​​​​​​​“แหม่ม” เปิด “สิรินทร์ฟาร์ม”

​​​​​​​“แหม่ม” เปิด “สิรินทร์ฟาร์ม”

0

“แหม่ม” เปิด “สิรินทร์ฟาร์ม”

               “แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช” เผย เตรียมเปิด “สิรินทร์ฟาร์ม” ที่เชียงราย ย้ำยังไม่ได้ผันไปทำเกษตร โดยเธอเผยว่า สำหรับเรื่องทำฟาร์ม ไม่ได้ผันไปทำนะ คือเราทำอยู่ เริ่มจากที่ครอบครัวเราได้ซื้อที่ดินไปเรื่อยๆ คือมีที่นาอยู่แล้ว เราก็เริ่มโดยการเลี้ยงไก่ ทำนา ทำสวน  หลักๆ ให้เครดิตสามี เพราะสามีชอบทำฟาร์ม ชอบเรื่องแบบนี้ เราก็สนับสนุน จนเป็น “สิรินทร์ฟาร์ม” มีไข่ มีข้าว และเนื้อหมู ก็ต้องยกเครดิตให้กับเขา เขาชอบทำและอยากให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่รักสุขภาพ ซึ่งหลักๆ มาจากอยากให้ลูกทานของที่มีประโยชน์ ปลอดสาร มีคนรอบข้างบอกก็ชอบเหมือนกัน อยากมีชีวิตที่ยืนยาว มีสุขภาพที่แข็งแรง

แหม่ม คัทลียา สิรินทร์ฟาร์ม

อ่านข่าวต่อ :

“แหม่ม คัทลียา” แฮปปี้ “เลือดข้นคนจาง” กระแสดี ตอบชัด “พี่ย้ง” เล็งทำภาค 2 ไหม

               เธอเผยอีกว่า สำหรับลูกๆ ก็มีส่วนมากเลย “แหม่ม” ว่าเป็นโบนัสให้เด็กๆ ชอบมาก รู้สึกว่าทำให้ครอบครัวเราได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้เลี้ยงลูกแบบใกล้ชิดธรรมชาติ เรามีที่ที่เชียงดาว เขาก็ไปเล่นน้ำ “สิรินทร์” ไปเก็บไข่ “คิน” กับ “แมค” ก็ไปเลี้ยงวัว ไปป้อนอาหารสัตว์ เรื่องนี้สำคัญสำหรับการเติบโตของเด็ก เราเป็นเกษตรกรนะ แต่เราไม่ได้ทำอย่างเดียว เราทำควบคู่กันไป เป็นเรื่อง กิจการของที่บ้าน พอเราทำคนก็ชอบ ทำคู่กันไป หนึ่งครอบครัวทำได้หลายอย่าง โชคดีที่เรามีทีมงานที่ช่วยทำงานอยู่แล้ว เราก็ช่วยเสริม ไปเชียงรายก็ไม่ได้ตั้งกฎเกณฑ์ว่าจะไปกี่ครั้งเดือนนี้ อย่างปิดเทอมก็คุยกันว่าไปนะ เพราะลูกๆ ก็ว่างแล้ว

แหม่ม คัทลียา สิรินทร์ฟาร์ม

แหม่ม คัทลียา สิรินทร์ฟาร์ม

               สำหรับรายการที่ออนฯ ไป ของ “สิรินทร์ฟาร์ม” ออนฯ ไป 8 ตอน ก็สำเร็จดี เราอาจจะเป็นตัวเสริม สำหรับผู้บริโภค ลูกค้าเราส่วนใหญ่มีที่มาจากไหน ปลอดภัยอย่างไร ได้เห็นทุกขั้นตอน เรื่องจัดทริปยังไม่มี เราเป็นฟาร์มนะ หนึ่งเราได้ตราออร์แกนิคเรื่องไข่นะ หมูก็ได้รับตราออร์แกนิค เจ้าแรกจากกรมปศุสัตว์ ก็มีหลายปัจจัย เรายังไม่ได้ทำเป็นฟาร์มที่มาเที่ยวกันได้ ไม่ได้เป็นรีสอร์ท อนาคตเราพร้อมก็อาจจะทำฟาร์มเทเบิล มีร้านอาหารปลอดสารพิษก็ได้

แหม่ม คัทลียา สิรินทร์ฟาร์ม

               เธอเผยอีกว่า และเดือนเมษายนเราจะเปิดร้านชื่อ “สิรินทร์ช็อป” ใกล้ๆ วัดร่องขุ่น สามารถแวะไปได้ ที่นั่นมีของฝากจำหน่ายเป็นของแปรรูป ปลอดสารทั้งสิ้น ทั้งหมูหยอง ไส้อั่ว น้ำผึ้ง ไข่ไก่ เยอะมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments