“แหม่ม คัทลียา” แฮปปี้ “เลือดข้นคนจาง” กระแสดี ตอบชัด “พี่ย้ง” เล็งทำภาค 2 ไหม

“แหม่ม คัทลียา” แฮปปี้ “เลือดข้นคนจาง” กระแสดี ตอบชัด “พี่ย้ง” เล็งทำภาค 2 ไหม

0

“แหม่ม คัทลียา” แฮปปี้ “เลือดข้นคนจาง” กระแสดี ตอบชัด “พี่ย้ง” เล็งทำภาค 2 ไหม

      มีกระแสตอบรับดีเกินคาดและพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับละครซีรีส์ “เลือดข้นคนจาง” เลยไม่รู้ผู้กำกับฯ อย่าง “พี่ทรงยศ สุขมากอนันต์” จะมีเตรียมทำภาค 2 ให้ได้ชมกันไหม ล่าสุดเมื่อเจอหนึ่งในนักแสดงอย่าง “แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช” ก็ไม่พลาดที่จะถามโดยเจ้าตัวเผยว่า

แหม่ม คัทลียา เลือดข้นคนจาง พี่ย้ง ละคร

      ความเข้มข้นจะมีการสืบกันต่อไป อย่างบ้านภัสสรเองก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนฆ่าประเสริฐลูกตนอย่างเต้ยจะเป็นคนตามสืบ หลายคนชื่นชมฉากที่ลูกเข้าห้องขังก็กระชากหัวใจมากเล่นออกมาดีก็เป็นทีมเวิร์คไม่ใช่ตนคนเดียว ทั้ง “พี่ต้อม พลวัฒน์ มนูประเสริฐ” ก็เล่นดีมาก “แจ็คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย” ก็เล่นได้ดีรวมถึงทุกคนที่เป็นตำรวจก็เล่นดีหมด โดยทาง “พี่ย้ง ทรงยศ” ก็เป็นอัจฉริยะจะไม่ปล่อยให้ผ่านง่ายๆ ทุกคนก็ได้รับคำชมหมด อย่าง “แจ็คกี้” ก็เก่งมากถึงแม้จะเป็นเรื่องแรก จริงๆควรให้ความเห็นใจเพราะเรื่องราวชีวิตเขาไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ตนอาจจะผ่านมาหลายเรื่องแล้วเล่นได้ขนาดนี้ ขอชื่นชมเขาตั้งใจมาก แต่มีทีมเวิร์คดีอยู่แล้วด้วย กองนี้อยู่แบบครอบครัวทุกคนจะช่วยกัน อย่างตนไม่ได้เข้าฉากแต่จะมาช่วยบิ๊ว ก็เหลืออีก 6 ตอน จะจบวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เนื้อหาจะเข้มข้นเรื่อยๆ และทำไมถึงฆ่าประเสริฐขอให้ดูไปเรื่อยๆ 

แหม่ม คัทลียา เลือดข้นคนจาง พี่ย้ง ละคร

แหม่ม คัทลียา เลือดข้นคนจาง พี่ย้ง ละคร

      ส่วนที่ “พี่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” เครียด เพราะบทท้าทายก็ได้ยินมาบ้าง เรื่องนี้ทำให้ได้แสดงฝีมือ ขำๆ หลายคนอาจจะมีท้องผูก นอนไม่หลับบ้าง ก็เป็นเพราะอยากเล่นให้ออกมาดี ก็จะเล่นของตัวเองให้สมบูรณ์ที่สุด “พี่ย้ง” จะได้ไม่ต้องกังวลพอทำได้จะออกมาดีก็ไม่เครียดมาก ยันตนไม่ติดคาแรกเตอร์ไปใช้ที่บ้าน สำหรับเรื่องที่เรตติ้งตัวเลขน้อยถ้าเทียบกับกระแสในโซเชียลก็เป็นสล็อตเวลาใหม่แล้วเอาละครมาลงก็ถือว่าเรตติ้งน่าพอใจเป็นเวลาที่ไม่เคยมีละครมาลงก็โอเค กับกระแสที่เกิดขึ้นมองว่ายุคสมัยเปลี่ยนไปแล้วเรตติ้งจะวัดจากการดูสดอย่างเดียวคงไม่พอต้องเอาเรตติ้งกระแสต่างๆ ทั้งในโซเชียลและที่คนพูดถึงกันน่าจะเอามาวัดด้วย สมัยนี้คนดูไม่ได้ดูผ่านจอทีวีอย่างเดียวแล้วมีดูย้อนหลังผ่านช่องทางต่างๆ กระแสที่ได้น่าชื่นใจถ้าวัดระบบเรตติ้งจากโซเชียลไม่จำเป็นต้องดูสดแต่ไม่แน่ใจระบบเรตติ้งวัดกันแค่ไหนได้นำโซเชียลมารวมวัดด้วยหรือเปล่า ส่วนตัวจริงๆ ก็อยากให้ดูสด เพราะไม่อยากให้พลาดและต้องมาฟังการสปอยล์กัน เรื่องนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่น่าสนใจ เพราะขนาดคนดูสดแล้วยังมีไปดูย้อนหลังอีกหลายรอบทุกคนต้องปรับตัวกับสิ่งที่เป็น ณ ปัจจุบัน อย่างคุณแม่ตนอายุ 82 ปี ท่านก็อยากดูสดแต่จะหลับตลอดก็มาดูย้อนหลังเอา ด้านผลงานเรื่องต่อไปก็ยินดีไม่เอาค่าตัว หรือจะทำ “เลือดข้นคนจาง ภาค 2” เลยไหม ก็ว่ากันแต่ทาง “พี่ย้ง” บอกพวกนักแสดงได้พักแล้วแต่เขายังตัดต่ออยู่เลย กับละครก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ต้องดูเรื่องเวลาต้องมีไปดูแลครอบครัวด้วยถ้ามีคงได้ติดตามกัน

แหม่ม คัทลียา เลือดข้นคนจาง พี่ย้ง ละคร

แหม่ม คัทลียา เลือดข้นคนจาง พี่ย้ง ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจหาย! 4NOLOGUE ประกาศ “ปอร์เช่ – แจ๊คกี้” สิ้นสุดสัญญาศิลปิน พร้อมวง “DVI” และ “bXd”

โกอินเตอร์ต่อเนื่อง! “TRINITY” ชวน “DVI” บินลัดฟ้า บุกประเทศญี่ปุ่น พร้อมขึ้นโชว์เพลงใหม่ครั้งแรก

สองตัวแม่มาเจอกัน! “ใหม่-แหม่ม” แท็คทีมพร้อมบวก “รัก/ร้าย” ผลงานความหวังสถานีขั้นสุด

“Champagne Poppin” มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “TRINITY” โปรดักชั่นฝีมือคนไทย หวังดัน T-POP ไปให้สุดบาร์!!

เรื่องย่อ “สาปซ่อนรัก”

เปิดเรตติ้ง “สาปซ่อนรัก” ตอนแรก ได้ดูนักแสดงตัวแม่ “ใหม่-แหม่ม” ฟาดกันไฟแลบเกินคุ้ม!

เปิดใจ “แหม่ม คัทลียา” เล่าถึงโมเมนต์สุดน่ารักของ “ใหม่ เจริญปุระ”

Comments