เรียนรู้กันแล้ว การใช้ชีวิตคนเดียว การไม่มีใคร การได้เดินทางผมคิดว่าทำให้เรียนรู้มากขึ้น 

โทนี่ รากแก่น แก้ว จริญญา ความรัก

      ทำไมเลือกเปิดตัววันวาเลนไทน์ จริงๆ ก็ไม่ได้เลือกอะไรเป็นพิเศษ แค่รู้สึกว่าอยากใช้ชีวิต เอาตรงๆ เลยเราอยากใช้ชีวิตล่ะ เหมือนเจอแล้วก็เท่านั้นเอง ความรู้สึกเปลี่ยนไปตอนไหน จริงๆ ก็ไม่นาน ด้วยการที่เราเจอเค้าในมุมมองที่สด เป็นคนจริงๆ ไม่มีความเป็นดารา ไม่เป็นอะไรเลยเป็นตัวตนจริงๆ การเดินทางทำให้เรารู้จักกัน ทำให้เรารู้สึกว่าอยากเดินทางกับคนนี้ไปเรื่อยๆ 

โทนี่ รากแก่น แก้ว จริญญา ความรัก

     ขอเป็นแฟนเมื่อวานเลย ก็ไม่เชิง เอาจริงๆ คำว่าแฟน เด็กไปสำหรับผมด้วยซ้ำ ตอนนี้อายุเราก็ไม่น้อยแล้ว รู้สึกว่าคำว่าแฟนมันเด็กๆ ไปแล้ว บอกตรงๆ เจอคนที่ใช่เท่านั้นเอง มองอนาคตไปแล้ว ก็มองครับแต่ยังไม่กล้าคุยขนาดนั้น เพราะทุกอย่างก็ค่อยๆ เราก็มีประสบ การณ์มาสักพัก เรารู้สึกว่าต้องใช้เวลาสักพักเพื่ออะไรหลายๆ อย่าง สำหรับตัวเราถ้าบอกไปตอนนี่เค้าก็รู้ เราก็รู้สึกว่าบอกไปไกลมากครับ

โทนี่ รากแก่น แก้ว จริญญา ความรัก

     ตอนตัดสินใจความรู้สึกมันเปลี่ยนไป เราก็ต้องหน้าด้านนิดนึง ตอนแรกเราก็กลัวเค้ามองเราเป็นเพื่อน จริงๆ ก็ไม่อยากจะเสียความรู้สึกตรงนั้นแล้ว เรารู้สึกมากกว่าเราก็ขอบอกตรงๆเลยดีกว่า โตแล้วด้วย เค้าก็ถามว่าคิดดีแล้วหรอ ไม่ได้คิดรู้สึกครับ    ก่อนหน้านี้ที่คนเห็นว่าเรากุ๊กกิ๊กกัน ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันครับ ผมพูดเลยตอนนั้นไม่มีทางพัฒนาเลย เค้าก็กลัวโดนข่าว กลัวเท เราก็ปฏิเสธทุกอย่างที่เกิดขึ้น  ตอนแรกเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ 

โทนี่ รากแก่น แก้ว จริญญา ความรัก

     เปิดตัวแล้วสบายใจขึ้นมั้ย จริงๆ ก็ไม่ได้คิดจะปิด ปล่อยไปตามธรรมชาติ แล้วรู้สึกว่าคนใกล้ตัวผม เพื่อนสนิท ญาติแม่พี่สาว เพื่อนในวงการเค้าจะรู้ เข้ามายินดีด้วย สิ่งที่เกิดขึ้นมันน่ายินดีด้วย เราเองก็รู้สึกว่าสภาพจิตใจเราก็ดีขึ้นก็แค่นั้นก็พอมั้งไม่ต้องมีอะไรอีก 

     คาดหวังมั้ยกับความรักครั้งนี้ ส่วนตัวเราเองเรารู้วิธีจะอยู่กับความรักยังไง คาดหวังยังไงมันอยู่ที่ตัวเรา เรารู้สึกว่า 50-50 มาแชร์กัน ถ้าเราเปิด 50 ของเรา เค้าเปิด 50 ของเขา มันก็ไม่มีปัญหาอะไร  คิดว่าคือคนที่ใช่แล้วเนอะ แต่งงานมีลูกเลย ผมคิดว่าคือคนที่ใช่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

สวนครัวมีจริง “แก้ว จริญญา” เก็บหัวไชเท้ามาดองทานในบ้าน

“โทนี่” อัปเดตทำบ้านเกือบเสร็จ 100% ลั่นยังไม่รีบมีลูก เพราะอยากใช้ชีวิตกัน 2 คนกับ “แก้ว” ก่อน

อยู่ไปซ่อมไป! “โทนี่ รากแก่น” เปิดสภาพเรือนหอที่สร้างเอง หลังผ่านไป 3 ปี

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ! “แก้ว จริญญา” ถ่ายรูปอ้าปาก แต่กลายเป็นพยานรักคู่ขอแต่งงาน

“แก้ว” ตอบปมพี่สาว “โอบ” โพสต์เดือด ด้าน “โทนี่” ฟุ้งครบรอบแต่งงาน 3 ปี หวานจนเลี่ยน 

“แก้ว จริญญา” ปล่อยวาง ถูกผู้รับเหมาโกงเงินไปเกือบ 7 หลัก บอกดำเนินทางกฎหมายแต่ก็ไม่เป็นผล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments