​​​​​​​ป้าแม่หมอประกาศตัดญาติ

​​​​​​​ป้าแม่หมอประกาศตัดญาติ

0

ป้าแม่หมอประกาศตัดญาติ

               “ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ” เผยแก่ “ดาราเดลี่” ถึงกระแสละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ที่จบไปว่า ยังมีคนพูดถึงกันอยู่ โดยคนจำได้ตั้งแต่แย้ม มาเป็นแม่หมอมั่น ก็โดนว่ามาตลอด กลับบ้านไปเจอป้า พี่สาวแม่แท้ๆ ยังบอกว่า ไม่ไหวเลยลูก อยากจะตีจริงๆ ไปด่าเขาแล้วยังเอายามาใส่ให้เขากิน บ้านอยู่ติดกัน ก็เดินไปหา ป้าบอกไม่ไหว ไปด่าเขา ให้ร้ายเขาแบบนี้ วางยาแบบนี้ ไม่ได้นะ ในทางร้าย คือคนจะจำเรื่องเกินจริง แต่ว่าความร้ายกาจ ก็อย่างว่า มุมดีก็ไม่ถูกถ่ายทอดให้เห็น 

ต๊งเหน่ง รัดเกล้า ละคร ผลงาน ทองเอกหมอยาท่าโฉลง

อ่านข่าวต่อ :

“รัดเกล้า” ยก “หม่อมน้อย” ดูแลทั้งการแสดงทั้งการใช้ชีวิต

               เธอเผยถึงงานเรื่องเพลงว่า ก็คือวงการเพลงเปลี่ยนไป เราไม่สามารถแต่งเพลงเองได้ ช่องทางโปรโมทก็เปลี่ยนไป ทุกวันนี้ดาวน์โหลดกันได้ฟรี ถ้าเราแต่งเพลง ไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำเพลง ทุกวันนี้ทำเพลงละคร อย่าง “พี่บอย โกสิยพงษ์” แต่งเพลงอีเว้นท์ หรือให้องค์กรใดๆ ก็ทำงานแบบนี้มากกว่า นานๆ ทีก็จะมีน้องๆ ไปถ่ายทอดก็ยินดี 

ต๊งเหน่ง รัดเกล้า ละคร ผลงาน ทองเอกหมอยาท่าโฉลง

รัดเกล้า ร่วมงาน ละครอิงประวัติศาสตร์ ศรีอโยธยา

               เธอเผยเรื่องน้องหมา น้องแมวที่เธออินมากๆ ว่า ตอนนี้ไม่มีแล้ว ตั้งแต่เกิดมาที่บ้านก็จะมีน้องหมาตลอด โตมาก็ชอบเก็บหมามาเลี้ยง ตั้งแต่เล็กๆ จนมันโต มีตัวหนึ่งชื่อขาว ขาเป๋ เก็บมาเลี้ยง ตายไปแล้วนะปีที่แล้ว ที่บ้านก็เลยพัก ก็ผูกพันกับสัตว์ กลัวจะผูกพันตอนนี้ก็ให้อาหาร พยายามไม่สบตา แต่หลานที่บ้านตั้งชื่อแล้วว่า กูส น่ากลัวมาก เพราะเราจะผูกพัน สีออกส้ม เขาก็มีข้อดีของเขา

รัดเกล้า ร่วมงาน ละครอิงประวัติศาสตร์ ศรีอโยธยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments