เปิดใจ “โดม” หลัง “พ่อหรั่ง” ไม่เรียกค่าสินสอด “เมทัล”

เปิดใจ “โดม” หลัง “พ่อหรั่ง” ไม่เรียกค่าสินสอด “เมทัล”

0

เปิดใจ “โดม” หลัง “พ่อหรั่ง” ไม่เรียกค่าสินสอด “เมทัล”

 

                คุณพ่อ “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” ไม่ได้มีการเรียกสินสอดขอยกลูกสาวอย่าง “เมทัล สุขขาว” ให้แบบฟรีๆ หลังจะเตรียมจูงมือแต่งงานในเดือนสิงหาคมนี้ ทำให้อยากรู้หนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” จะมีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า

โดม เมทัล พ่อหรั่ง แต่งาน สินสอด

อ่านข่าวต่อ :
"เมทัล" บอก "โดม" งอน ไม่มีรูปคู่ด้วยกัน

                ก่อนอื่นที่ดูหน้าเด็กเพราะตัดผมและผอมลงเยอะ ก็พยายามดูแลตัวเองแม้จะมีงานดึกก็ต้องรีบนอน และมีวิ่งออกกำลังกายเข้าฟิตเนสปกติ ก่อนหน้านี้อ้วน พอน้ำหนักลดลงมาเลยทำให้ดูเพรียว ไม่ได้จะเข้าคอร์สดูแลตัวเองเพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าว ตอนนี้ยังแบ่งเวลาไปรับงานคอนเสิร์ตอยู่เลย คาดไม่ได้เข้าคอร์สอะไรมาก แต่อาจจะเน้นที่ใบหน้า คงไปทำอะไรนิดหน่อยเพื่อให้ดูสดชื่น

โดม เมทัล พ่อหรั่ง แต่งาน สินสอด

                ด้านความคืบหน้าการเตรียมงานก็มีเครียด เพราะไม่เคยซ้อมแต่งงานมาก่อนเลยไม่รู้รายละเอียดมันเยอะขนาดนี้ อันดับแรกอยากจบเรื่องการ์ด จะได้เดินสายแจกให้กับผู้ใหญ่ที่เคารพนี่สำคัญที่สุด และเรื่องรายละเอียดในตัวงานแม้งานจะจัดไม่ใหญ่แต่แขกที่มาแล้วต้องประทับใจ อยากให้ทุกคนแฮปปี้ งานแต่งควรแคร์ความรู้สึกของแขกมากกว่าความรู้สึกของตัวเอง และมีญาติเดินทางมาจากต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ พวกเขาต้องแฮปปี้ ก็หวั่นตรงนี้ กลัวดูแลไม่ทั่วถึง และจะจัดลำดับความสำคัญได้ไม่ดี

โดม เมทัล พ่อหรั่ง แต่งาน สินสอด

                รวมทั้งกังวลเรื่องอาหารเครื่องดื่มจะพอไหมด้วย ก็พยายามดูตรงนี้มาก โดยไม่ได้จ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์ ทั้งคู่ช่วยทำกันเอง เพราะส่วนที่ต้องจ้างเป็นทีมแสดงบนเวทีตามคอนเซ็ปต์เวดดิ้งคอนเสิร์ต ที่จะร้อยเรียงเพลงเป็นโชว์ เหมือนเป็นมิวสิคัล เนื่องจากไม่อยากให้คนเบื่อ หรืองานเป็นทางการมากถ้าจัดแบบให้ใส่สูทมาคงตึงเครียด อยากให้มาแบบสบาย ไม่ต้องเสียเงินซื้อชุดใหม่ มาแบบชิว เหมือนมาดูคอนเสิร์ต

โดม เมทัล พ่อหรั่ง แต่งาน สินสอด

                กับระยะเวลาตอนนี้เหลือ 4 เดือน ก็จะต้องสรุปทุกเรื่องให้เสร็จทันงาน ซึ่งสถานที่จัดที่เอ็มควอเทียร์ ที่เลือกที่นี่เพราะรู้จักกับทางผู้ใหญ่ ได้รับความอนุเคราะห์เรื่องสถานที่จากท่าน และที่นี่ก็ไม่เคยจัดงานแต่งมาก่อน เป็นการเปิดประเดิมงานแต่งของคู่เราเลย

โดม เมทัล พ่อหรั่ง แต่งาน สินสอด

                ส่วนเรื่องสินสอดที่ “คุณพ่อหรั่ง ร็อคเคสตร้า” ไม่ได้เรียกนั้น ก็ท่านเป็นร็อกแอนด์โรลมาก ส่วนตัวมองเรื่องประเพณีสินสอดเป็นส่วนประเพณีที่เป็นภาพลักษณ์ว่าเป็นการให้เกียรติฝ่ายหญิง ให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่ด้วย และเป็นสินสมรสคู่ที่จะมาใช้ชีวิตด้วยกัน ที่คุณพ่อท่านพูดในเชิงแบบนั้นก็เป็นการให้เกียรติ บอกและสอนว่าเก็บเงินกันไว้เพื่อดำรงชีวิตให้มั่นคง เราจะไม่ให้เลยคงเป็นไปไม่ได้ สินสอดก็ต้องมีในส่วนสัญลักษณ์ของพิธีอยู่แล้ว ทั้งนี้ที่ท่านพูดมายิ่งประทับใจ ก็ต้องจัดให้เหมาะสมเต็มที่ โดยได้มีการคุยกับ “เมทัล” อยู่ รวมทั้งเรื่องการจัดงาน รู้ว่าจะจัดยังไง ได้มีการแบ่งงานที่จะจัดในส่วนของญาติกับงานเลี้ยงแขก

โดม เมทัล พ่อหรั่ง แต่งาน สินสอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments