"แวร์ โซว" หายป่วยโรคซึมเศร้า ตอบชัดเจน ของานในวงการทำ

"แวร์ โซว" หายป่วยโรคซึมเศร้า ตอบชัดเจน ของานในวงการทำ

0

"แวร์ โซว" หายป่วยโรคซึมเศร้า ตอบชัดเจน ของานในวงการทำ

 

         เรียกว่าเจอมรสุมหนักสำหรับคุณแม่สุดสตรอง "แวร์ โซว" ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นโรคซึมเศร้า จนต้องงดรับงาน แถมยังได้โพสต์ของานเพื่อหาเงินใช้หนี้และดูแลครอบครัว ล่าสุดมีโอกาสเจอคุณแม่ "แวร์ โซว" เลยไปฟังจากเธอกัน

แวร์ โซว โรคซึมเศร้า สู้ชีวิต

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“แวร์ โซว” หมดสิทธิ์ลุ้นรัก “อ่ำ” ลูกสาวฝ่ายชายโพสต์คลิปครอบครัว

        ก็ขอบคุณทุกท่านมากเลยนะ วันนี้พี่แวร์และคนดีจะมาพูดที่พี่แวร์ลงโพสต์ในเฟซบุ๊ก เจตนาที่พี่แวร์โพสต์ลงไปคือพี่แวร์หายป่วยแล้วและพร้อมรับงานเต็มที่แล้ว ช่วงที่ผ่านมาเนี่ยทำงานได้ไหม ทำงานได้ เนื่องจากพี่แวร์ป่วยซึมเศร้าอาจจะทำงานได้ไม่ 100% ก็ต้องเลือกรับงาน ก็ปฏิเสธไปบ้างก็กลัวผู้จัดฯ ว่าเราเล่นตัว พอเราโพสต์ไปก็บอกว่าเราหายแล้วนะ พร้อมรับงานแล้ว 

แวร์ โซว โรคซึมเศร้า สู้ชีวิต

          อีกส่วนเรามีหนี้สินอยู่ 13 ล้าน 13 ปีที่ผ่านมาเราใช้ไปแล้ว 10 ล้าน ตอนนี้เหลือ 3 ล้าน ซึ่งเป็นเงินต้น 10 ล้านนั้นคือทั้งต้นและดอก ซื้อบ้าน ซื้อคอนโดฯ ซื้อรถ พอเราทำงานได้ก็เอาเงินไปโปะ ช่วง 3 ปีที่เรารับงานน้อยลง เราก็ต้องใช้เงินผ่อนต่างๆ มันก็เลยทำให้ใช้เงินเก็บ แก้วแหวนเงินทองที่เราเก็บก็ถูกนำมาใช้ในยามจำเป็น ซึ่งนำไปจำนำเพื่อมาใช้จ่าย แต่มันก็ไม่เพียงพอนำมาใช้จ่าย สุดท้ายเราก็มาของานผู้จัดฯ รับเชิญเราก็ยังรับนะแต่ถ้าเต็มเรื่องจะดีขึ้นดีกว่า เพราะได้เป็นกอบเป็นก้อนก็จะนำมาโปะหนี้ บางคนบอกเราใช้จ่ายฟุ่ยเฟือย ไม่ประหยัด ไม่ใช่เลย มันมาจากปัญหาสุขภาพที่รับงานไม่ได้ รายได้ไม่พอกับรายจ่าย เลยออกมาประกาศขาย ไม่เสียดายของเอาไปเลย ตัดปัญหาไม่อยากมีหนี้แล้วไปเริ่มใหม่ เรื่องที่อยู่อาศัยเราไม่ซีเรียส 

แวร์ โซว โรคซึมเศร้า สู้ชีวิต

           ตอนนี้เหลือหนี้สินเท่าไร เหลืออีกนิดเดียว ก่อนหน้านี้เราก็ของานแต่ติดเพราะเรื่องสุขภาพ ผู้จัดฯ ก็คงเห็นว่าเราสุขภาพไม่พร้อมก็อยากให้เรารักษาก่อน แต่ตอนนี้เราไปหาคุณหมอไปเช็กซึ่งเราก็ปกติแล้ว เรายิ้มแย้มพูดคุยปกติ ไม่เก็บตัว ตอนเราป่วยเราก็กลัวว่าเราจะพูดกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง แล้วคนก็พูดว่าที่ออกมาบอกว่าเป็นโรคซึมเศร้าไม่อายเหรอ เป็นจริงหรือเปล่า ซึ่งแวร์เป็นจริง แวร์ออกมาพูดเพราะก่อนหน้านี้อาจจะทำอะไรที่ไม่ดีหรือยังไงเป็นเพราะแวร์ป่วย 

           ท้อไหมจากที่เรามีแต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ท้อไหม เสียดายไหม ไม่เลยตอนเกิดมาเราก็ไม่มีอะไร ที่พี่แวร์มีทุกอย่างเพราะเกิดจากน้ำพักน้ำแรงของพี่ คนดีเขาเกิดมาตอนมีทุกอย่าง แต่พอตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วคนดีกำลังได้ลิ้มลองรสชาตินี้ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ คือเราสองคนก็จับมือฝ่าอุปสรรค เราคุยกัน ปรึกษากันทุกเรื่อง คือแม่สอนให้เรามองปัญหาทุกอย่างเป็นประสบการณ์ ถามว่าสะเทือนใจไหม ก็ไม่เลย คือเมื่อก่อนเรามีเพียงแต่ตอนนี้มันไม่มี เราก็พร้อมปรับตัวไปกับคุณแม่ 

แวร์ โซว โรคซึมเศร้า สู้ชีวิต

           การที่พี่ออกมาของานทำ บางคนถามไม่อายเหรอ วันหนึ่งมีแล้วพอผ่านไปเราไม่มีก็ต้องยอมรับมัน เราไม่ได้แบมือขอใคร เราต้องทำมาหากิน พี่มาของานไม่ได้มาขอเงิน พี่มาทำงานแลกเงินมาใช้จ่ายเลี้ยงดู พี่ยอมขายคอนโดฯ เพื่อมาปิดแบงก์มันน่าอายตรงไหน พี่ใช้คติด้านได้อายอด กลัวไม่มีใช้หนี้เขามากกว่า 

           คอนโดฯ ที่ประกาศขายมีคนติดต่อมาหรือยัง มีเยอะมาก แต่พี่แวร์ใช้วิธีส่งคลิปส่งภาพให้ดูมากกว่า เดี๋ยวใครถูกใจยังไงเดี๋ยวนัดกัน คือมีคนติดต่อเยอะมาก แต่แวร์ตอบกลับไม่ไหว โทรศัพท์ช็อตไปเลย 

           หลังจากที่ลงโพสต์มีงานละครติดต่อมาไหม มันอาจจะเร็วไป ก็อาจจะวางตัวไว้ก่อน ตอนนี้ก็ถ่ายละครรอยอาฆาตอยู่ ก็มีรายการติดต่อมาดูตามความเหมาะสม ว่าเราถนัดหรือไม่ถนัด มีหลายรายการ ตอนนี้ก็พร้อมรับงาน

แวร์ โซว โรคซึมเศร้า สู้ชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments