​​​​​​​"โดม" เคลียร์คิวควง "เมทัล" เดินสายแจกการ์ดหลังสงกรานต์

​​​​​​​"โดม" เคลียร์คิวควง "เมทัล" เดินสายแจกการ์ดหลังสงกรานต์

0

"โดม" เคลียร์คิวควง "เมทัล" เดินสายแจกการ์ดหลังสงกรานต์

 

               หลังจากออกมาประกาศว่าจะจัดงานแต่งในเดือนสิงหาคม โดยฤกษ์แต่งมีวันที่ 10 สิงหาคม ซึ่งเป็นพิธีการ และอีกวัน 17 สิงหาคม คือวันฉลองมงคลสมรส โดยครั้งนี้มีโอกาสเจอหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" เลยขอให้อัพเดทงานแต่งว่าไปถึงไหนแล้ว

โดม เมทัล พ่อหรั่ง แต่งาน สินสอด

อ่านข่าวต่อ :

เปิดใจ “โดม” หลัง “พ่อหรั่ง” ไม่เรียกค่าสินสอด “เมทัล”

               งานแต่งคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ก็วุ่นเลย ช่วงนี้เหนื่อย มีแพลนกันเยอะมากเลย ดีเทลเยอะ ภาพรวมเราดูกันเยอะถึงแม้ว่าจะมีแพลนเนอร์ คือตอนนี้กลายเป็นว่าทุกคนกังวลกว่าตัวผมกับน้องอีก ทุกคนดูตามงาน แต่เราสองคนดูชิว แพลนบอกเราเข้ามาคุยกันหน่อยไหม ประชุมกันหน่อย ก็ยังวิ่งงานกันอยู่

โดม เมทัล พ่อหรั่ง แต่งาน สินสอด

               ตอนนี้เตรียมไปถึงไหน อย่างที่ “โดม” เคยบอกไป อยากทำอะไรที่สนุกๆ ทำเป็นคอนเสิร์ต มีน้องศิลปินมาร้องเพลงกัน มีพี่ๆ โปรดิวเซอร์มาทำเพลงให้ ไม่ได้ดูเป็นทางการ จัดไปกี่เปอร์เซ็นต์แล้วเรื่องงาน จริงๆ ตราบใดที่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างมันก็นับเป็นเปอร์เซ็นต์ไม่ถูก ตอนนี้มันอยู่ในแพลน ในกระดาษหมดเลย ยังไม่ได้เริ่มเลย

โดม เมทัล พ่อหรั่ง แต่งาน สินสอด

               การ์ดเริ่มหรือยัง รายชื่อแขก การ์ดเสร็จแล้ว รายชื่อแขกเริ่มหลังสงกรานต์จะไปแจกการ์ดผู้หลักผู้ใหญ่ นับแขกทั้งหมดแล้วไม่น่าจะเกินพันคน แต่พื้นที่น่าจะพอ อันดับแรกก็น่าจะเป็นผู้ใหญ่ที่เราเคารพก่อน น่าจะ 600-700 ท่าน ส่วนใหญ่จะเป็นคนทำงาน เป็นผู้ใหญ่ที่เราไปเกี่ยวข้องด้วย สถานที่ที่ไหน ที่เอ็มควอเทียร์ เป็นคอนเสิร์ตปาร์ตี้เลย

               มีความตื่นเต้นหรือยัง เรารู้สึกว่าไม่อยากคาดหวัง อย่างเราไปงานเพื่อนเรา เราเห็นเพื่อนเราเครียด มันน่าจะเป็นงานที่มีความสุข เราอย่าไปคาดหวัง 100% มันควบคุมไม่ได้ ปล่อยทุกอย่างให้โฟลว์ตามที่พี่ๆ ตั้งใจทำ อาจจะมีผิดพลาดบ้าง หลุดบ้าง ก็ต้องปล่อยไป

โดม เมทัล พ่อหรั่ง แต่งาน สินสอด

               ชุดพร้อมไหม พร้อมแล้ว เรารู้สึกว่ามันต้องมีชุดทางการด้วย พิธีอาจจะไม่ซีเรียสมาก ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวมันก็ต้องมี ชุดที่สนุกสนานมันก็ต้องมีด้วย ด้วยการที่เราทำเป็นคอนเสิร์ตมันก็ต้องมีธีมคอนเสิร์ต เราก็จะมีชุดที่มันมีเทคนิคไลท์ติ้ง มันมีซีนที่ต้องซ้อมด้วย

โดม เมทัล พ่อหรั่ง แต่งาน สินสอด

               พูดออกมามันต้องใช้งบประมาณหนึ่ง คืองานนี้ทุกคนมาช่วยกันด้วยใจ รู้สึกว่าเราโชคดีมากเลย เราอยู่กันตั้งแต่เด็ก พี่ๆ ที่ทำงานด้วยกันก็มาช่วย คือทุกคนที่มาช่วยเขาลดราคาให้เราหมดเลย อันนี้ต้องขอบคุณมากๆ มันก็ต้องใช้เงินเหมือนกัน แต่เราก็พยายามให้เรียบง่าย เรารู้สึกว่าเงินก็ต้องเก็บไว้ ไม่ได้เอาเงินมาใช้สุรุ่ยสุร่ายงานแต่ง เราแค่ให้คนที่มาร่วมโชว์กับเพลง กับเวทีคอนเสิร์ตที่อยู่บนนั้น การซ้อมโชว์ และพี่ๆ น้องๆ มาร้องเพลงเขาก็สนุกแล้ว มีศิลปินที่ขึ้นคอนเสิร์ตกี่คนแล้ว มีเยอะเลย น่าจะเกิน 10 คน

โดม เมทัล พ่อหรั่ง แต่งาน สินสอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments